Con gái Lý Hải gây tranh cãi khi xuất hiện ủng hộ phim của bố với bàn tay sơn móng cầu kỳ

Trong khi một số người lên tiếng cho rằng Cherry chưa đủ tuổi để điệu đà như vậy thì số khác lại bảo vệ cô bé.

Trẻ ở lứa tuổi dậy thì đã yêu thích việc làm đẹp luôn là chủ đề khiến nhiều người quan tâm và gây tranh cãi. Đơn cử như cô con gái lớn nhà đạo diễn Lý Hải và bà xã Minh Hà mới đây cũng gây nhiều chú ý khi nhiều người cho rằng ở độ tuổi 12, cô bé làm đẹp là chưa thích hợp.

Theo đó, 1 video xuất hiện trên mạng xã hội ghi lại cảnh Cherry góp mặt trong buổi họp báo ra mắt phim doanh thu hàng trăm tỷ đồng do bố làm đạo diễn với vai trò là con gái và cũng là một trong những diễn viên nhí của phim.

Con gái Lý Hải gây tranh cãi khi xuất hiện ủng hộ phim của bố với bàn tay sơn móng cầu kỳ-1Con gái Lý Hải gây tranh cãi khi xuất hiện ủng hộ phim của bố với bàn tay sơn móng cầu kỳ-2

Bộ nail của Cherry nhận về nhiều sự bàn tán.

Cô nhóc 12 tuổi được khen ngợi bởi sắc vóc tuổi dậy thì xinh xắn, thừa hưởng nhiều gen đẹp của mẹ cựu hot girl Hà thành với chiều cao nổi bật, mái tóc suôn dài, đôi chân dài thẳng tắp. Tuy nhiên một chi tiết trên người Cherry nhanh chóng trở thành đề tài khiến nhiều người tranh cãi. Đó chính là đôi bàn tay của cô bé, cụ thể là móng tay được làm điệu với bộ nail màu hồng vô cùng xinh xắn.

Trong khi một số người cho rằng với độ tuổi hiện tại của con gái Lý Hải, việc làm đẹp cho móng tay là không cần thiết, đặc biệt có thể gây hại cho móng tay của bé vì chất sơn móng tay không hề tốt cho da.

Ngược lại những ý kiến trên, phần đông lại không đồng tình với quan điểm đó, ủng hộ cô bé tuổi dậy thì làm đẹp "một chút" sẽ không sao bởi cơ hội được tham gia sự kiện họp báo phim của bố là không nhiều.

Con gái Lý Hải gây tranh cãi khi xuất hiện ủng hộ phim của bố với bàn tay sơn móng cầu kỳ-3Con gái Lý Hải gây tranh cãi khi xuất hiện ủng hộ phim của bố với bàn tay sơn móng cầu kỳ-4

Nhiều người bảo vệ cô bé 12 tuổi.

Con gái Lý Hải gây tranh cãi khi xuất hiện ủng hộ phim của bố với bàn tay sơn móng cầu kỳ-5

Trong một số khoảnh khắc khác, Cherry được nhận thấy không hề làm nail cũng không trang điểm mà vô cùng giản dị.

- Mình nghĩ sự kiện trọng đại bé sơn một chút có sao đâu vì ngày thường bé giản dị lắm.

- Đây chỉ là dán thôi, hết sự kiện con lột ra ngay.

- Nghĩ đơn giản là bé đến tuổi dậy thì thích làm điệu tí thôi có vấn đề gì đâu vì con mình 3 - 4 tuổi còn thích thế nữa mà, còn đi guốc mặc váy của mẹ nữa.

- Yên tâm là Lý Hải Minh Hà biết hết và luôn theo sát con nhé các mẹ ơi.

Thực tế đúng theo nhận định của một số người, vì hiếm khi xuất hiện trên thảm đỏ cùng bố mẹ nên có lẽ Cherry mới làm điệu một chút bởi trong thực tế cuộc sống hàng ngày, dưới sự dạy dỗ chỉn chu của bố Lý Hải và Minh Hà, con gái Lý Hải luôn được khen ngợi là cô bé xinh xắn nhưng có lối sống giản dị.

Cherry sinh trưởng trong gia đình giàu có nhưng ngay từ nhỏ được định hướng học trường công lập, ăn vận giản dị, không có những bữa tiệc sinh nhật xa hoa hay những món quà tiền tỷ. Cô bé ít khi xuất hiện với lớp trang điểm trên mặt nếu không phải là dịp đặc biệt.

Con gái Lý Hải gây tranh cãi khi xuất hiện ủng hộ phim của bố với bàn tay sơn móng cầu kỳ-6

Cherry từng sẵn sàng đóng vai cô bé nghèo bán vé số và ngoại hình không giống ngoài đời.

