Con gái của NTK Đỗ Mạnh Cường: Từ cô bé suy dinh dưỡng sau 2 năm tăng 25cm chiều cao, bố khẳng định "có tỷ lệ vàng để trở thành siêu mẫu"

Bé Linh Đan - 1 trong 4 cô con gái cưng của NTK Đỗ Mạnh Cường ngày càng nhận được nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng. Từ một bé gái ăn xin suy dinh dưỡng, Linh Đan đã lột xác hoàn toàn nhờ một tay bố nuôi chăm sóc.

Nếu theo dõi NTK Đỗ Mạnh Cường thường xuyên trên MXH thì chắc hẳn ai cũng biết anh có tận 8 đứa con nuôi. Chúng đều có hoàn cảnh đặc biệt nên nhà thiết kế đình đám quyết định dành tặng cho lũ trẻ một mái ấm đủ đầy tình thương, trở thành ông bố đông con nhất showbiz Việt ở tuổi 40.

Trong số 8 bé được Đỗ Mạnh Cường đón về nhà thì có 4 bé gái lần lượt tên là Linda, Mymy, Én và Sóc. Nhờ sự nuôi dạy chu đáo của bố, tất cả các bé đều lớn lên khỏe mạnh và xinh đẹp. Đặc biệt trong số 4 bé gái, rất nhiều người chú ý đến Linda (Đỗ Phạm Linh Đan) - cô bé 5 tuổi có ngoại hình vô cùng đặc biệt.

Khi mới được nhận nuôi, Linda có thân hình gầy gò và đen đúa. Nhưng sau vài năm được Đỗ Mạnh Cường chăm lo đầy đủ, cô bé đã lột xác hoàn toàn, thậm chí được ví von giống Hoa hậu H'Hen Niê bởi nước da ngăm ngăm. Tuy nhiên, chính bởi thay đổi ngỡ ngàng nên Linh Đan ngày càng thu hút sự chú ý, kéo theo đó là những lời bình luận khiến Đỗ Mạnh Cường bức xúc.

Con gái của NTK Đỗ Mạnh Cường: Từ cô bé suy dinh dưỡng sau 2 năm tăng 25cm chiều cao, bố khẳng định có tỷ lệ vàng để trở thành siêu mẫu-1Con gái của NTK Đỗ Mạnh Cường: Từ cô bé suy dinh dưỡng sau 2 năm tăng 25cm chiều cao, bố khẳng định có tỷ lệ vàng để trở thành siêu mẫu-2

Bé Linda (Linh Đan) là đứa con thứ 3 được Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi.

Con gái của NTK Đỗ Mạnh Cường: Từ cô bé suy dinh dưỡng sau 2 năm tăng 25cm chiều cao, bố khẳng định có tỷ lệ vàng để trở thành siêu mẫu-3
Cô bé có nước da nổi bật hẳn so với 3 chị em gái còn lại.

Có vẻ như một số thành viên mạng đã nhận xét rằng Linh Đan cần mập hơn, nên nhà thiết kế sinh năm 1981 đã viết status thẳng thắn trên trang cá nhân mới đây: "Linh Đan có tỷ lệ vàng để trở thành siêu mẫu với 1 gương mặt ấn tượng, 1 khung xương rất đẹp, 1 đôi chân dài thẳng tắp và làn da nâu khác biệt.

P/s: Đừng mẹ nào nói bố Cường phải cho con mập hơn nha. Quan trọng nhất của trẻ con là phải khỏe chứ không phải mập. Con được ăn uống đầy đủ chất, phát triển chiều cao là tốt nhất. Linh Đan ăn nhiều nhưng không mập, có lẽ do tạng người con như vậy, và bố Cường cũng không thích con mập, cứ vậy là khỏe - đẹp rồi!".

Con gái của NTK Đỗ Mạnh Cường: Từ cô bé suy dinh dưỡng sau 2 năm tăng 25cm chiều cao, bố khẳng định có tỷ lệ vàng để trở thành siêu mẫu-4Con gái của NTK Đỗ Mạnh Cường: Từ cô bé suy dinh dưỡng sau 2 năm tăng 25cm chiều cao, bố khẳng định có tỷ lệ vàng để trở thành siêu mẫu-5

Bé Linh Đan phát triển rất tốt, đặc biệt là chiều cao.

