Con gái Thanh Thảo ăn bữa sáng siêu đơn giản nhưng khẩu phần ăn khiến ai cũng giật mình

Cô bé Talia Han khiến nhiều người ngạc nhiên với thực đơn bữa sáng của mình.

Có cuộc sống hạnh phúc và sung túc bên Mỹ, hẳn ai cũng tưởng tượng con gái Thanh Thảo sẽ được cưng chiều và chăm sóc như một nàng công chúa với các bữa ăn đầy đủ sơn hào hải vị. Thế nhưng, thay vì các món Tây như ngũ cốc, bánh mì kẹp thêm sốt... như bữa sáng mà nhiều trẻ em ưa thích thì Talia Han lại có bữa ăn khá giản dị. 

Cô bé thường ăn sáng ở nhà và những bữa ăn này thường do Thanh Thảo hoặc ông xã trực tiếp chuẩn bị. Mới đây, nữ ca sĩ khoe: "Có lẽ con là một cô bé may mắn khi có ba bên cạnh. Dù cho có bận rộn cỡ nào, ba cũng sắp xếp giờ giấc và dậy sớm một chút để làm kịp bữa sáng cho con. Mỗi sáng ba đều chuẩn bị cho con đủ các món dinh dưỡng này rồi ba mới đi làm. Thay vì được ngủ thêm 1 tiếng nữa, nhưng ba vẫn chọn dậy sớm để chăm sóc cho con".

Con gái Thanh Thảo ăn bữa sáng siêu đơn giản nhưng khẩu phần ăn khiến ai cũng giật mình-1

Thanh Thao khoe bữa sáng của con gái do ông xã tự tay làm. Hầu hết toàn rau củ, hoa quả, 1 quả trứng và thêm một cốc nước hoa quả. 

Có thể thấy dù nổi tiếng và giàu có nhưng hai vợ chồng Thanh Thảo chăm sóc các con rất cẩn thận và chu đáo. Nhìn bữa sáng của bé Talia Han ai cũng có chút giật mình. Thay vì thịt, cá thì cô bé ăn trứng, đậu, các loại rau và hoa quả. Nhiều bé không thích ăn rau nên khi Thanh Thảo cho biết một mình con gái ăn hết khẩu phần này thì ai cũng khen ngợi. 

Con gái Thanh Thảo ăn bữa sáng siêu đơn giản nhưng khẩu phần ăn khiến ai cũng giật mình-2

Một số bữa ăn sáng khác của cô bé Talia Han, trông cũng đơn giản không kém. 

Các món ăn đều healthy, đủ no để bé có đủ năng lượng cho đến bữa trưa với hàm lượng dinh dưỡng cao hơn. Ngoài các món trên thì Talia Han thích ăn bún/phở tự nấu vào buổi sáng nữa. Dù còn nhỏ tuổi nhưng vì được rèn giũa từ nhỏ nên con gái Thanh Thảo rất tự giác trong việc ăn uống. Bé ngồi ngay ngắn, tự xúc, tự bóc trứng rồi ăn trông rất ngon lành. Việc Thanh Thảo và ông xã dạy con tự lập như thế này cũng khiến nhiều người nể phục. 

Việc bổ sung cho trẻ một bữa sáng lành mạnh để tiếp năng lượng cho cơ thể sau một giấc ngủ dài là một điều vô cùng quan trọng vì cơ thể và não bộ của trẻ vẫn đang ở trong giai đoạn phát triển. Mặc dù vậy, có khoảng 20% cho đến 30% trẻ em và thanh thiếu niên có xu hướng bỏ qua bữa sáng.

Bữa sáng không cần quá cầu kỳ. Tốt nhất là bạn có thể chuẩn bị cho trẻ một bữa sáng với các loại thực phẩm có đủ chất đạm, chất xơ và tinh bột.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/con-gai-thanh-thao-an-bua-sang-sieu-don-gian-nhung-khau-phan-an-khien-ai-cung-giat-minh-222021249221937864.htm

Thanh Thảo

Nuôi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.