Con gái MC Diệp Chi học lớp 8 tại trường học phí nửa tỷ mỗi năm, có tài năng cực kỳ nữ tính

Diệp Chi hạnh phúc khoe con gái An Nhiên vào lớp 8, có chiều cao vượt trội và đang học ở một trường quốc tế đắt đỏ.

Mới đây, MC Diệp Chi chia sẻ hình ảnh con gái An Nhiên trong buổi khai giảng, cho biết ái nữ bắt đầu học lớp 8. Cô viết: "Từ hôm nay, em bé của mẹ chính thức là nữ sinh lớp 8. Ôi thời gian trôi nhanh không tưởng. Nhưng với mẹ, em mãi là bé con mỗi đêm nằm ngủ vẫn dụi vào lòng mẹ, mỗi sáng và tối đều thơm chụt má mẹ và có chuyện buồn vui gì đều tìm mẹ để kể trước tiên". 

Con gái MC Diệp Chi học lớp 8 tại trường học phí nửa tỷ mỗi năm, có tài năng cực kỳ nữ tính-1

Con gái MC Diệp Chi năm nay lên lớp 8.

Con gái MC Diệp Chi học lớp 8 tại trường học phí nửa tỷ mỗi năm, có tài năng cực kỳ nữ tính-2

MC Diệp Chi chi tiền "khủng" để con học trường quốc tế.

Con gái của MC Diệp Chi hiện 13 tuổi đã cao hơn mẹ, vóc dáng phổng phao và sở hữu nụ cười rạng rỡ giống hệt người mẹ nổi tiếng. Nhiều khán giả ngỡ ngàng trước màn trổ mã của An Nhiên, cho rằng cô nàng ngày càng xinh đẹp, có đôi chân dài đáng ngưỡng mộ. 

Con gái MC Diệp Chi học lớp 8 tại trường học phí nửa tỷ mỗi năm, có tài năng cực kỳ nữ tính-3

An Nhiên 13 tuổi đã cao hơn mẹ Diệp Chi.

An Nhiên sinh năm 2011, năm nay vào lớp 8 và đang theo học ở ngôi trường quốc tế ở Hà Nội. Mức học phí của trường này được chia ra 2 hệ song ngữ và quốc tế. Đối với hệ song ngữ mức học phí dao động từ 200 - 290 triệu đồng/năm. Đối với hệ quốc tế mức học phí dao động từ 500 - 650 triệu đồng/năm. Thời gian học 1 năm kéo dài 38 tuần.

Ngoài ra còn có rất nhiều khoản chi phí khác như: phí ghi danh (3 triệu đồng); phí nhập học (10-15 triệu đồng); học phí chương trình tiếng Anh tăng cường cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 (45 triệu đồng/năm)... Hay các khoản phí thường niên như: phí ăn uống (25 triệu đồng); phí phát triển (25 triệu đồng); phí học liệu (20-30 triệu đồng); bảo hiểm (1,5 triệu đồng); đồng phục (2,5 triệu đồng); phí xe buýt (26,5 - 29,5 triệu đồng)...

Như vậy, nếu tính tổng các khoản, MC Diệp Chi phải chi khoảng trên 600 triệu đồng/năm cho học phí của con gái. 

Con gái MC Diệp Chi học lớp 8 tại trường học phí nửa tỷ mỗi năm, có tài năng cực kỳ nữ tính-4

Ái nữ của MC Diệp Chi được mẹ cho đi du lịch nhiều nơi.

Con gái của nữ MC có thành tích học tập ấn tượng. Trong kỳ thi giữa kỳ, An Nhiên đã đạt toàn điểm A và nhận nhiều lời khen ngợi của giáo viên khiến Diệp Chi vô cùng tự hào, thưởng cho con gái 1 chuyến đi xem concert The Eras Tour của ca sĩ Taylor Swift. 

Nữ MC cho biết không áp lực con chuyện học hành, không ép học thêm và làm bài tập về nhà in ít thôi. Càng lớn, An Nhiên càng tự giác, có tính độc lập và luôn chủ động trong học tập. Dịp hè vừa qua, Diệp Chi cùng con gái đã có chuyến du lịch đến Nhật Bản.

