Con hỏi "Bạn trai có được mặc váy không", câu trả lời của chị chồng Hà Tăng khiến tình nhận định: "Bảo sao gia tộc toàn người giỏi"

Cách giáo dục con của Stephanie Nguyễn nhận về rất nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng.

Sau khi kết hôn với ông xã doanh nhân, chị chồng Tăng Thanh Hà là Stephanie Nguyễn và chồng hiện đang có với nhau một cô con gái xinh xắn tên Sofia. Trên trang cá nhân của mình, Stephanie thường xuyên khoe những khoảnh khắc đáng yêu của con gái. Ngoài ra, cô cũng chia sẻ những bí quyết dạy con của mình. 

Không chỉ giỏi giang, tháo vát, chị chồng Hà Tăng còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi cách dạy con tinh tế và bài bản. Thay vì ép buộc con phải cho rằng điều này hay điều kia mới đúng thì cô để bé Sofia được tự do sáng tạo bộc lộ suy nghĩ riêng của mình. Chính vì vậy, dù còn nhỏ tuổi nhưng tiểu thư Sofia tỏ ra rất người lớn, tự lập và trưởng thành. 

Con hỏi Bạn trai có được mặc váy không, câu trả lời của chị chồng Hà Tăng khiến tình nhận định: Bảo sao gia tộc toàn người giỏi-1
Tổ ấm nhỏ của chị chồng Hà Tăng.

Mới đây, bà mẹ 1 con đã khoe một đoạn hội thoại ngắn giữa hai mẹ con về chủ đề con trai hay con gái mặc váy thu hút sự chú ý của cư dân mạng. 

"Sofia: Mẹ ơi, các bạn nữ thì mặc váy ạ?

Tôi: Đúng rồi con yêu. Nhưng họ cũng có thể mặc cả những thứ khác nữa.

Sofia: Mẹ ơi, các bạn nam cũng mặc váy ạ?

Tôi: Nếu điều đó làm các bạn ấy hạnh phúc thì các bạn cũng có thể mặc váy nha. Người ta có thể mặc bất cứ thứ gì họ muốn, miễn là họ thấy vui".

Con hỏi Bạn trai có được mặc váy không, câu trả lời của chị chồng Hà Tăng khiến tình nhận định: Bảo sao gia tộc toàn người giỏi-2
Stephanie chia sẻ về câu chuyện với con gái.

Để giải thích thêm về câu chuyện trên, chị chồng Hà Tăng chia sẻ thêm: "Tôi đã để Sofia tự mặc quần áo từ khi con đủ lớn và biết chọn những gì con thích mặc. Tôi không muốn ra lệnh cho con về việc phải mặc gì. Tôi muốn con cảm nhận được niềm vui khi tự chọn trang phục cho mình, để con có thể hiểu được câu tôi nói, rằng ai đó mặc đồ gì đó bởi vì nó khiến họ vui.

Bằng cách này, khi con bước vào xã hội đầy khắc nghiệt mà chúng ta đang sống sẽ vẫn có đủ lòng yêu thương để chia sẻ đến cho tất cả mọi người và cho bất kì ai. Con sẽ không chế nhạo khi thấy một cậu bé mặc váy. Thay vào đó, con sẽ tôn trọng lựa chọn thời trang của người đó và cổ vũ cho người đó".

Con hỏi Bạn trai có được mặc váy không, câu trả lời của chị chồng Hà Tăng khiến tình nhận định: Bảo sao gia tộc toàn người giỏi-3
Tăng Thanh Hà rất thân thiết với chị chồng.

Lối suy nghĩ và quan điểm khá hiện đại của Stephanie nhận được rất nhiều sự đồng tình từ các bậc phụ huynh. Với một tương lai ngày càng phát triển thì việc để các bé được tự do trong suy nghĩ là điều cần thiết. 

Bên cạnh đó, nhiều người cũng dành lời khen cho bà mẹ 1 con vì đã có cách giải thích rất nhẹ nhàng, sâu xa nhưng dễ hiểu. Ai cũng nhận định với nền tảng giáo dục như thế này, bảo sao các thành viên trong gia tộc nhà chồng Hà Tăng đều rất tài năng.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/con-hoi-ban-trai-co-duoc-mac-vay-khong-cau-tra-loi-cua-chi-chong-ha-tang-khien-tinh-nhan-dinh-bao-sao-gia-toc-toan-nguoi-gioi-2220222194737288.htm

Tăng Thanh Hà

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.