Con gái chơi trên lưng bố bỗng ngồi thụp xuống làm hành động oái oăm, bố đau khổ cắn răng chịu trận khiến ai nấy cười bể bụng

Đứa trẻ run rẩy bước từng bước nhỏ, giữ thăng bằng rồi chầm chậm đứng lên. Nhưng chỉ một giây sau đó, khung cảnh vui nhộn có sự thay đổi đột ngột.

Trong lòng các ông bố, con gái luôn được xem là báu vật quý giá và họ đặc biệt cưng chiều, thương yêu và bảo vệ con hết mực. Có thể thấy rằng, bố thường đối xử với con gái rất dịu dàng và kiên nhẫn. Ngay cả khi con gái gây ra chuyện oái oăm hoặc phá phách "như giặc", bố cũng vẫn mãi là người chở che và chấp nhận con.

Mới đây, đoạn video do một cư dân mạng sống tại Gia Mộc Tư, Hắc Long Giang (Trung Quốc) chia sẻ đã làm cho mọi người được một phen cười ra nước mắt vì tình huống ngoài sức tưởng tượng được ghi lại khi chồng và con gái cô đang chơi đùa với nhau.

Con gái chơi trên lưng bố bỗng ngồi thụp xuống làm hành động oái oăm, bố đau khổ cắn răng chịu trận khiến ai nấy cười bể bụng-1


Trong đoạn phim ngắn, ông bố nằm trên giường giả vờ ngủ. Cô con gái hơn 1 tuổi thì nhảy nhót xung quanh, đùa giỡn với bố. Thấy bố đang nằm sấp, cô bé chợt nảy ra ý định leo lên lưng bố đứng. Đứa trẻ run rẩy bước từng bước nhỏ, giữ thăng bằng rồi chầm chậm đứng lên. Nhưng chỉ một giây sau đó, khung cảnh vui nhộn có sự thay đổi đột ngột. 

Cô con gái nhỏ sau khi đứng lên lưng bố thì bỗng nhiên ngồi thụp xuống với vẻ mặt ngơ ngáo khó đỡ. Ông bố thấy con ngồi xổm trên lưng, chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì bất ngờ có cảm giác ấm áp chảy tràn trên tấm lưng mạnh mẽ.

Con gái chơi trên lưng bố bỗng ngồi thụp xuống làm hành động oái oăm, bố đau khổ cắn răng chịu trận khiến ai nấy cười bể bụng-2


Hóa ra cô con gái muốn đi vệ sinh nên mới ngồi xuống, xem lưng bố như là "cái bô" và trực tiếp tè lên không chút ngại ngần. Vì cô bé này đang trong thời gian tập bỏ bỉm nên dĩ nhiên, con tè bao nhiêu thì bố hưởng hết bấy nhiêu.

Ông bố trẻ dù rất đau khổ nhưng không dám động đậy chút nào vì sợ làm con giật mình té. Cứ như vậy bố nằm im lặng chịu đựng cho đến khi con gái đi vệ sinh xong, tự mình trèo xuống giường.

Con gái chơi trên lưng bố bỗng ngồi thụp xuống làm hành động oái oăm, bố đau khổ cắn răng chịu trận khiến ai nấy cười bể bụng-3
Cảnh tượng hài hước này đã làm cho cộng đồng mạng ôm bụng cười và để lại nhiều bình luận.

"May mắn đây là con gái nhé. Nếu là con trai thì dám chắc 9/10 phần sẽ bị ông bố tương cho nát đít!".

"Đứa trẻ này thông minh đấy chứ! Hẳn là cô bé đã suy tính hết rồi. Tè trên giường sẽ bị mẹ la nhiều hơn, thôi thì tè lên người bố sẽ dễ dọn dẹp hơn. Bố có mắng bao giờ đâu mà!".

Con gái chơi trên lưng bố bỗng ngồi thụp xuống làm hành động oái oăm, bố đau khổ cắn răng chịu trận khiến ai nấy cười bể bụng-4


"Đây là dấu hiệu của một ông bố tuyệt vời. Tôi tin chắc rằng phần lớn các ông bố đều đối xử với con gái mình như thế. Họ không muốn làm con sợ thì chỉ có cách nhẫn nhịn chịu đựng thôi!".

Một bình luận chia sẻ tình huống oái oăm hơn từng xảy ra ở nhà cô: "Lúc con trai được 8 tháng, chồng tôi nằm trên giường, đặt con lên bụng chơi. Không ngờ khi đang chọc con cười, chẳng hiểu sao thằng bé lại tè luôn. Thằng bé không mặc quần nên chứng kiến cảnh nước tiểu rơi vào miệng chồng mà tôi chỉ biết câm nín".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/con-gai-choi-tren-lung-bo-bong-ngoi-thup-xuong-lam-hanh-dong-oai-oam-bo-dau-kho-can-rang-chiu-tran-khien-ai-nay-cuoi-be-bung-162212309000557722.htm

Bố trông con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.