Con gái Lý Hải gây tranh cãi khi xuất hiện ủng hộ phim của bố với bàn tay sơn móng cầu kỳ-7Con gái Lý Hải gây tranh cãi khi xuất hiện ủng hộ phim của bố với bàn tay sơn móng cầu kỳ-8

Con gái Lý Hải đời thực rất giản dị.

Con gái Lý Hải gây tranh cãi khi xuất hiện ủng hộ phim của bố với bàn tay sơn móng cầu kỳ-9

Con gái Lý Hải gây tranh cãi khi xuất hiện ủng hộ phim của bố với bàn tay sơn móng cầu kỳ-10

Đi chơi cũng ít khi trang điểm, làm điệu.

Con gái Lý Hải gây tranh cãi khi xuất hiện ủng hộ phim của bố với bàn tay sơn móng cầu kỳ-11

Chỉ khi lên sân khấu mới trang điểm đã quá đẹp.

Con gái Lý Hải gây tranh cãi khi xuất hiện ủng hộ phim của bố với bàn tay sơn móng cầu kỳ-12Con gái Lý Hải gây tranh cãi khi xuất hiện ủng hộ phim của bố với bàn tay sơn móng cầu kỳ-13Con gái Lý Hải gây tranh cãi khi xuất hiện ủng hộ phim của bố với bàn tay sơn móng cầu kỳ-14

Từ nhỏ đã luôn xinh xắn, được nuôi dạy chỉn chu.

Thực tế khi trẻ dậy thì có nhu cầu làm đẹp là điều hoàn toàn bình thường, điều này cho thấy sự phát triển bình thường của trẻ theo quy luật tự nhiên. Tuy nhiên bất kỳ nhu cầu làm đẹp theo khía cạnh nào như trang điểm, làm móng, làm tóc, diện quần áo đẹp... đều cần có sự tham khảo, tư vấn và giám sát của bố mẹ. Bởi việc này đem lại cả mặt tích cực và hạn chế cho trẻ.

Tương tự như con gái Lý Hải Minh Hà, việc bé Cherry làm đẹp móng tay chắc chắn trong sự cho phép và kiểm soát chặt chẽ của bố mẹ. Bởi việc này chỉ thực hiện trong một số dịp đặc biệt còn ngày thường Cherry là cô bé ngoan ngoãn và giản dị. 

Do đó đứng trước nhu cầu làm đẹp của con, bố mẹ cũng cần có những ứng xử khéo léo để trẻ dậy thì cảm thấy được thoải mái:

Không la mắng con

Khi bố mẹ thấy con mặc trang phục như áo 2 dây, quần đùi, đồ bó sát, trang điểm, làm móng, làm tóc... thì không nên la mắng con, hoặc nhìn con với ánh mắt tức giận mà nên lựa lời trao đổi với con. Hướng dẫn cho con khi nào mặc trang phục nào thì phù hợp với từng hoàn cảnh con xuất hiện.

Ví dụ như con có thể mặc những trang phục mát mẻ khi con ở trong phòng của mình, khi con đi ra ngoài chơi với bạn bè thì có thể sử dụng những chiếc quần đùi áo phông, hay khi đi dự tiệc thì con cần chuẩn bị những bộ lễ phục xinh đẹp, lộng lẫy hơn một chút.

Nhắc nhở con làm đẹp nhưng phải giữ an toàn cho bản thân

Bố mẹ cũng nhắc nhở con về việc giữ an toàn cho bản thân, phòng tránh xâm hại, vì nếu như con mặc những trang phục quá hở hang, trang điểm xinh đẹp sẽ khiến con trở thành tâm điểm chú ý của những kẻ xấu. Như vậy thì con sẽ có nguy cơ trở thành nạn nhân của những hành vi tình dục nguy hiểm.

Bảo vệ cơ thể

Ngoài ra, khi ra đường, các con nên che chắn cho làn da của mình bằng những trang phục dài và dày để tránh nắng nóng và bụi bẩn, để giúp cho làn da của các con không chỉ khỏe mà còn đẹp.

Tuy nhiên, nếu các con muốn lựa chọn trang phục theo trend mà không ảnh hưởng xấu đến sự an toàn của con thì bố mẹ cũng không nên cấm đoán. Vì lúc này, các con cần sự thừa nhận của bạn bè đồng trang lứa và mạng lưới xã hội của riêng mình.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/con-gai-ly-hai-gay-tranh-cai-khi-xuat-hien-ung-ho-phim-cua-bo-voi-ban-tay-son-mong-cau-ky-a610223.html

Minh Hà

Lý Hải

Nuôi Dạy Con


Chồng mang nợ vì bồ nhí đòi tăng phí... tình yêu
Thế nhưng qua thái độ lúng túng, qua lời nói ấp úng không đầu, không cuối của anh bạn thợ, tôi ngờ ngợ chồng mình có chuyện khuất tất…Tôi định gửi con gái cho mẹ vài hôm, theo địa chỉ nơi làm việc của Luận ra xem sự thể thế nào thì bỗng Luận bất chợt về nhà.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.