Con gái lấy chồng rồi định cư ở Mỹ, NSND Hồng Vân thương nhớ con quay quắt mà khóc thật nhiều

NSND Hồng Vân thấy mình thật yếu đuối khi vì quá thương nhớ con gái đi lấy chồng xa mà khóc thật nhiều.

Con gái đầu của NSND Hồng Vân với chồng cũ là Xí Ngầu (tên thật: Nguyễn Ngô Hoàng Châu). Hiện tại đang làm việc và sinh sống ở Mỹ cùng chồng. Hoàng Châu sở hữu ngoại hình đẹp với gương mặt đậm nét hoa hậu cùng với khuôn miệng cười duyên dáng và chiều cao lý tưởng 1m78. Không chỉ có vẻ ngoài, cô còn rất thông minh và giỏi giang.

Hoàng Châu được kỳ vọng sẽ nối gót mẹ, tham gia vào sân khấu kịch tại Sài Gòn, tuy nhiên cô lại quyết định theo nghiệp đèn sách khi sang Mỹ du học ngành Quản trị kinh doanh quốc tế và kết hôn rồi định cư ở Mỹ luôn.

Con gái lấy chồng rồi định cư ở Mỹ, NSND Hồng Vân thương nhớ con quay quắt mà khóc thật nhiều-1Con gái Hoàng Châu xinh đẹp của nghệ sĩ Hồng Vân đã lấy chồng và sinh sống tại Mỹ.

Con gái lấy chồng xa, lại vướng dịch Covid nên hai mẹ con không qua lại thăm nhau được khiến nỗi nhớ con của Hồng Vân càng cồn cào. Nhân kỷ niệm ngày cưới của con gái, Hồng Vân bộc bạch trên trang cá nhân và bật khóc khiến nhiều cảm động. Nữ nghệ sĩ viết: "Mới đây mà đã lấy chồng được hai năm rồi đó con gái yêu dấu. Không biết có còn nhớ ngày cưới không nữa (7/8). Nhớ nha. Sáng mẹ coi lại bài hát Nhật ký của mẹ và khóc thật nhiều vì nhớ con. Nhiều khi mẹ thấy mình thật yếu đuối, bài hát này sao lại có thể phù hợp với mẹ con ta đến như vậy trong hoàn cảnh này con ạ. Mong dịch qua mau để mẹ được gặp các con".

Con gái lấy chồng rồi định cư ở Mỹ, NSND Hồng Vân thương nhớ con quay quắt mà khóc thật nhiều-2Từng nếm trải nhiều buồn, vui, hạnh phúc và cả khổ đau, Hồng Vân luôn hướng các con sống nhân ái, bao dung, yêu thương mọi người.

Con gái lấy chồng rồi định cư ở Mỹ, NSND Hồng Vân thương nhớ con quay quắt mà khóc thật nhiều-3Con gái rất có năng khiếu diễn xuất, nhưng sau đó cô bé đã chọn sang Mỹ du học. Dù thương nhớ vì phải sống xa con gái nhưng Hồng Vân luôn tôn trọng mọi quyết định của con.

Con gái lấy chồng rồi định cư ở Mỹ, NSND Hồng Vân thương nhớ con quay quắt mà khóc thật nhiều-4Con gái lấy chồng rồi định cư ở Mỹ, NSND Hồng Vân thương nhớ con quay quắt mà khóc thật nhiều-5Hồng Vân và con gái thân thiết với nhau như 2 người bạn. Hai mẹ con luôn chia sẻ, đồng hành cùng nhau trong mọi hoàn cảnh.

Con gái lấy chồng rồi định cư ở Mỹ, NSND Hồng Vân thương nhớ con quay quắt mà khóc thật nhiều-6Hoàng Châu có mối quan hệ rất tốt đẹp với ba Tuấn Anh. Các con chung, con riêng của Hồng Vân đều rất yêu thương, bao bọc cho nhau.
 

Xa con gái, Hồng Vân từng gửi đến con những lời yêu thương vô cùng xúc động ngày sinh nhật con: “Con có chồng rồi, lớn lắm rồi mà lúc nào mẹ cũng thấy con thật nhỏ bé và luôn cần sự chở che của ba mẹ, mẹ thật là lẩm cẩm. Cũng như sinh nhật năm nay của con vậy, đúng lúc dịch bệnh, ngồi đây mà lo cho cho tụi con đủ thứ. Nhớ con quay quắt. Mẹ chỉ mong mọi chuyện trở lại yên bình để ba mẹ có thể gặp được tụi con và mọi người bên đó rồi cả nhà đi ăn uống cùng nhau để kỷ niệm ngày Xí Ngầu đến với mẹ".

Tâm An - Theo Vietnamnet.vn


Hồng Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.