Con gái Diệp Lâm Anh mắt to 2 mí, từng được khen giống bố nay có góc nghiêng hưởng trọn nét đẹp của mẹ

Bé Boorin - con gái của Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức được khen ngày càng xinh xắn.

XEM VIDEO: Thiếu gia Nghiêm Đức - chồng cũ Diệp Lâm Anh tổ chức sinh nhật bên 2 con.

Mới đây, vợ chồng Pông Chuẩn - Tùng Min vừa đăng tải loạt ảnh tổ chức sinh nhật tròn 6 tuổi cho con trai Mỡ. Buổi tiệc có sự tham gia đầy đủ của hội bạn thân thiết, bao gồm Đàm Thu Trang và Diệp Lâm Anh.

Pông Chuẩn cho biết: "Mỡ và những anh tài tương lai của đất nước trong bữa tiệc mừng 6 tuổi, chuẩn bị lên 1 cương vị mới. Cảm ơn các ba mẹ và các bạn nhỏ đã tới dự vô cùng đông đủ không thiếu 1 ai".

Con gái Diệp Lâm Anh mắt to 2 mí, từng được khen giống bố nay có góc nghiêng hưởng trọn nét đẹp của mẹ-1

Gia đình Pông Chuẩn tổ chức sinh nhật cho con trai bên hội bạn thân.

Theo đó, Diệp Lâm Anh đưa 2 con là Boorin và B.boy đến chung vui. Các nhóc tì chơi đùa với nhau trong tiệc sinh nhật vô cùng vui vẻ. Đáng chú ý, hình ảnh của con gái Diệp Lâm Anh khiến dân tình xuýt xoa vì ngày càng xinh xắn. 

Lên 6 tuổi, bé Boorin cao lớn phổng phao. Cô bé ngày càng trổ nét với đôi mắt đen láy, to tròn 2 mí. Nhiều người khen ngợi cô bé có ngoại hình sáng, thừa hưởng vẻ đẹp giống mẹ. 

Con gái Diệp Lâm Anh mắt to 2 mí, từng được khen giống bố nay có góc nghiêng hưởng trọn nét đẹp của mẹ-2Con gái Diệp Lâm Anh mắt to 2 mí, từng được khen giống bố nay có góc nghiêng hưởng trọn nét đẹp của mẹ-3

Tham gia tiệc cùng mẹ, con gái Diệp Lâm Anh được khen ngợi xinh xắn.

Từ khi chào đời đến nay, con gái Diệp Lâm Anh nhiều lần khiến dân tình xuýt xoa vì có biểu cảm đáng yêu. Trước đó, Boorin được nhận xét là "bản sao" của bố thiếu gia Nghiêm Đức. 

Thời gian gần đây, con gái Diệp Lâm Anh có sự thay đổi về ngoại hình khá rõ. Khi mới 2-3 tuổi, bé Boorin khá bụ bẫm, mũm mĩm nhưng đến nay đã phát triển về chiều cao nhiều hơn. Người hâm mộ khen ngợi cô bé có tố chất "mỹ nhân" giống mẹ.

Con gái Diệp Lâm Anh mắt to 2 mí, từng được khen giống bố nay có góc nghiêng hưởng trọn nét đẹp của mẹ-4

Lên 6 tuổi, bé Boorin ngày càng xinh xắn.

Con gái Diệp Lâm Anh mắt to 2 mí, từng được khen giống bố nay có góc nghiêng hưởng trọn nét đẹp của mẹ-5

Trước đó, cô bé được nhận xét có nét mặt giống hệt bố.

Là con gái đầu lòng, bé Boorin được mẹ chăm chút ngoại hình, váy áo chuẩn phong cách nữ tính. Mỗi khi xuất hiện cùng bố mẹ, nhóc tì tự tin tạo dáng trước ống kính với những cử chỉ điệu đà.

Con gái Diệp Lâm Anh mắt to 2 mí, từng được khen giống bố nay có góc nghiêng hưởng trọn nét đẹp của mẹ-6Con gái Diệp Lâm Anh mắt to 2 mí, từng được khen giống bố nay có góc nghiêng hưởng trọn nét đẹp của mẹ-7Con gái Diệp Lâm Anh mắt to 2 mí, từng được khen giống bố nay có góc nghiêng hưởng trọn nét đẹp của mẹ-8

Con gái Diệp Lâm Anh được nhận xét nữ tính, điệu đà.

Chia sẻ về tính cách các con, Diệp Lâm Anh cho biết bé Boorin ngoan ngoãn, tình cảm nhưng cũng rất cá tính. Còn con trai B.Boy thì kháu khỉnh và khá hiếu động.

Thời gian qua, cuộc sống của 3 mẹ con Diệp Lâm Anh được nhiều người quan tâm. Sau khi hoàn tất vụ kiện tranh giành quyền nuôi con, tòa án quyết định con gái Boorin do mẹ nuôi dưỡng, con trai B.Boy do bố chăm sóc. 2 bên được quyền thăm nuôi con mà không ai được phép cản trở. 

Con gái Diệp Lâm Anh mắt to 2 mí, từng được khen giống bố nay có góc nghiêng hưởng trọn nét đẹp của mẹ-9Con gái Diệp Lâm Anh mắt to 2 mí, từng được khen giống bố nay có góc nghiêng hưởng trọn nét đẹp của mẹ-10

Hậu ly hôn, Diệp Lâm Anh thường xuyên quây quần bên 2 con.

Từ khi kết thúc vụ kiện, Diệp Lâm Anh thường xuyên xuất hiện bên 2 con, đưa các nhóc tì đi chơi đó đây. Cô cho biết được chồng cũ tạo điều kiện để quý tử ở gần mẹ nhiều hơn. Nữ nghệ sĩ cho biết sau nhiều ồn ào, cô và thiếu gia Nghiêm Đức quyết định làm bạn, cùng nhau nuôi nấng các con.

"Hiện tại, Boorin sống với mẹ, BBoy sống với bố. Mỗi cuối tuần, hai bé gặp nhau và tôi luôn cố gắng tổ chức những hoạt động để có thời gian trải nghiệm cùng nhau", cô chia sẻ.

Con gái Diệp Lâm Anh mắt to 2 mí, từng được khen giống bố nay có góc nghiêng hưởng trọn nét đẹp của mẹ-11

Diệp Lâm Anh và chồng cũ cùng nhau chăm sóc 2 con.

Làm mẹ đơn thân, Diệp Lâm Anh tâm sự con cái là nguồn động viên để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống và sự nghiệp. Nữ nghệ sĩ cho biết cô đã cân bằng được tâm lý để sẵn sàng đón nhận tình cảm mới. Tuy nhiên, cô muốn tập trung kiếm tiền để lo cho 2 con, chưa nghĩ đến chuyện yêu đương. Hiện tại, Diệp Lâm Anh duy trì hoạt động nghệ thuật kết hợp kinh doanh, livestream bán hàng.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/con-gai-diep-lam-anh-mat-to-2-mi-tung-duoc-khen-giong-bo-nay-co-goc-nghieng-huong-tron-net-dep-cua-me-a610685.html

Diệp Lâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.