Con gái của NTK Đỗ Mạnh Cường: Từ cô bé suy dinh dưỡng sau 2 năm tăng 25cm chiều cao, bố khẳng định có tỷ lệ vàng để trở thành siêu mẫu-6Con gái của NTK Đỗ Mạnh Cường: Từ cô bé suy dinh dưỡng sau 2 năm tăng 25cm chiều cao, bố khẳng định có tỷ lệ vàng để trở thành siêu mẫu-7

Linh Đan rất quấn bố. 

Lời chia sẻ của ông bố tài năng đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo cư dân mạng. Cả 8 đứa con anh nhận nuôi đều có hoàn cảnh đặc biệt, hầu hết các bé đều có bệnh và ốm yếu nên Đỗ Mạnh Cường đã dành hết vật chất và tình cảm để nuôi dưỡng chúng. 

Riêng bé Linh Đan từng rất đói khổ, phải lang thang xin ăn khắp nơi, nên cô bé từng rụt rè sợ hãi và ít nói suốt thời gian đầu khi mới về nhà bố nuôi. Đỗ Mạnh Cường kiên nhẫn từng ngày để thay đổi thói quen sinh hoạt và tính cách của con gái, nên bây giờ Linh Đan đã hoạt bát hơn, gần gũi với các anh chị em trong nhà hơn.

Ngay bên dưới status khẳng định bé Linh Đan có tỷ lệ vàng để trở thành siêu mẫu, NTK họ Đỗ cũng tiết lộ thông tin khiến nhiều người ngỡ ngàng: "Từ suy dinh dưỡng nặng mà 2 năm cao được 25cm là quá kinh luôn, giày từ 21 lên 28".

Con gái của NTK Đỗ Mạnh Cường: Từ cô bé suy dinh dưỡng sau 2 năm tăng 25cm chiều cao, bố khẳng định có tỷ lệ vàng để trở thành siêu mẫu-8
Thành quả hạnh phúc của người cha nuôi khi con gái lột xác ngoạn mục.

Đỗ Mạnh Cường từng đùa khá dí dỏm rằng: "Biết đâu 14 năm nữa Miss Universe thế giới sẽ gọi tên Linh Đan". Dường như anh đặt rất nhiều kỳ vọng vào cô con gái đặc biệt của mình, với kinh nghiệm dày dặn của một nhà thiết kế thì Đỗ Mạnh Cường tin tưởng Linh Đan có tố chất tỏa sáng trên sàn diễn thời trang.

Chính vì lo cho tương lai của con nên Đỗ Mạnh Cường chăm chút cho Linh Đan rất kỹ càng. Anh hiểu rõ tình trạng con gái khi nhận nuôi và lên kế hoạch để bé thay đổi chế độ ăn uống, học thêm tiếng Anh, tập thể dục, học catwalk, tham gia nhiều hoạt động cộng đồng... Anh còn dự định sau này con lớn hơn chút sẽ thành lập quỹ từ thiện mang tên Linh Đan.

Đỗ Mạnh Cường rất cưng chiều 4 cô con gái, trong đó Linh Đan cũng được bố sắm sửa và tặng nhiều món đồ hiệu xa xỉ từ khi mới 4 tuổi. Kết hợp với trang phục do bố thiết kế, những bức ảnh của Linh Đan khiến nhiều người ấn tượng vì thần thái như "siêu mẫu nhí" của cô bé Linh Đan.

Con gái của NTK Đỗ Mạnh Cường: Từ cô bé suy dinh dưỡng sau 2 năm tăng 25cm chiều cao, bố khẳng định có tỷ lệ vàng để trở thành siêu mẫu-9
Linh Đan đeo túi hộp Chanel giá 36 triệu đồng, phối cùng jacket da và bốt biker cực "ngầu".

Con gái của NTK Đỗ Mạnh Cường: Từ cô bé suy dinh dưỡng sau 2 năm tăng 25cm chiều cao, bố khẳng định có tỷ lệ vàng để trở thành siêu mẫu-10
Dịp sinh nhật 4 tuổi hồi năm ngoái, Linh Đan được bố tặng vòng cổ ngọc trai và túi hình tròn của Chanel, túi mini đeo chéo của Dolce & Gabbana. 3 món hàng hiệu này có giá trị không nhỏ, được NTK họ Đỗ lựa chọn kỹ càng cho con.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/con-gai-cua-ntk-do-manh-cuong-tu-co-be-suy-dinh-duong-sau-2-nam-tang-25cm-chieu-cao-bo-khang-dinh-co-ty-le-vang-de-tro-thanh-sieu-mau-222021295112927864.htm

Suy dinh dưỡng

Đỗ Mạnh Cường

Nuôi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.