Con trai "My sói" Thu Quỳnh càng lớn càng giống Chí Nhân nhưng so độ ga-lăng thì ông bố phải "hít khói"

Tuy mới 5 tuổi nhưng con trai Thu Quỳnh đã biết rửa bát giúp đỡ mẹ khiến cô quên hết mọi mệt mỏi.

Con trai của nữ diễn viên Thu Quỳnh tên thân mật ở nhà là Be. Bé Be vừa tròn 5 tuổi vào tháng 5 vừa qua. Sau cuộc ly hôn tốn nhiều giấy mực báo chí của Thu Quỳnh - Chí Nhân, bé Be sống cùng mẹ, ông bà ngoại nhưng vẫn thường xuyên gặp bố và được bố đưa đi chơi nhiều nơi. Từ nửa cuối 2019, sau những màn đấu tố lẫn nhau trên truyền thông, mối quan hệ của Thu Quỳnh và chỗng cũ Chí Nhân được cho đã cải thiện hơn trước. Dù bố mẹ sớm chia tay nhưng bé Be vẫn nhận được sự quan tâm của bố và mẹ, qua lời kể của mẹ, Be là cậu bé thông minh, ngoan ngoãn và rất tình cảm.

Con trai My sói Thu Quỳnh càng lớn càng giống Chí Nhân nhưng so độ ga-lăng thì ông bố phải hít khói-1

Con trai My sói Thu Quỳnh càng lớn càng giống Chí Nhân nhưng so độ ga-lăng thì ông bố phải hít khói-2Niềm hạnh phúc lớn của Thu Quỳnh chính là có con trai bên cạnh.

Mới đây, hình ảnh cậu con trai 5 tuổi rửa bát giúp mẹ được Thu Quỳnh chia sẻ trên trang cá nhân đã nhận được nhiều lời khen ngợi của bạn bè và người hâm mộ. Nữ diễn viên "Về nhà đi con" và "Quỳnh Búp Bê" viết: "Cậu trai thật biết thương mẹ. Mùng 1 hoan hỉ ghê".

Con trai My sói Thu Quỳnh càng lớn càng giống Chí Nhân nhưng so độ ga-lăng thì ông bố phải hít khói-3Con trai My sói Thu Quỳnh càng lớn càng giống Chí Nhân nhưng so độ ga-lăng thì ông bố phải hít khói-4Mới 5 tuổi, con trai đã rất ga-lăng, biết làm việc nhà giúp đỡ mẹ khiến Thu Quỳnh đi quay về, quên hết mệt mỏi.

Ở lứa tuổi như con trai nhà Thu Quỳnh, nhiều bé còn chưa tự lập được những sinh hoạt cá nhân, vẫn được mẹ chăm sóc, bao bọc rất nhiều. Nhưng với bé Be ngay từ nhỏ, cậu bé đã tỏ ra là người khá chững chạc và tình cảm. 

Mẹ Trần Bích Chi bày tỏ: "Mẹ Quỳnh dạy Be thật khéo". Diễn viên Thanh Hương thì nhiệt tình mời Be đi chơi: "Be hôm nào sang rửa cho bác với. bác cho đi cung thiếu nhi chơi, ăn đồ ngon con ơi, chắc chắn là bác hiền hơn mẹ con, con ạ!".

Con trai My sói Thu Quỳnh càng lớn càng giống Chí Nhân nhưng so độ ga-lăng thì ông bố phải hít khói-5

Con trai My sói Thu Quỳnh càng lớn càng giống Chí Nhân nhưng so độ ga-lăng thì ông bố phải hít khói-6Ở lứa tuổi lên 5, con trai của Thu Quỳnh có chiều cao và thể lực
vượt trội so với bạn bè đồng trang lứa.

Con trai My sói Thu Quỳnh càng lớn càng giống Chí Nhân nhưng so độ ga-lăng thì ông bố phải hít khói-7Dịp sinh nhật tròn 5 tuổi vừa qua cậu bé tỏ ra chững chạc khi nảy ra ý tưởng đi tặng bánh sinh nhật cho các nhà cùng tầng để cảm ơn các bạn đã sang thổi nến và làm quen với bạn mới.

Theo Tâm An - Vietnamnet.vn


diễn viên Thu Quỳnh

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.