Con trai Hòa Minzy lên đồ đi học cực bảnh nhưng xem đến ảnh cuối thì ai cũng rưng rưng

Bức ảnh cuối của em bé Bo khiến rất nhiều người xúc động.

Vậy là một mùa khai giảng nữa lại tới. Thay vì được bố mẹ đưa đến trường và dự lễ khai giảng cùng với thầy cô, bạn bè thì năm nay do tình hình Covid diễn ra căng thẳng nên phần lớn các bé phải dự lễ khai giảng online. Cậu bé Bo nhà Hòa Minzy đã sắp 2 tuổi và đúng theo dự định của nữ ca sĩ thì đây sẽ là thời gian Bo bắt đầu đến trường. Tuy nhiên trong lúc này, hai mẹ con chỉ có thể ở nhà mà thôi. 

Dẫu vậy nhưng cùng hòa chung không khí khải giảng online, Hòa Minzy và con trai vẫn lên đồ cực đẹp. Trong khi mẹ Hòa diện áo dài trắng thướt tha cùng mái tóc dài buông xõa dịu dàng thì em bé Bo cũng cực bảnh bao trong trang phục áo trắng quần xanh và đôi dép sandal y như các anh chị tiểu học. 

Con trai Hòa Minzy lên đồ đi học cực bảnh nhưng xem đến ảnh cuối thì ai cũng rưng rưng-1
Hòa Minzy và con trai khiến các fan tan chảy vì quá đáng yêu

Bo xô vin quần áo rất nghiêm túc, đeo thêm chiếc ba lô to đùng rồi đi khắp mọi nơi ở hành lang, thi thoảng lại tạo chiếc dáng hài hước vừa khoanh tay vừa chào thầy cô với 7749 biểu cảm. Hình ảnh hai mẹ con "diễn sâu" khiến các fan không nhịn nổi cười, thi nhau "thả tim" mỏi tay trước sự đáng yêu và lém lỉnh của Bo. 

Con trai Hòa Minzy lên đồ đi học cực bảnh nhưng xem đến ảnh cuối thì ai cũng rưng rưng-2
Các bạn, các anh chị có thích đi học như Bo không?

Con trai Hòa Minzy lên đồ đi học cực bảnh nhưng xem đến ảnh cuối thì ai cũng rưng rưng-3Con trai Hòa Minzy lên đồ đi học cực bảnh nhưng xem đến ảnh cuối thì ai cũng rưng rưng-4

Bo chào có một câu mà sao mọi người giật mình thế ạ?

Thế nhưng khi lướt xuống tấm ảnh cuối cùng thì ai nấy đều rưng rưng nước mắt. Mới ngày nào mà Bo đã 2 tuổi rồi, càng lớn càng chững chạc, hiểu chuyện. Hòa Minzy cũng như rất nhiều người mẹ khác đều mong ngóng không biết đến bao giờ con trai và các bạn khác được  đến trường trở lại như xưa. 

"Xem mấy tấm ảnh trước của Bo đang ôm bụng cười vì hài quá, tới ảnh này tự dưng thấy lòng trĩu lại", "thương các con quá, đến bao giờ mới được đi học, đã rất nhiều tháng rồi chỉ có thể nhìn qua khung cửa kính như vậy thôi...", các fan xúc động chia sẻ. 

Con trai Hòa Minzy lên đồ đi học cực bảnh nhưng xem đến ảnh cuối thì ai cũng rưng rưng-5
Tấm ảnh khiến nhiều người, đặc biệt là các bậc phụ huynh rưng rưng vì thương Bo và các em bé không được đi học.

Dẫu vậy vitamin bé Bo vẫn rất đáng yêu và khiến mọi người cảm thấy vui vẻ. Ai cũng mong dịch mau qua đi để Bo và các bạn, các anh chị lớn được đến trường.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/con-trai-hoa-minzy-len-do-di-hoc-cuc-banh-nhung-xem-den-anh-cuoi-thi-ai-cung-rung-rung-22202169101047114.htm

Hòa Minzy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.