Con gái là "thần đồng" của Phạm Quỳnh Anh phổng phao như thiếu nữ ở tuổi 12, hát hay lại nhảy đẹp

Lên 12 tuổi, Tuệ Lâm - con gái đầu lòng của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã cao 1,64m, vóc dáng "trổ mã" phổng phao.

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh đăng tải video quay lại màn thể hiện vũ đạo tài tình không kém vũ công chuyên nghiệp của con gái đầu lòng. Kèm theo bài viết, nữ ca sĩ tự hào cho biết: "Chị hai Tuệ Lâm 12 tuổi cao 1,64m hát hay, đàn giỏi, nhảy đẹp nhất nhà, luôn yêu chiều, nhường nhịn các em".

Trong video, Tuệ Lâm diện đồng phục đi học, thoải mái khoe khả năng vũ đạo cuốn hút với thân hình dẻo dai, khỏe khoắn. Đáng chú ý, con gái Phạm Quỳnh Anh khiến dân tình xuýt xoa vì vóc dáng cao lớn, phổng phao như thiếu nữ.

Con gái là thần đồng của Phạm Quỳnh Anh phổng phao như thiếu nữ ở tuổi 12, hát hay lại nhảy đẹp-1

Con gái lớn nhà Phạm Quỳnh Anh khoe vũ đạo.

Con gái là thần đồng của Phạm Quỳnh Anh phổng phao như thiếu nữ ở tuổi 12, hát hay lại nhảy đẹp-2

Vóc dáng phổng phao của Tuệ Lâm khi 12 tuổi khiến dân tình trầm trồ.

XEM VIDEO: Con gái Phạm Quỳnh Anh khoe khả năng nhảy múa đẹp mắt.

Ở tuổi 12, cô nàng sở hữu đôi chân dài thẳng tắp, đường nét gương mặt ngày càng nữ tính. Ngắm nhìn vẻ đẹp của Tuệ Lâm, dân tình tấm tắc gửi lời khen: "Con gái lớn nhanh xinh đẹp quá mẹ Quỳnh Anh nha", "Chị ơi có bí quyết gì bé cao vậy không ạ", "Hiện tại bé bằng chiều cao của mẹ luôn rồi", "Cao dữ trời, lớn giống bà dã man nha",...

Từ khi bước vào tuổi dậy thì, ái nữ Phạm Quỳnh Anh bắt đầu trổ mã, chiều cao phát triển nhanh chóng. Trước đó vài tháng, nữ ca sĩ vẫn còn cao nhỉnh hơn con gái vài cm. Giờ đây, thân hình của Tuệ Lâm đã "bỏ xa" mẹ.

Con gái là thần đồng của Phạm Quỳnh Anh phổng phao như thiếu nữ ở tuổi 12, hát hay lại nhảy đẹp-3

Đầu năm 2024, Tuệ Lâm đã cao hơn mẹ.

Con gái là thần đồng của Phạm Quỳnh Anh phổng phao như thiếu nữ ở tuổi 12, hát hay lại nhảy đẹp-4

Vóc dáng của con gái Phạm Quỳnh Anh nay cao lớn phổng phao.

Chia sẻ về vóc dáng của con, giọng ca Bụi bay vào mắt từng cho biết Tuệ Lâm phát triển chiều cao nhanh, năm 11 tuổi đã mặc vừa quần áo của mẹ. Bên cạnh đó, ái nữ Phạm Quỳnh Anh thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ. Càng lớn, cô nàng càng dịu dàng, nữ tính hơn. Đặc biệt, gương mặt của Tuệ Lâm được nhận xét giống hệt bố Quang Huy.

Con gái là thần đồng của Phạm Quỳnh Anh phổng phao như thiếu nữ ở tuổi 12, hát hay lại nhảy đẹp-5

Tuệ Lâm thừa hưởng vẻ đẹp của mẹ và bố.

