Con trai Trà My Idol khoe body 8 múi, bị mẹ ví von "như chiếc bánh mochi" với đôi mắt híp tịt khiến dân tình cười mệt

"Danh hài" vừa tròn 2 tuổi của gia đình Trà My Idol ngày càng thu hút đông fan cứng vì hài hước từ trong ra ngoài.

Là cậu ấm nhà giàu từ trong trứng nước nhưng có vẻ như bé Hayden - con trai út của ca sĩ Trà My Idol lại được nhớ đến nhiều hơn với "nghệ danh" là thánh hài nhí. Tất cả là vì sinh ra Hayden đã có gương mặt ngộ nghĩnh, biểu cảm phong phú khiến ai cũng buồn cười. Đặc biệt nhất là Hayden sở hữu đôi mắt hí lém lỉnh, mẹ Trà My nuôi cực mát tay nên body siêu mũm mĩm.

Mùa hè nóng nực nên Hayden thường xuyên để trần, Trà My cũng vô tư để con đùa nghịch theo sở thích. Chính vì thế nên ngày nào Hayden cũng xuất hiện trên trang cá nhân của mẹ với loạt ảnh khiến dân tình cười không ngậm được miệng. 

Con trai Trà My Idol khoe body 8 múi, bị mẹ ví von như chiếc bánh mochi với đôi mắt híp tịt khiến dân tình cười mệt-1
Rich kid Hayden - con trai thứ 2 của ca sĩ Trà My Idol.

Hayden thích nhất là chạy lung tung trong nhà, nhảy nhót theo nhạc trên tivi hoặc nhảy xuống bể bơi. Hôm nay cậu nhóc cũng không làm fan thất vọng khi "trình làng" bộ ảnh mới, vẫn nụ cười "mắt híp" quen thuộc nhưng có thêm dấu ấn mới cực hài hước, đó chính là đống ngấn bụng siêu sexy nè các mẹ ơi!

Có vẻ như Hayden đang ngồi trên ghế sofa để xem gì đó, cậu nhóc rất chăm chú hướng về phía tivi nhưng khi mẹ giơ máy lên chụp thì Hayden nhanh chóng "đổi thế tạo dáng" ngay lập tức. Tâm trạng Hayden rất vui nên cậu chàng cười tươi hết cỡ, đốn tim người hâm mộ rần rần!

Con trai Trà My Idol khoe body 8 múi, bị mẹ ví von như chiếc bánh mochi với đôi mắt híp tịt khiến dân tình cười mệt-2Con trai Trà My Idol khoe body 8 múi, bị mẹ ví von như chiếc bánh mochi với đôi mắt híp tịt khiến dân tình cười mệt-3

Với tố chất gây hài bẩm sinh, dù chẳng làm gì thì Hayden cũng khiến người khác phải bật cười!

Rất nhiều fan của Hayden muốn "cắn" cậu nhóc vì quá cute, nhìn cánh tay tròn trịa như khúc giò của Hayden mà không ai nhịn nổi. Tuy nhiên, thứ khiến các mẹ đổ dồn vào bình luận chính là vòng 2 toàn ngấn mỡ trên bụng của cậu út nhà Trà My, hết ví "giống múi sầu riêng" rồi lại so sánh giống bánh cuộn mới ra lò... 

Mẹ của Hayden cũng không kém phần lầy lội, đăng cả chiếc caption lên để dìm hàng con trai: "Cháu nó người như chiếc mochi mà được cái không giây nào không hoạt động". Quả thực Hayden có một chiếc body không hề liên quan gì đến tính cách, chính Trà My cũng không hiểu tại sao con trai mình nghịch ngợm suốt ngày mà thân hình thì vẫn bụ bẫm như võ sĩ sumo! Mới 2 tuổi mà Hayden đã nặng 19kg rồi đó.

Con trai Trà My Idol khoe body 8 múi, bị mẹ ví von như chiếc bánh mochi với đôi mắt híp tịt khiến dân tình cười mệt-4Con trai Trà My Idol khoe body 8 múi, bị mẹ ví von như chiếc bánh mochi với đôi mắt híp tịt khiến dân tình cười mệt-5

Người ta là soái ca 6 múi, Hayden có hẳn 8 múi nhé mọi người ơi!

Các cô chú đã ngắm xong ảnh của Hayden chưa? Nếu xong rồi thì từ giờ hãy gọi Hayden là "bánh mochi 8 múi" nhé!

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/con-trai-tra-my-idol-khoe-body-8-mui-bi-me-vi-von-nhu-chiec-banh-mochi-voi-doi-mat-hip-tit-khien-dan-tinh-cuoi-met-222021166224851834.htm

Trà My Idol

em bé đáng yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.