Con trai Hoàng Bách đạt thành tích 10 người thì 9 người mơ, nhưng netizen lại "nộp CV" xin làm con dâu vì lý do khác

Thành tích mới nhất của con trai Hoàng Bách khiến không ít người trầm trồ.

Tham gia chương trình Bố Ơi! Mình Đi Đâu Thế? mùa 1, ca sĩ Hoàng Bách cùng con trai Tê Giác (tên thật Trần Hoàng Minh, SN 2007) nhận được sự quan tâm của rất nhiều khán giả. Gần 10 năm kể từ này lên sóng chương trình, Tê Giác hiện đã 17 tuổi. Cậu sở hữu bề ngoài ưa nhìn cùng chiều cao ấn tượng.

Con trai Hoàng Bách đạt thành tích 10 người thì 9 người mơ, nhưng netizen lại nộp CV xin làm con dâu vì lý do khác-1
Con trai Hoàng Bách đạt thành tích 10 người thì 9 người mơ, nhưng netizen lại nộp CV xin làm con dâu vì lý do khác-2Gia đình nhỏ của Hoàng Bách và bà xã Thanh Thảo (Nguồn Facebook: Doan Thanh Thao)

Không chỉ có vậy, Tê Giác còn học cực giỏi nữa. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thanh Thảo - bà xã Hoàng Bách đã chia sẻ thành tích cực xịn xò Tê Giác mới đạt được. Theo đó, Tê Giác đạt 8.0 IELTS - một số điểm "trong mơ" của rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Với thành tích như vậy, cơ hội vào các trường đại học hay nộp hồ sơ du học của cậu sẽ vô cùng rộng mở. Đó còn chưa kể đến việc Tê Giác tự học để thi IELTS, điều đó khiến mọi người càng trầm trồ.

"Sáng Tê Giác gửi mẹ điểm thi IELTS, cứ âm thầm tự học âm thầm thi rồi gửi kết quả cho mẹ. Cho mẹ con khoe con chút, vì mẹ con học mãi chả được. Hy vọng ảnh thấy không bắt mẹ gỡ bài", Thanh Thảo hài hước chia sẻ.

Con trai Hoàng Bách đạt thành tích 10 người thì 9 người mơ, nhưng netizen lại nộp CV xin làm con dâu vì lý do khác-3
Toàn bộ chia sẻ của Tê Giác với mẹ khi đạt 8.0 IELTS (Nguồn Facebook: Doan Thanh Thao)

Một số bình luận của dân tình trước thành tích đáng nể của Tê Giác:

- Chúc mừng Tê Giác nhé, quá giỏi luôn.

- "Anh ấy" tự học mà đạt hẳn 8.0 IELTS, ngưỡng mộ thật sự.

- Tê Giác giỏi quá, chúc mừng mẹ con nha.

- Theo dõi Tê Giác đã lâu, qua thành tích này mình càng yêu mến cậu nhóc này hơn.

Có thể nói, cả Hoàng Bách và bà xã đều rất chú trọng vào việc giáo dục và nuôi dạy con trai. Bên cạnh đó, bản thân Tê Giác cũng là một người nói là làm, khi đã quyết tâm làm gì đều làm cho tới cùng, dù đó là việc nhỏ như tập thể dục hay làm việc nhà.

Tê Giác từng xuất sắc đoạt HCB Olympic Sinh - Lý thành phố. Ngoài ra con trai Hoàng Bách còn học tốt cả môn Toán và đặc biệt rất giỏi Nhạc, nhất là đàn piano - điều này có lẽ do gen nghệ thuật của ông bố nổi tiếng.

Con trai Hoàng Bách đạt thành tích 10 người thì 9 người mơ, nhưng netizen lại nộp CV xin làm con dâu vì lý do khác-4
Tê Giác chụp ảnh cùng bố, có thể thấy cậu càng lớn càng "trổ mã"

Mỗi lần đăng tải các bức ảnh của con trai lên trang cá nhân, cả Hoàng Bách và bà xã đều khiến mọi người ngỡ ngàng trước sự trưởng thành của cậu. Tê Giác ngày càng khôi ngô, đẹp trai và đấy cũng chính là lý do khiến không ít dân tình "nộp CV" xin làm con dâu của Hoàng Bách.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/con-trai-hoang-bach-dat-thanh-tich-10-nguoi-thi-9-nguoi-mo-nhung-netizen-lai-nop-cv-xin-lam-con-dau-vi-ly-do-khac-d302425.html

Hoàng Bách

người nổi tiếng dạy con


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.