Con trai Thanh Thúy - Đức Thịnh gây sốt vì đẹp trai như tài tử, nhìn cách cậu bé được bố mẹ dạy dỗ hàng ngày càng mê hơn

Vợ chồng Thanh Thúy, Đức Thịnh dạy dỗ con rất cẩn thận.

Mới đây, đạo diễn Đức Thịnh đã chia sẻ một tấm hình của cậu con trai lớn Cà Phê, tên thật là Đỗ Thiên Phúc, sinh năm 2009. Trong ảnh, Cà Phê đang ôm cây đàn ghi-ta. Đáng nói, Cà Phê có ngoại hình cực kỳ bảnh bao, thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố mẹ với đôi mắt to, sáng; lông mày sắc nét; dáng mũi cao;... Không chỉ vậy, khuôn mặt của cậu nhóc trông còn rất... Tây! Rất nhiều bạn bè, người hâm mộ của cặp đôi Đức Thịnh - Thanh Thúy đã để lại loạt bình luận ngợi khen ngoại hình cực hút mắt của Cà Phê.

Con trai Thanh Thúy - Đức Thịnh gây sốt vì đẹp trai như tài tử, nhìn cách cậu bé được bố mẹ dạy dỗ hàng ngày càng mê hơn-1
Hình ảnh gây sốt của Cà Phê

Được bố mẹ dạy dỗ cẩn thận, theo học ngôi trường đắt đỏ

Từ nhỏ, Cà Phê và cậu em út Tết đã được bố mẹ dạy dỗ cực kỳ cẩn thận. Về quan điểm dạy con, vợ chồng Thanh Thuý không có nhiều khác biệt. Trong một lần trả lời báo chí vài năm trước, cặp đôi nổi tiếng cho biết, ngoài kiến thức, họ chú trọng bồi dưỡng nhân cách và tâm hồn cho con. Cả hai muốn con có tuổi thơ hồn nhiên, biết yêu thương và lễ phép.

Trong gia đình, nếu Thanh Thúy đóng vai "ác", nghiêm nghị thì bố Đức Thịnh luôn nhẹ nhàng khuyên nhủ các bé. Cặp đôi nghiêm khắc trong việc dạy con nói cảm ơn, xin lỗi, xin phép khi muốn làm gì đó, "đi thưa, về trình".

Con trai Thanh Thúy - Đức Thịnh gây sốt vì đẹp trai như tài tử, nhìn cách cậu bé được bố mẹ dạy dỗ hàng ngày càng mê hơn-2
Gia đình hạnh phúc của Thanh Thúy, Đức Thịnh

Cà Phê và Tết được bố mẹ dạy rằng những điều tốt đẹp con đang hưởng là chịu ơn từ người này, người kia, trong đó có những giọt nước mắt của sự hy sinh. Trong các trường hợp cụ thể, nhất là nhận đồ ăn từ người giúp việc, các con phải biết nói lời cảm ơn. Ngoài ra, Cà Phê và Tết còn được dạy đức tính chia sẻ, học cách giúp đỡ người khác, không ích kỷ,... Đôi vợ chồng nổi tiếng nhiều lần đưa con tham gia các hoạt động thiện nguyện, dạy con tặng quà cho các hoàn cảnh khó khăn để con học được bài học chia sẻ, sống nhân ái. Không chỉ dạy con lời hay, ý đẹp, vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thúy cũng để tâm dạy con cả những mặt trái trong xã hội để con có cái nhìn toàn diện, chẳng hạn như lần Đức Thịnh dạy con nhân vụ việc Cà Phê từng bị móc trộm điện thoại di động trong trung tâm thương mại.

Được biết, Thanh Thúy cũng là một bà mẹ rất tâm lý. Cô dạy con cách chọn người yêu từ 14, 15 tuổi vì cô mong muốn tình yêu sẽ là động lực thúc đẩy con cái phát triển bản thân tốt hơn.

Nói riêng về Cà Phê, được biết cậu nhóc hiện đang theo học tại một trường song ngữ khá nổi tiếng tại TP.HCM. Chương trình học kết hợp giữa chương trình của Bộ GD-ĐT và các chương trình quốc tế. Đây là một trong những ngôi trường "con nhà giàu" ở TP.HCM bởi mức học phí đắt đỏ. Với bậc THCS như Cà Phê, học phí mỗi năm 116,25 triệu đồng/năm. Đó là chưa kể, phụ huynh sẽ phải đóng thêm nhiều khoản phụ phí khác.

Có thể thấy, vợ chồng Đức Thịnh rất quan tâm, đầu tư cho việc học của con. Ngoài kiến thức trên lớp, cả hai cũng cho con trải nghiệm thêm nhiều bộ môn ngoại khóa.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/con-trai-thanh-thuy-duc-thinh-gay-sot-vi-dep-trai-nhu-tai-tu-nhin-cach-cau-be-duoc-bo-me-day-do-hang-ngay-cang-me-hon-d301475.html

Đức Thịnh

Thanh Thúy

Nuôi Dạy Con


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.