Con gái nuôi 4 tuổi của HH Đỗ Mỹ Linh: Là thiên kim tiểu thư, được mẹ dạy quét nhà, nhặt rau từ nhỏ

Annie - con gái nuôi của HH Đỗ Mỹ Linh - sinh ra trong một gia đình đầy đủ điều kiện nhưng được mẹ dạy dỗ làm việc nhà và luôn cho con tự lập.

Bé Annie là một trong những nhóc tỳ đáng yêu của làng giải trí. Cô bé là con gái của "bà trùm hoa hậu" Kim Dung và đạo diễn Hoàng Nhật Nam đồng thời là con gái nuôi của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Con gái nuôi 4 tuổi của HH Đỗ Mỹ Linh: Là thiên kim tiểu thư, được mẹ dạy quét nhà, nhặt rau từ nhỏ-1

Annie sinh năm 2018 là con thứ hai của Phạm Kim Dung và đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Cô gái nhỏ được cho là thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ. Từ nhỏ, Annie đã thường xuyên xuất hiện trước công chúng và tham gia các buổi chụp hình nên rất dạn dĩ. Cô bé cũng được dự đoán sẽ trở thành hoa hậu trong tương lai. Có mẹ là của "bà trùm hoa hậu", nhiều dịp sinh nhật của Annie quy tụ dàn Hoa hậu, Á hậu nổi tiếng khiến nhiều người phải "ghen tị".

Annie đã được mẹ dạy làm việc nhà từ khi còn rất nhỏ. "Tôi luôn quan niệm dù là con trai hay con gái cũng phải làm việc nhà. Nếu là con gái, đó sẽ là một thiếu nữ đảm đang, được mọi người yêu thương. Ban đầu là các công việc đơn giản như dọn đồ chơi, quét nhà... Cả mẹ và con cùng làm với tinh thần vừa làm vừa chơi để bé hứng thú với công việc", bà trùm hoa hậu chia sẻ.

Con gái nuôi 4 tuổi của HH Đỗ Mỹ Linh: Là thiên kim tiểu thư, được mẹ dạy quét nhà, nhặt rau từ nhỏ-2

"Bà mẹ hai con" nhấn mạnh thêm:  "Chưa kể, trẻ nhỏ luôn sao chép thái độ, cảm xúc và hành vi của ba mẹ từ chính những việc nhỏ nhất. Thế nên, để con yêu thích và vui vẻ làm việc nhà, ba mẹ phải là tấm gương gần gũi nhất".

Con gái nuôi 4 tuổi của HH Đỗ Mỹ Linh: Là thiên kim tiểu thư, được mẹ dạy quét nhà, nhặt rau từ nhỏ-3Con gái nuôi 4 tuổi của HH Đỗ Mỹ Linh: Là thiên kim tiểu thư, được mẹ dạy quét nhà, nhặt rau từ nhỏ-4

Annie thích ra vườn và giúp bố làm vườn rau thủy canh. Đôi khi cả gia đình cùng nhau hái rau và tạo nên những kỉ niệm đẹp. Hai vợ chồng đều là những người bận rộn, nhưng khi rảnh rỗi, Phạm Kim Dung và đạo diễn Hoàng Nhật Nam thường vào bếp nấu nướng, chăm sóc gia đình.

Theo chia sẻ của cô, cô và chồng có những cách nuôi dạy con riêng. Đối với con trai cả thì giống như một người bạn thân, cùng nhau chia sẻ, cùng đọc sách, xem phim, hứa hẹn làm phim… Đạo diễn Hoàng Nhật Nam rất quan tâm đến con, nhất quyết chơi cùng chúng, tìm hiểu phương pháp chăm sóc và giáo dục con khoa học nhất.

Con gái nuôi 4 tuổi của HH Đỗ Mỹ Linh: Là thiên kim tiểu thư, được mẹ dạy quét nhà, nhặt rau từ nhỏ-5

Doanh nhân Phạm Kim Dung không còn xa lạ với giới truyền thông và làng giải trí. Cô đứng đầu 5 công ty: Sen Vàng chuyên về tư vấn chiến lược truyền thông, sản xuất chương trình truyền hình, tổ chức sự kiện; Công ty PGM chuyên về nội dung trên mạng viễn thông; Công ty Mai Vàng sản xuất phim; Nắng Vàng – Công ty quản lý, đào tạo tài năng và Công ty Cổ phần Giải trí Sen Vàng với hoạt động là đưa các nhan sắc Việt đi thi quốc tế. Chồng cô – đạo diễn Hoàng Nhật Nam là đạo diễn của nhiều chương trình lớn: Hoa hậu Việt Nam 2014-2020, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Festival Hoa Đà Lạt 2019.

Theo Emdep.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/day-con/con-gai-nuoi-4-tuoi-cua-hh-do-my-linh-la-thien-kim-tieu-thu-duoc-me-day-quet-nha-nhat-rau-tu-nho-20221025163803538.htm

Nuôi Dạy Con

Đỗ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.