Siêu mẫu Việt đăng hình con trai, dân tình nhìn mà ngã ngửa: Mới ngày nào bé xíu mà giờ cao lớn, cách được mẹ dạy dỗ mới nể

Sau đổ vỡ, nữ siêu mẫu rời xa sàn diễn, làm mẹ đơn thân suốt nhiều năm qua. Cách nuôi dạy con của cô nhận nhiều sự đồng tình và ngưỡng mộ.

Cùng thời với Xuân Lan, Thanh Hằng, Thân Thúy Hà; Anh Thư là một trong những tên tuổi siêu mẫu đình đám, từng được mệnh danh là "Đệ nhất Vedette", "Biểu tượng thời trang đương đại" của thập niên 2000. Cô đảm nhận vai chính trong hàng loạt phim như Những cô gái chân dài, Tuyết nhiệt đới... và đạt nhiều giải thưởng danh giá.

Siêu mẫu Việt đăng hình con trai, dân tình nhìn mà ngã ngửa: Mới ngày nào bé xíu mà giờ cao lớn, cách được mẹ dạy dỗ mới nể-1Siêu mẫu Việt đăng hình con trai, dân tình nhìn mà ngã ngửa: Mới ngày nào bé xíu mà giờ cao lớn, cách được mẹ dạy dỗ mới nể-2

Ở tuổi 40, Anh Thư vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, gợi cảm.

Anh Thư và chồng – doanh nhân Thanh Long kết hôn năm 2004 và ly hôn năm 2016. Cả 2 có một cậu con trai chung là Tiểu Long. Sau đổ vỡ, cựu người mẫu rời xa sàn diễn, làm mẹ đơn thân nuôi con suốt nhiều năm qua. 

Mới đây, Anh Thư đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng con trai lúc nhỏ. Bức ảnh nhận về nhiều sự chú ý bởi so sánh với hình ảnh hiện tại có thể thấy, cậu bé Tiểu Long mới ngày nào bé xíu nay đã trổ mã cao lớn. Chưa đầy 18 tuổi, Tiểu Long đã cao 1,84m. 

Được biết trong cuộc sống hàng ngày, Anh Thư dạy dỗ con cực kỳ cẩn thận và tinh tế.

Siêu mẫu Việt đăng hình con trai, dân tình nhìn mà ngã ngửa: Mới ngày nào bé xíu mà giờ cao lớn, cách được mẹ dạy dỗ mới nể-3Siêu mẫu Việt đăng hình con trai, dân tình nhìn mà ngã ngửa: Mới ngày nào bé xíu mà giờ cao lớn, cách được mẹ dạy dỗ mới nể-4

Coi con như một người bạn, ủng hộ ước mơ của con

Anh Thư từng chia sẻ, cô đã cố gắng hết sức để con có gia đình đầy đủ ba và mẹ. Đến một ngày, con hỏi: "Mẹ ơi, sao lúc nào con cũng không thấy mẹ cười vậy", câu nói vô tư của con trẻ khiến cô phải suy nghĩ rằng sự hi sinh có còn phù hợp không.

"Tôi có thể cố gắng, gồng lên chịu đựng nhưng cũng không thể che đậy cảm xúc thể hiện bên ngoài được. Tôi tự hỏi mình đang giữ hạnh phúc gia đình cho con nhưng không biết nó có thật sự cảm thấy ấm áp?" – cô nói.

Anh Thư không chọn cách bù đắp cho con bằng vật chất quá nhiều vì dễ dẫn đến việc các bé bị nuông chiều thái quá. Theo cô, quan trọng nhất vẫn là tình cảm của ba mẹ, vật chất chỉ là điều kiện để con trẻ có cơ hội phát triển.

Suy nghĩ, trăn trở nhiều nhất là làm sao cho con trai có cuộc sống đầy đủ và không bị thiệt thòi, cô chọn giải pháp dọn ra ở riêng nhưng gần nhà cũ để bé gặp ba hay mẹ vẫn được. Hai vợ chồng luôn cố gắng hòa thuận để bé cảm nhận ba mẹ không bất hoà với nhau. Vì thế nên cô và ba của Tiểu Long cũng rất thoải mái khi gặp.

Anh Thư cho biết Tiểu Long là người tình cảm, khá ngoan và nhút nhát. Dù bận rộn nhưng cô vẫn chú ý đến những sự thay đổi nhỏ của con, sẵn sàng trò chuyện với con như những người bạn. Vì vậy, Tiểu Long rất thân thiết với mẹ. Nữ người mẫu ngợi khen, động viên khi con đạt kết quả tốt. Ngược lại khi con sai cô sẽ giải thích và dùng lời nói từ từ chỉnh sửa chứ không áp dụng đòn roi.

Siêu mẫu Việt đăng hình con trai, dân tình nhìn mà ngã ngửa: Mới ngày nào bé xíu mà giờ cao lớn, cách được mẹ dạy dỗ mới nể-5

Nói về khoảng thời gian rời xa hào quang showbiz để chăm con, nữ siêu mẫu khẳng định điều đó không là gì so với việc được nhìn con trưởng thành. Cô tâm niệm, mỗi thời điểm của cuộc đời, con người phải đưa ra lựa chọn riêng và lựa chọn của cô khi ấy là hoàn toàn đúng đắn. Cô cho biết, bản thân giữ mối quan hệ bạn bè với chồng cũ để cùng nhau nuôi dạy con.

"Khi con trai ở giai đoạn đang trưởng thành, tôi gặp chút áp lực. Song bản thân là một người mẹ, tôi hạn chế công việc để quan tâm con nhiều hơn, đồng hành cùng sự khôn lớn của con. Điều may mắn là Tiểu Long hiểu được sự vất vả của mẹ nên con cố gắng trong học tập và cuộc sống. Có thể nói, đến thời điểm hiện tại, con trai là niềm tự hào nhất của tôi", cô chia sẻ.

Siêu mẫu Việt đăng hình con trai, dân tình nhìn mà ngã ngửa: Mới ngày nào bé xíu mà giờ cao lớn, cách được mẹ dạy dỗ mới nể-6

Khi con trai bước vào tuổi trưởng thành, ngày càng xa cách với mẹ hơn, Anh Thư có phần hụt hẫng. Tuy nhiên, cô cho biết: "Tôi hiểu rằng có nhiều điều con muốn chia sẻ với bạn bè của mình thay vì nói cho mẹ nhưng vẫn hụt hẫng. Tôi luôn cố gắng tôn trọng thế giới riêng của con".

Với chiều cao vượt trội, Tiểu Long được nhiều người kỳ vọng tiếp nối sự nghiệp người mẫu của bố mẹ. Anh Thư nói cô sẵn sàng ủng hộ lựa chọn của con trai nếu sau này bé muốn gia nhập làng thời trang.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/sieu-mau-viet-dang-hinh-con-trai-dan-tinh-nhin-ma-nga-ngua-moi-ngay-nao-be-xiu-ma-gio-cao-lon-cach-duoc-me-day-do-moi-ne-22202220518845267.htm

Anh Thư

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.