Con gái lớn siêu mẫu Thúy Hạnh mê mẩn môn thể thao quý tộc, đạt danh hiệu nhiều người mơ ước

Cho dù mới tập chơi môn thể thao này chưa lâu nhưng Suli, con gái lớn của Thúy Hạnh đã đạt một thành tích nhiều người mơ ước.

Gia Hân, tên thường gọi là Suli được biết đến là con gái lớn của siêu mẫu Thúy Hạnh và nhạc sĩ Minh Khang. Năm nay cô bé bước sang tuổi 16 và ngày càng "trổ mã" xinh đẹp hơn.

Trên trang cá nhân, Thúy Hạnh tự hào về 2 cô con gái được bố mẹ sớm cho thử sức với môn thể thao quý tộc là golf. Cựu người mẫu viết: "Khai gậy đầu năm với giải Golf nhỏ xinh của chúng mình. Nàng Suli bé nhỏ nhất nhà mà lúc nào cũng quất cây driver xa nhất, ẵm giải Longest Driver luôn".

Con gái lớn siêu mẫu Thúy Hạnh mê mẩn môn thể thao quý tộc, đạt danh hiệu nhiều người mơ ước-1
2 con gái Thúy Hạnh là Suli và Suti đều có đam mê với môn thể thao quý tộc là đánh golf. 2 cô bé được bố mẹ cho theo học từ khá sớm

Có thể thấy con gái lớn của cặp đôi nổi tiếng dường như rất có "năng khiếu" đánh golf và cho thấy tiềm năng của bản thân, hứa hẹn có thể trở thành một cây gậy nữ cừ khôi trong tương lai. Hồi tháng 5/2022, Thuý Hạnh tự hào khoe 2 con có thành tích bất ngờ khi thử sức ở bộ môn chơi golf. Cô cho biết cả Suli và Suti đều giành giải thưởng ấn tượng là kỹ thuật "Near pin" (giải phát bóng gần cờ nhất). Được biết, hạng mục này chỉ trao giải cho 4 người xuất sắc nhất nhưng 2 cô con gái của Thuý Hạnh là Suti (13 tuổi) và Suli (14 tuổi) đã giành được 2 giải.

Nhìn những bức ảnh chụp Suli khi đánh golf cũng nhận ra được thần thái đáng gờm cũng như động tác kỹ thuật khá chuẩn xác của cô bé. Dường như khi được thử sức với môn thể thao yêu thích, Suli thể hiện hết mình và "cháy" cùng đam mê.

Con gái lớn siêu mẫu Thúy Hạnh mê mẩn môn thể thao quý tộc, đạt danh hiệu nhiều người mơ ước-2

Tham gia một giải golf mới đây Suli dù nhỏ tuổi nhất nhì giải nhưng đã giành giải thưởng Longest Driver. Cô bé 16 tuổi ngày càng "trổ mã" xinh xắn hơn, khoe dáng khi đang tham gia giải đấu golf, hứa hẹn sẽ là một cây gậy cừ khôi trong tương lai

Không chỉ có niềm đam mê với thể thao mà con gái Thúy Hạnh cũng có thành tích học tập khá tốt. Hiện Suti và chị gái Suli hiện đang theo học tại một trường quốc tế được mệnh danh là ngôi trường dành cho con nhà giàu bởi mức học phí cực khủng. Theo thông tin chính thức từ website của trường thì học phí năm học 2021 - 2022 từ 314 - 655 triệu đồng/năm, tùy theo từng cấp học. Cả 2 cô bé đều luôn cố gắng và đã "đặt vấn đề" với bố mẹ, xin đi du học nước ngoài sau khi học hết lớp 12.

Theo Emdep.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/nuoi-con/con-gai-lon-thuy-hanh-me-man-mon-the-thao-quy-toc-dat-danh-hieu-nhieu-nguoi-mo-uoc-20230203083850581.htm

Thúy Hạnh

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.