Con gái Mạc Văn Khoa diện quần áo toàn màu rực rỡ, không xanh nõn chuối thì tím mộng mơ, mẹ tiết lộ lý do thế này

Nếu ai thường xuyên theo dõi trang cá nhân của "tiểu công chúa" Minnie sẽ đều nhận ra, cô bé có gu thời trang rất rực rỡ.

Cùng với dàn hot kids chào đời năm 2020, bé Minnie - con gái của Mạc Văn Khoa và bà xã Vy Pumpe cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Trên trang cá nhân, vợ chồng ông chủ quán bún đậu chăm chỉ đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu của con gái. Từ những bức hình Minie uống sữa, nằm chơi, đi bơi, đi ngủ... đều được bố mẹ chia sẻ. Gương mặt đáng yêu, bụ bẫm, hài hước của Minnie luôn nhận được "cơn mưa thả tim" từ người hâm mộ. 

Nếu ai thường xuyên theo dõi trang cá nhân của vợ chồng Mạc Văn Khoa sẽ không khó để nhận ra, cô bé Minnie được bố mẹ diện đồ rất rực rỡ. Tủ đồ của "cô Hai bún đậu" rất đa dạng sắc màu, từ hồng, xanh nõn chuối đến tím, đỏ... Từ trơn đến họa tiết hoa lá cành. Những bộ đồ này khiến Minnie nổi bần bật. Nhiều cô chú fan cứng còn trao cho Minnie danh hiệu "công chúa sắc màu".

Con gái Mạc Văn Khoa diện quần áo toàn màu rực rỡ, không xanh nõn chuối thì tím mộng mơ, mẹ tiết lộ lý do thế này-1
Tổ ấm của vợ chồng Mạc Văn Khoa và con gái Minnie.

Trong một lần đăng ảnh con diện bộ đồ xanh nõn chuối lên mạng xã hội, một người hâm mộ đã bình luận hỏi bà xã của Mạc Văn Khoa vì sao lại cho diện đồ màu sắc "chói lóa" như thế? Đáp lại, Vy Pumpe cho hay chất liệu vải của những bộ đồ này mặc rất mát nên cô mua cho con mặc cho thoải mái. 

Chưa kể, Minnie còn sở hữu cả một bộ sưu tập đồ bơi rất phong phú từ kiểu dáng cho đến màu sắc. Mỗi lần đi biển chơi, đi tập bơi hay vui chơi trong bể bơi phao tại nhà là con gái Mạc Văn Khoa đều diện một bộ khác nhau. 

Cùng xem, bộ sưu tập thời trang của "cô Hai bún đậu" rực rỡ nhường nào nhé mọi người: 

Con gái Mạc Văn Khoa diện quần áo toàn màu rực rỡ, không xanh nõn chuối thì tím mộng mơ, mẹ tiết lộ lý do thế này-2
Nguyên chiếc giường, chăn, gối, đệm, thú bông của Minnie đều được trang trí màu hồng. Cô nhóc cũng diện luôn bộ đồ hồng "hợp rơ" với chiếc giường để đi ngủ.

Con gái Mạc Văn Khoa diện quần áo toàn màu rực rỡ, không xanh nõn chuối thì tím mộng mơ, mẹ tiết lộ lý do thế này-3
Khi đi chơi với mẹ, Minnie cũng diện bộ đồ hồng, thêm cả chiếc turban cùng màu cho "tone-sur-tone" từ đầu đến chân luôn.

Con gái Mạc Văn Khoa diện quần áo toàn màu rực rỡ, không xanh nõn chuối thì tím mộng mơ, mẹ tiết lộ lý do thế này-4
BST của Minnie còn có bộ đồ xanh nõn chuối siêu rực rỡ thế này. Bà xã của Mạc Văn Khoa lựa chọn những bộ đồ này cho con vì chất vải mặc vào rất mát mẻ.

Con gái Mạc Văn Khoa diện quần áo toàn màu rực rỡ, không xanh nõn chuối thì tím mộng mơ, mẹ tiết lộ lý do thế này-5Con gái Mạc Văn Khoa diện quần áo toàn màu rực rỡ, không xanh nõn chuối thì tím mộng mơ, mẹ tiết lộ lý do thế này-6

Không hồng, không xanh nõn chuối thì phải tím mộng mơ, hợp tone với mẹ mới chịu nha. Đúng là không hổ danh "công chúa sắc màu".

Con gái Mạc Văn Khoa diện quần áo toàn màu rực rỡ, không xanh nõn chuối thì tím mộng mơ, mẹ tiết lộ lý do thế này-7Con gái Mạc Văn Khoa diện quần áo toàn màu rực rỡ, không xanh nõn chuối thì tím mộng mơ, mẹ tiết lộ lý do thế này-8Con gái Mạc Văn Khoa diện quần áo toàn màu rực rỡ, không xanh nõn chuối thì tím mộng mơ, mẹ tiết lộ lý do thế này-9Con gái Mạc Văn Khoa diện quần áo toàn màu rực rỡ, không xanh nõn chuối thì tím mộng mơ, mẹ tiết lộ lý do thế này-10

Mỗi khi đi chơi thì Minnie còn diện rất nhiều váy vóc điệu đà, còn thêm phụ kiện tóc giả, nơ, mũ đầy đủ thế này cơ.

Con gái Mạc Văn Khoa diện quần áo toàn màu rực rỡ, không xanh nõn chuối thì tím mộng mơ, mẹ tiết lộ lý do thế này-11Con gái Mạc Văn Khoa diện quần áo toàn màu rực rỡ, không xanh nõn chuối thì tím mộng mơ, mẹ tiết lộ lý do thế này-12Con gái Mạc Văn Khoa diện quần áo toàn màu rực rỡ, không xanh nõn chuối thì tím mộng mơ, mẹ tiết lộ lý do thế này-13Con gái Mạc Văn Khoa diện quần áo toàn màu rực rỡ, không xanh nõn chuối thì tím mộng mơ, mẹ tiết lộ lý do thế này-14Con gái Mạc Văn Khoa diện quần áo toàn màu rực rỡ, không xanh nõn chuối thì tím mộng mơ, mẹ tiết lộ lý do thế này-15Con gái Mạc Văn Khoa diện quần áo toàn màu rực rỡ, không xanh nõn chuối thì tím mộng mơ, mẹ tiết lộ lý do thế này-16
Chưa hết, mọi người nhìn bộ sưu tập đồ bơi của Minnie có hot không nè? Đa dạng màu sắc và kiểu dáng luôn nhé các cô các dì ơi.


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/con-gai-mac-van-khoa-dien-quan-ao-toan-mau-ruc-ro-khong-xanh-non-chuoi-thi-tim-mong-mo-me-tiet-lo-ly-do-the-nay-22202196181833198.htm

chăm sóc con

Mạc văn khoa


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.