Con trai làm rơi mâm cơm, bố không quát mắng mà làm điều này: ''Nóc nhà kinh lắm, bố cũng sợ chứ đừng nói đến con''

Cùng là đàn ông nên mình phải thông cảm cho nhau chứ ai lại quát mắng!

Trong gia đình, mẹ sẽ thường là người nghiêm khắc với con cái hơn trong khi bố khá dễ tính và nhẹ nhàng. Thế nên có chuyện gì là các bé lập tức nép vào bố để dựa dẫm, nhờ bố bênh vực nếu lỡ bị mẹ mắng chửi. Và đoạn clip được cư dân mạng truyền tay nhau suốt vài ngày nay là một ví dụ. 

Cụ thể, bố đang ngồi chơi thì cậu con trai bế mâm cơm ra chuẩn bị cho bữa tối. Do còn nhỏ nên cậu bé đặt mâm thiếu chính xác khiến bát đũa rơi xuống loảng xoảng, vỡ mất 1-2 cái. Ngay sau đó, bé trai đưa ánh mắt qua cầu cứu bố. Tưởng người bố sẽ bực mình mà quát mắng nhưng hoá ra lại hoàn toàn ngược lại.

Bé trai làm rơi mâm cơm và cái kết phì cười

Ngay khi thấy con hốt hoảng, ông bố bất ngờ ôm miệng phì cười, sau đó ngó ngang dọc xem vợ mình đã phát hiện ra chưa. Tiếp theo, 2 bố con lúi húi nhặt bát đĩa vào mâm. Không rõ ông bố trẻ và con trai có kịp ''phi tang'' mấy chiếc bát vỡ trước khi mẹ phát hiện ra không nhưng tình huống khiến ai nấy đều phải ôm bụng cười. 

Hoá ra, bố hay con thì đều sợ người phụ nữ quyền lực nhất nhà mà thôi, thế nhưng nói gì thì nói nhà có đồng phạm thế này thì cũng vui vẻ phết ấy nhỉ. ''Cười cũng lén lút nữa, trông mặt 2 bố con lấm la lấm lét biết ngay nóc nhà quyền lực cỡ nào'', ''mặt ông bố tấu hài kiểu chết nha, tí bố mách mẹ nha, dọn nhanh không mẹ mắng cho bây giờ'', ''2 bố con cùng chung nỗi sợ hãi, dễ thương ghê chứ''... cư dân mạng để lại bình luận. 

Con trai làm rơi mâm cơm, bố không quát mắng mà làm điều này: Nóc nhà kinh lắm, bố cũng sợ chứ đừng nói đến con-1
Bố là số 2 thì không ai là số 1.

Có một ông bố đáng yêu và luôn là đồng minh của con thế này thì cũng thích phải không nào. Ai cũng tò mò không biết phản ứng của người mẹ khi xem lại đoạn clip này ra sao, nhưng thôi vì sự đáng yêu nên bỏ qua cho 1 lần!

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/con-trai-lam-roi-mam-com-bo-khong-quat-mang-ma-lam-dieu-nay-noc-nha-kinh-lam-bo-cung-so-chu-dung-noi-den-con-222022303212442242.htm

clip hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.