Con gái Thiên An mới đi học 2 hôm đã gặp 'sự cố', nhiều mẹ bỉm sữa đồng cảm

Thiên An cho biết con gái Sol đi học rất ngoan nhưng chắc do thay đổi môi trường sống nên bé bị ốm.

Vào tháng 8/2021, Jack gây chấn động showbiz Việt khi vướng vào lùm xùm “bắt cá nhiều tay”, có con với hotgirl Thiên An và bị chỉ trích vì chỉ chu cấp 5 triệu/tháng…. Sau scandal, Jack tạm dừng xuất hiện công khai trên truyền hình, không hoạt động trên mạng xã hội. Gần đây, Jack đã quay trở lại showbiz nhưng không được đón nhận như trước. 

Con gái Thiên An mới đi học 2 hôm đã gặp sự cố, nhiều mẹ bỉm sữa đồng cảm-1

Bé Sol - con gái của Jack và Thiên An hiện đang được mẹ và gia đình nhà ngoại chăm sóc. Nhóc tỳ mới hơn 1 tuổi tuổi nhưng trộm vía đã lanh lợi, thông minh và sở hữu đôi mắt hí y hệt bố ca sĩ. Sau những biến cố đã trải qua, Thiên An hoạt động nghệ thuật sôi nổi hơn và thậm chí còn đưa ái nữ đồng hành. Còn bé xíu nhưng bé Sol đã trở thành mẫu nhí đóng quảng cáo cùng mẹ.

Con gái Thiên An mới đi học 2 hôm đã gặp sự cố, nhiều mẹ bỉm sữa đồng cảm-2

Trên trang cá nhân của mình, Thiên An thường xuyên chia sẻ những hình ảnh, câu chuyện về con gái cưng. Thiên An cho hay bé Sol rất ngoan, thương mẹ nhưng thỉnh thoảng bướng, mẹ sẽ "trừng trị" thẳng tay.

Con gái Thiên An mới đi học 2 hôm đã gặp sự cố, nhiều mẹ bỉm sữa đồng cảm-3

Mới đây, trên trang cá nhân, Thiên An đã đăng tải chuyện con gái Sol mới đi học được 2 ngày. Con rất ngoan, nghe lời nhưng có lẽ do thay đổi môi trường sống nên cô bé bị ốm. Thiên An cũng như bao bà mẹ bỉm sữa khác, xót lòng vì thương con.

Thiên An viết: 

"Mới đi học được 2 hôm là nóng hành sốt. Thương em bé nhưng đi học rất ngoan được cô giáo khen là thích nghi tốt nhưng cũng bị cô méc mẹ là nói nhiều .Cố lên con gái, có mẹ đây rồi."

Con gái Thiên An mới đi học 2 hôm đã gặp 'sự cố', nhiều mẹ bỉm sữa đồng cảm

Dòng tâm sự của mẹ bỉm sữa này khiến nhiều người đồng cảm. Khi bắt đầu đi học mầm non, chuyện con bị ốm là vấn đề nhiều mẹ phải đối mặt.

Diễn viên Ngọc Lan bình luận: "Em mặc thoáng cho con nhé, lau khăn mát, thủ sẵn siro tylenol hạ sốt, trên 38 thì quất liền nghen, đừng để sốt cao nguy hiểm á."

"Cố lên Thiên An nhé, bé lớn xíu sẽ bớt bệnh vặt hơn. Chị đã từng, cảm giác một mình ôm con nóng sốt cả đêm xót xa lắm. Thương 2 mẹ con nhiều", một người dùng khác viết.

Tại sao trẻ mới đi học mẫu giáo dễ bị ốm?

Thói quen hành vi: Thói quen hành vi trong các nhà trẻ và trường mầm non, chẳng hạn như tiếp xúc gần gũi với trẻ em khác, chơi chung đồ chơi, bỏ đồ vào miệng... làm tăng nguy cơ lây bệnh.

Thiếu vệ sinh cá nhân: Trong khi người lớn biết cách tự vệ sinh cá nhân và có kiến thức phòng bệnh thì trẻ em lại không có. Do đó khi trẻ bị đau mắt đỏ sẽ có nhiều khả năng dụi mắt và sau đó chạm vào một trẻ khác hoặc chạm vào đồ chơi chung.

Hệ thống miễn dịch non nớt: Hệ thống miễn dịch ở trẻ chưa thực sự hoàn thiện khiến cho trẻ khó chống lại các bệnh nhiễm trùng mới mà trẻ chưa được tiếp xúc trước đó. Lứa tuổi nhà trẻ cũng thường chưa hoàn thành tất cả các mũi tiêm phòng hiện có.

Phát triển thể chất chưa hoàn thiện: Một số trẻ em bị suy yếu về thể chất liên quan đến tuổi tác (chẳng hạn như ống Eustachian kém phát triển) có thể khiến trẻ dễ bị viêm tai giữa hơn người lớn. Ngoài ra, trước khi tập bô, tã bỉm cũng có thể là nguyên nhân làm tăng sự lây lan của bệnh tiêu chảy, nhiễm trùng tiết niệu.

Thiếu vắc-xin: Tỷ lệ tiêm chủng ở nước ta là khá cao, tuy nhiên vẫn chưa đạt 100%. Điều này khiến cho một số bệnh truyền nhiễm vẫn còn tồn tại, như sởi, quai bị... và các bệnh này có thể lây từ trẻ này sang trẻ khác.

Theo Emdep.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/nuoi-con/con-gai-thien-an-moi-di-hoc-2-hom-da-gap-su-co-nhieu-me-bim-sua-dong-cam-20221214204514726.htm

Thiên An


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.