Con gái cưng của 'Shark Long' Mạnh Trường có tài chơi đàn piano cực đỉnh, bố thích bài nào chỉ cần đặt trước 3 ngày

Bé Phương Linh - con gái cưng của diễn viên Mạnh Trường có tài chơi đàn piano khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cô bé Phương Linh - con gái của nam diễn viên Mạnh Trường có tên ở nhà thân mật là bé Chip. Bé Chip được khán giả biết đến nhiều từ khi tham gia cùng bố chương trình truyền hình thực tế "Bố ơi, mình đi đâu thế" mùa 2. Nét đáng yêu, ngây thơ với nhiều khoảng khắc hồn nhiên của cô bé 6 tuổi lúc đó được mọi người dành cho nhiều tình yêu mến.

Hiện tại, bé Chip nhà Mạnh Trường đã 12 tuổi càng lớn càng giống bố như đúc, xinh đẹp và rất cá tính. Bé Chip được bố mẹ đầu tư cho học trường tư nhưng vợ chồng Mạnh Trường không phó mặc hoàn toàn cho nhà trường. Nếu ở trường giúp Chíp được học ngoại ngữ và cô bé rất giỏi tiếng Anh thì ngoài giờ học, bé Chíp được bố mẹ cho học đàn piano, học bơi. Và ở bộ môn nào, Chíp cũng thể hiện được năng khiếu của mình.

Bé Chíp bơi, lặn rất giỏi và mẹ em còn ví như “nàng tiên cá của gia đình”, đặc biệt cứ xuống nước là không còn muốn lên bờ. Bên cạnh đó, Chip có tài chơi piano rất đỉnh. Tốc độ và khả năng lướt phím của Chip cũng khiến nhiều người phải trầm trồ. Đặc biệt, Chip có thể tự học đàn, chỉ cần bố thích bài nào đặt trước, khoảng 3 ngày là có sản phẩm. "Cứ thích bài gì là bảo nàng, khoảng 3 ngày là nàng xong 1 bài, và mỗi bài phải cho nàng 100k để bỏ lợn. Đến giờ nợ nàng tầm 500k chưa trả, nàng cứ nhắc suốt", Mạnh Trường vui vẻ chia sẻ gần đây.
 

Con gái cưng của Shark Long Mạnh Trường có tài chơi đàn piano cực đỉnh, bố thích bài nào chỉ cần đặt trước 3 ngày-1

Bé Chíp nhà Mạnh Trường mới 12 tuổi đã sở hữu chiều cao vượt trội và được nhận xét rất giống bố. Thỉnh thoảng, trên trang cá nhân, nam diễn viên thường hay gọi đùa con là "bà già", "mợ chảnh"...

Con gái cưng của Shark Long Mạnh Trường có tài chơi đàn piano cực đỉnh, bố thích bài nào chỉ cần đặt trước 3 ngày-2

Cô công chúa nhỏ rất thích các môn vận động, có năng khiếu đàn hát, nhảy múa. Nam diễn viên cũng không định hướng con theo nghệ thuật mà để bé tự do lựa chọn những điều mình thích.

Clip bé Chip đánh đàn theo yêu cầu của bố được Mạnh Trường chia sẻ mới đây nhất. Cùng với bơi lội thì đánh đàn là môn ngoại khóa giúp bé Chip có nhiều trải nghiệm thú vị. Chơi đàn piano giúp bé thông minh hơn, gia tăng trí nhớ và thúc đẩy sự sáng tạo.

Sau dòng chia sẻ của Mạnh Trường, bạn bè và khán giả đều dành cho bé Chip nhiều lời khen ngợi. "Con gái có tố chất nghệ sĩ giống bố rồi"; "Biết đến cô bé này từ hồi tham gia chương trình Bố ơi mình đi đâu thế. Nhanh thật giờ cao và xinh gái lắm rồi. Chip được thừa hưởng cả nét đẹp của bố và của mẹ"; "Siêu quá, tự nghe nhạc tự học luôn"; "Con giỏi quá. Con có năng khiếu tuyệt vời. Bố đầu tư ngay và luôn đi. Thiên tài đấy. Chúc mừng hai bố con".

Con gái cưng của Shark Long Mạnh Trường có tài chơi đàn piano cực đỉnh, bố thích bài nào chỉ cần đặt trước 3 ngày-3Con gái cưng của Shark Long Mạnh Trường có tài chơi đàn piano cực đỉnh, bố thích bài nào chỉ cần đặt trước 3 ngày-4

Bé Chip sớm bộc lộ năng khiếu âm nhạc, lại có thể tự học khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Con gái cưng của Shark Long Mạnh Trường có tài chơi đàn piano cực đỉnh, bố thích bài nào chỉ cần đặt trước 3 ngày-5Con gái cưng của Shark Long Mạnh Trường có tài chơi đàn piano cực đỉnh, bố thích bài nào chỉ cần đặt trước 3 ngày-6Con gái cưng của Shark Long Mạnh Trường có tài chơi đàn piano cực đỉnh, bố thích bài nào chỉ cần đặt trước 3 ngày-7

Dù rất bận rộn, lịch phát sóng dày đặc trên sóng truyền hình nhưng vợ chồng Mạnh Trường luôn dành nhiều thời gian cho các con, đưa các con đi chơi, đi du lịch. Những chuyến lên rừng, xuống biển không chỉ giúp 2 chị em Chíp có thêm nhiều trải nghiệm mà còn là khoảng thời gian tuyệt vời kết nối tình cảm gia đình.

Lớn lên trong một gia đình bố mẹ luôn yêu thương, tôn trọng nhau như vậy nên chị em bé Chíp cũng rất tình cảm. Bé Chíp thể hiện là một người chị thương em, quấn quýt với em và hiểu rõ những điều bố mẹ dành cho mình. Trong lá thư viết vào cuối năm học dành cho bố mẹ, cô bé viết: “5 năm học đã trôi qua, con đã trưởng thành hơn, chững chạc hơn. Tất cả là nhờ bố mẹ đã dạy dỗ con. Con cảm ơn bố mẹ vì đã phải vất vả để nuôi con, đã mất đi tuổi thanh xuân đẹp đẽ của mình. Con cảm ơn bố mẹ đã phải mất ngủ vì trông con khi con ốm, mất đi nhan sắc của mình. Sau này khi con lớn, con sẽ không bao giờ quên những điều bố mẹ đã dạy. Con cảm ơn bố mẹ rất nhiều”.

 

Theo Tâm An - Vietnamnet


​​​​​​​Mạnh Trường

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.