Còn vài ngày nữa là 'lâm bồn', Mâu Thủy than thở một điều mẹ bầu nào cuối thai kỳ nào cũng từng trải qua

Mâu Thủy sắp đến ngày lâm bồn, "tâm sự mỏng" khiến mẹ bầu nào cũng cảm thông.

Mâu Thủy là một trong những sao Vbiz sẽ được chào đón nhóc tỳ trong năm con Mèo này. Trên trang cá nhân, Mâu Thủy tiết lộ chỉ còn vài ngày nữa mẹ con cô sẽ được gặp nhau. 

Những ngày cuối cùng thai kì, Mâu Thủy gặp không ít khó khăn về sức khỏe. Cô cho biết: "Quá mệt mỏi vì hôm qua bị hành tung quyền cước tới 6 giờ sáng. Xương khớp như muốn trụy đi. Ráng nha Thủy ơi, 9 tháng rồi còn 10 ngày nữa thôi".

Còn vài ngày nữa là lâm bồn, Mâu Thủy than thở một điều mẹ bầu nào cuối thai kỳ nào cũng từng trải qua-1
Người mẫu Mâu Thủy than thở mệt mỏi và khó chịu vào những ngày cuối thai kỳ

Theo đó có thể nhận thấy nữ người mẫu cũng như bao bà bầu khác vào cuối thai kỳ rất mệt mỏi. Lúc này phần bụng của chị em nào cũng căng tròn, em bé tụt xuống phần xương chậu nên việc đi lại rất khó khăn, như lời miêu tả của Mâu Thủy là "xương khớp như muốn trụy đi". Bên cạnh đó em bé cũng có phần "hành" mẹ khi "tung quyền cước" từ đêm tới 6h sáng. 

Trước đó, Mâu Thủy cũng đã chia sẻ về tình hình sức khỏe không được tốt ở giai đoạn cuối thai kỳ. Tuy nhiên, cô vẫn luôn giữ được tinh thần thoải mái, lạc quan để không ảnh hưởng tới thai nhi.

Còn vài ngày nữa là lâm bồn, Mâu Thủy than thở một điều mẹ bầu nào cuối thai kỳ nào cũng từng trải qua-2
Trong thời gian mang thai Mâu Thủy vẫn chăm chỉ luyện tập yoga và đi bộ mỗi ngày

Khi mang thai, Mâu Thủy không chịu ngồi yên nghỉ ngơi mà còn tích cực luyện tập để nâng cao sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần. Chân dài tiết lộ trong 5 tháng đầu cô vẫn đi bộ 5 km mỗi ngày khi rảnh và duy trì lịch tập yoga một tiếng mỗi buổi cùng huấn luyện viên riêng.

Chia sẻ trên Ngoisao, người đẹp cho biết: "Thật ra tập luyện cũng mệt nhưng tôi thấy ở nhà có nhiều thời gian rảnh còn mệt hơn nên cố gắng vận động vừa sức để duy trì sức khỏe, lại giúp toát mồ hôi để bớt tích nước trong cơ thể, tránh phù nề trong những tháng tiếp theo".

Còn vài ngày nữa là lâm bồn, Mâu Thủy than thở một điều mẹ bầu nào cuối thai kỳ nào cũng từng trải qua-3
Cô cũng duy trì chế độ ăn uống lành mạnh để đảm bảo dinh dưỡng và sức khỏe cho cả mẹ và bé.

Bên cạnh luyện tập, Mâu Thủy hiện duy trì chế độ ăn uống lành mạnh để đảm bảo sức khỏe cho mẹ và bé. Có em bé, cô không quá hà khắc với cơ thể, khá thoải mái trong ăn uống, chỉ hạn chế những món quá nhiều gia vị và đường ngọt. Mâu Thủy nhận thức được nếu có tăng cân cũng sẽ không quá buồn. Quan trọng nhất lúc này vẫn là sức khỏe của mẹ và bé. Cô cho rằng vóc dáng có thể lấy lại sau khi sinh con.

Theo Emdep.vn


sinh con

Mâu Thủy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.