Con gái mới tròn 3 tháng tuổi, người yêu đồng giới của An Nguy đã vô cùng lo lắng vì một điều

Chia sẻ của Alex khiến người hâm mộ của gia đình bé Bay chú ý.

Mới đó mà con gái của An Nguy và người yêu đồng giới Alex đã tròn 3 tháng tuổi. Những hình ảnh của bé Bay được bố mẹ cập nhật khá nhiều trên trang cá nhân. Càng lớn, Bay càng xinh xắn, đáng yêu, kháu khỉnh, đôi lúc biểu cảm hài y hệt mẹ An. Chính vì thế mà Bay bé tí đã có nhiều người hâm mộ, trang Instagram riêng của cô nhóc đã có gần 20 nghìn người theo dõi rồi đó. 

Mừng con gái cưng 3 tháng tuổi, mới đây Alex đã hé lộ khoảnh khắc mình đang bế con gái lúc vừa chào đời. Alex hài hước viết: "Chưa gì đã gặp nhau tròn 3 tháng rồi nhỉ? Bay ơi mẹ bảo: "Lớn chậm thôi con. Không má An lại bắt mẹ đẻ". 

Con gái mới tròn 3 tháng tuổi, người yêu đồng giới của An Nguy đã vô cùng lo lắng vì một điều-1
Alex nhắn con gái lớn chậm thôi kẻo mẹ An lại bắt đẻ tiếp.

Bức ảnh cùng dòng trạng thái của Alex đã khiến nhiều người thích thú. Có vẻ, Alex rất lo lắng khi bị An Nguy bắt sinh con. Tuy nhiên, dưới phần bình luận, rất nhiều người đã ủng hộ việc Alex và An Nguy có thêm em bé. Mọi người còn hài hước nhắn Bay lớn nhanh để còn chuẩn bị bế em nữa chứ.

Trước đây khi chia sẻ về hành trình đi đẻ của mình, cũng đã có lần An Nguy nhắc đến chuyện sẽ sinh thêm con, và người tiếp theo sinh nở chính là Alex. Trong lúc sinh nở, hot Vlogger đau quá trời đau mà không thấy Alex khóc nên giận dỗi bảo: "Mốt tới lượt mi, ta đẻ mi cũng phải đẻ". Nghe vậy Alex cũng khóc luôn, không rõ vì thương An quá hay là sợ đẻ đây. 

Con gái mới tròn 3 tháng tuổi, người yêu đồng giới của An Nguy đã vô cùng lo lắng vì một điều-2Con gái mới tròn 3 tháng tuổi, người yêu đồng giới của An Nguy đã vô cùng lo lắng vì một điều-3

Ngoại hình đáng yêu siêu cấp của bé Bay. 

An Nguy từng cho biết, cô sinh bé Bay bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Quá trình từ lúc bắt tay vào thực hiện đến khi đậu thai mất khoảng 1 năm. So với các mẹ hiếm muộn khác, An Nguy thấy hành trình tìm con của mình chưa là gì song nói dễ thì cũng không phải. Bà mẹ 8x tiết lộ: "Bác sĩ có nói em Bay sinh ra được như bây giờ là cả một phép màu". 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/con-gai-moi-tron-3-thang-tuoi-nguoi-yeu-dong-gioi-cua-an-nguy-da-vo-cung-lo-lang-vi-mot-dieu-22202176111417413.htm

An Nguy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.