Con gái là thần đồng của Phạm Quỳnh Anh phổng phao như thiếu nữ ở tuổi 12, hát hay lại nhảy đẹp-6

Ở tuổi 12, con gái Phạm Quỳnh Anh ra dáng thiếu nữ.

Thời gian qua, Phạm Quỳnh Anh thường xuyên cập nhật hoạt động, thành tích học tập của con gái lên mạng xã hội. Ái nữ đầu lòng của nữ ca sĩ là cô bé ngoan ngoãn, học tập tốt khiến mẹ tự hào.

Trước đó, Tuệ Lâm được ưu ái gọi là "thần đồng" vì bộc lộ sự thông minh vượt trội so với bạn bè đồng trang lứa. Cách đây 6 năm khi đến tuổi vào lớp 1, con gái Phạm Quỳnh Anh khiến nhiều người bất ngờ khi được nhà trường đồng ý đặc cách cho cô bé tuyển thẳng vào lớp 2. Từ khi mới 6 tuổi, Tuệ Lâm đã có thể nhắn tin rõ ràng, câu chữ có dấu với mẹ.

Con gái là thần đồng của Phạm Quỳnh Anh phổng phao như thiếu nữ ở tuổi 12, hát hay lại nhảy đẹp-7

Tuệ Lâm từng nổi tiếng là "thần đồng" vì được học thẳng lớp 2.

Con gái là thần đồng của Phạm Quỳnh Anh phổng phao như thiếu nữ ở tuổi 12, hát hay lại nhảy đẹp-8

Lúc mới 6 tuổi, Tuệ Lâm đã có thể nhắn tin rành rọt với mẹ.

Thời điểm đó, Phạm Quỳnh Anh tự hào cho biết: "Ngày nào ngủ dậy cũng nói với mẹ, con chuẩn bị lên công ty, con làm quản sinh nên con bận lắm, con phải họp rồi soạn hợp đồng các thứ nữa, con mà không lên mọi người không họp được... tinh thần trách nhiệm vô cùng cao. Đi test để xếp lớp 1 thì lại may mắn được tuyển thẳng vào lớp 2, đã thuộc hết mặt chữ, biết cách sắp xếp các chữ thành câu hoàn chỉnh, biết cả nhắn tin điện thoại có dấu cho mẹ".

Ngoài ra, Tuệ Lâm còn được mẹ khen là cô bé hiểu chuyện. Từ khi có thêm em gái Zoey, cô nàng càng ra dáng chị lớn, yêu thương và chăm sóc các em. Nữ ca sĩ cho biết con gái khi đi học về là tíu tít trò chuyện với em út và đỡ đần mẹ việc nhà. Tương tự, con gái thứ 2 là bé Tuệ An cũng quấn quýt Zoey không rời.

Con gái là thần đồng của Phạm Quỳnh Anh phổng phao như thiếu nữ ở tuổi 12, hát hay lại nhảy đẹp-9

Tuệ Lâm được mẹ khen là chị gái biết yêu thương 2 em nhỏ.

Con gái là thần đồng của Phạm Quỳnh Anh phổng phao như thiếu nữ ở tuổi 12, hát hay lại nhảy đẹp-10

Nữ ca sĩ tận hưởng cuộc sống bên 3 ái nữ ngoan ngoãn.

Thời gian qua, Phạm Quỳnh Anh bận rộn khi đón thêm con gái thứ 3 là bé Zoey với bạn trai kín tiếng. Đến nay, dù dân tình liên tục tò mò nhưng nữ ca sĩ vẫn chưa công khai danh tính nửa kia. Trong một chia sẻ gần đây, cô cho biết vẫn chưa tính đến việc làm đám cưới. Hiện tại, Phạm Quỳnh Anh tận hưởng cuộc sống bình yên bên cạnh bạn trai và 3 con.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/con-gai-la-than-dong-cua-pham-quynh-anh-phong-phao-nhu-thieu-nu-o-tuoi-12-hat-hay-lai-nhay-dep-a607670.html

Phạm Quỳnh Anh

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.