Không chỉ học giỏi, An Nhiên còn tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa, có thành tích môn tiếng Anh xuất sắc. MC Diệp Chi từng khoe con gái tham gia thuyết trình tiếng Anh và đạt danh hiệu Diễn giả tiếng Anh hay nhất tuần.  

XEM VIDEO: An Nhiên khoe tài năng đánh đàn. 

Diệp Chi từng chia sẻ: "Nhiều người bảo em, An Nhiên càng lớn càng giống mẹ, nhất là nụ cười. Mỗi lần được ai khen vậy là mẹ mừng lắm.

Ngày em mới lọt lòng, ngắm nét nào cũng không ra nét mẹ đâu. Ấy thế mà càng lớn, khuôn càng đổi khác. Hình như cứ gần nhau, thương nhau nhiều là auto giống nhau hơn hay sao í".

Con gái MC Diệp Chi học lớp 8 tại trường học phí nửa tỷ mỗi năm, có tài năng cực kỳ nữ tính-5

2 mẹ con MC Diệp Chi có nhiều nét giống nhau.

Khi mới sinh, con gái của nữ MC thường bị nhầm là con trai, ngoại hình mũm mĩm nhưng ở thời điểm hiện tại, An Nhiên ngày càng ra dáng thiếu nữ xinh đẹp. 

MC Diệp Chi tiết lộ con gái có sở thích rất nữ tính là học móc len. Cô tiết lộ ái nữ tự làm túi xách, những đồ trang trí nhỏ: "Năm ngoái em đi học cùng mẹ được 3 buổi thì mẹ bận quá nên em cũng phải nghỉ theo. Về nhà An Nhiên tự mày mò, chat chit hỏi bài cô Vân rồi cũng móc được đủ loại thỏ, gấu, túi xách len rất xinh. Hoạt động của em từ lúc được nghỉ hè đến giờ chỉ là móc len và móc len, hệt như 1 bà cụ non. Em đang móc chiếc túi mùa hè tặng mẹ đó. Hẹn hôm nay sẽ xong nên sáng giờ cặm cụi làm, quên cả ăn".

An Nhiên tự làm được túi, mũ cho bản thân và tặng mọi người xung quanh. MC Diệp Chi từng chụp ảnh con gái ngồi móc len và chia sẻ: "Hầu như tối nào em bé cũng ngồi đây, với một cuộn len - hệt như bà cụ non và được cô khen là 1 thành viên rất tích cực trong Crochet Club ở trường".

Con gái MC Diệp Chi học lớp 8 tại trường học phí nửa tỷ mỗi năm, có tài năng cực kỳ nữ tính-6

An Nhiên bị mẹ trêu như "bà cụ non" khi ngồi móc len.

Con gái MC Diệp Chi học lớp 8 tại trường học phí nửa tỷ mỗi năm, có tài năng cực kỳ nữ tính-7

An Nhiên có sở thích đan, móc len.

Diệp Chi sinh năm 1986, được biết đến trong vai trò MC/BTV của Đài truyền hình Việt Nam. Cô từng "cầm trịch" nhiều chương trình Rung Chuông Vàng, Đối Mặt, Điều Ước thứ 7, Đường Lên Đỉnh Olympia,... Ngoài đảm nhận vai trò MC, Diệp Chi còn là đạo diễn.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/con-gai-mc-diep-chi-hoc-lop-8-tai-truong-hoc-phi-nua-ty-moi-nam-co-tai-nang-cuc-ky-nu-tinh-a613401.html

MC Diệp Chi

Nuôi Dạy Con


Cha mẹ vô tâm có thể đẩy con gái vào vùng không an toàn
"Chỉ vì quá vô tâm, không ít lần người mẹ ấy suýt đẩy con gái vào vùng không an toàn, tạo cơ hội cho đối tượng là người quen của gia đình quấy rối hoặc lạm dụng tình dục con mình" - chị Mai Chi, chuyên gia tâm lý, giảng viên Đại học Đông Đô, Hà Nội, chia sẻ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.