Con trai Bảo Thy chuẩn 'rich kid' sinh ra từ trứng nước, đeo kính đôi hàng hiệu chục triệu với mẹ

Hai mẹ con Bảo Thy hào hứng mua sắm hàng hiệu và cùng nhau chọn kính đôi giá hàng chục triệu.

Sau khi kết hôn và sinh con, Bảo Thy ít khi xuất hiện trước công chúng. Cô chăm chút cho gia đình nhỏ của mình và tận tâm với thiên chức làm mẹ thiêng liêng. Vốn sở hữu khối tài sản lớn cộng với việc kết hôn với một đại gia, cuộc sống của Bảo Thy sung túc, đủ đầy là điều hiển nhiên không cần bàn cãi. Con trai nữ ca sĩ sinh ra cũng được mệnh danh là "rich kid" chào đời ở vạch đích, được vợ chồng cô chăm sóc, nuôi dạy trong điều kiện rất tốt.

Con trai Bảo Thy chuẩn rich kid sinh ra từ trứng nước, đeo kính đôi hàng hiệu chục triệu với mẹ-1
Bảo Thy dẫn con trai cưng cùng đi mua sắm hàng hiệu

Mới đây trên trang cá nhân, Bảo Thy khoe nhẹ hình ảnh cùng con trai đi shopping. Theo đó Bảo Thy diện một chiếc đầm đen ôm sát body, địu con phía trước và cùng vào cửa hàng đồ hiệu đắt đỏ của Louis Vuitton. Kết quả của buổi mua sắm này là cô và con trai đã chọn được vài cặp kính đôi hàng hiệu có giá không hề rẻ. Quý tử chỉ mới 1 tuổi nhưng được cùng mẹ thả dáng chụp hình ở nơi sang chảnh, trải nghiệm cảm giác mua đồ xa xỉ. Bảo Thy còn chú thích: "Mami có kính nào, cục cưng có kính đó".

Con trai Bảo Thy chuẩn rich kid sinh ra từ trứng nước, đeo kính đôi hàng hiệu chục triệu với mẹ-2
Cô không tiếc tiền sắm kính đôi đắt giá cùng con

Con trai Bảo Thy chuẩn rich kid sinh ra từ trứng nước, đeo kính đôi hàng hiệu chục triệu với mẹ-3
Mẹ bỉm vừa giàu có vừa sành điệu trong showbiz mấy ai bì được với Bảo Thy

Có thể thấy con trai Bảo Thy được mẹ rất chăm chút và không tiếc tiền để mua đồ đẹp, đắt tiền để diện cùng mẹ cho ton sur ton. Trước đó bà mẹ một con cũng rất chịu chi khi chọn mua đồ dùng vật dụng cho con. Con trai Bảo Thy được mẹ mua cho xe đẩy với giá hơn 50 triệu. Cô cũng từng mua cho con gấu bông nhập khẩu từ Hàn Quốc về với giá 2,5 triệu để đảm bảo chất lượng cũng như an toàn cho da bé. Đến khi con ăn dặm, giọng ca Công Chúa Bong Bóng chọn mua bộ chén bát ăn dặm có giá hơn 2,3 triệu. Chỉ riêng ghế ngồi cho con cô cũng bỏ ra hơn 3,6 triệu đồng để sắm về. Điều này cho thấy nữ ca sĩ rất dụng tâm và chăm chút cho con trai đầu lòng, mong muốn cho con những điều tốt đẹp nhất trong điều kiện của gia đình mình.

Con trai Bảo Thy chuẩn rich kid sinh ra từ trứng nước, đeo kính đôi hàng hiệu chục triệu với mẹ-4
Bảo Thy không tiếc tiền sắm "siêu xe đẩy" giá hơn 50 triệu cho con trai

Con trai Bảo Thy chuẩn rich kid sinh ra từ trứng nước, đeo kính đôi hàng hiệu chục triệu với mẹ-5
Bộ bát ăn dặm có giá hơn 2,3 triệu của con trai Bảo Thy

Con trai Bảo Thy chuẩn rich kid sinh ra từ trứng nước, đeo kính đôi hàng hiệu chục triệu với mẹ-6
Mua gấu bông cho con mà bà mẹ một con còn dụng tâm đặt hẳn từ Hàn Quốc để đảm bảo chất lượng và an toàn cho da bé. Những con gấu bông có giá "sương sương" khoảng 2,5 triệu mà thôi.

Con trai Bảo Thy chuẩn rich kid sinh ra từ trứng nước, đeo kính đôi hàng hiệu chục triệu với mẹ-7
Chiếc ghế ngồi xinh xinh của con trai Bảo Thy có giá 3,6 triệu đồng.

 

Theo Emdep.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/nuoi-con/con-trai-bao-thy-chuan-rich-kid-sinh-ra-tu-trung-nuoc-deo-kinh-doi-hang-hieu-chuc-trieu-voi-me-20221228135003289.htm

sao Việt

Bảo Thy

Nuôi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.