Con vừa tròn tháng, vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh đã đưa đến nơi đặc biệt ít cha mẹ nào nghĩ tới

Con gái đầu lòng vừa tròn tháng chưa lâu, vợ chồng nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh đã cho con ra ngoài để "sương gió phủ đời con".

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, bà xã Phan Mạnh Quỳnh vừa đăng tải loạt ảnh mới. Nhìn ảnh có thể thấy thay vì không gian trong nhà thì giờ đây cặp vợ chồng trẻ đã bế bé Ốc đi biển. Khánh Vy viết: "Sương gió phủ đời con rồi cô chú ơi".

Trong ảnh, bà xã Phan Mạnh Quỳnh diện trang phục giản dị nhưng tươi tắn bế con gái ngồi trên bãi cát, bên cạnh là nhiều dụng cụ bỉm sữa phục vụ cho 2 mẹ con. Phan Mạnh Quỳnh cũng có khoảnh khắc ôm ái nữ ngồi trên bãi biển, gương mặt "không cảm xúc" khiến dân tình nhìn vào không khỏi tủm tỉm cười.

Con vừa tròn tháng, vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh đã đưa đến nơi đặc biệt ít cha mẹ nào nghĩ tới-1Con vừa tròn tháng, vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh đã đưa đến nơi đặc biệt ít cha mẹ nào nghĩ tới-2

Thời điểm hot mom Khánh Vy đăng tải ảnh là lúc con gái cô tròn tháng. Có thể lúc này bà mẹ trẻ đã hết thời gian "ở cữ" nên muốn thay đổi không khí cho cả mẹ và con nên gia đình cô đã chọn đi biển. 

Việc đưa một em bé mới tròn tháng đi biển chơi là điều khá hiếm gặp và không phải ông bố bà mẹ nào cũng chọn làm như vậy. Vì trong suy nghĩ của nhiều người bé lúc này vẫn còn non nớt, khả năng miễn dịch kém nên ra ngoài để "sóng gió phủ đời" như lời Khánh Vy nói là khá nguy hiểm và tiềm ẩn nhiều nguy cơ lây bệnh, nhiễm lạnh cho bé. Thông thường mọi người sẽ chọn cho bé đi loanh quanh gần nhà, ra công viên mà thôi.

Tuy nhiên nhìn ở một góc độ khác là thời tiết lúc 2 vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh đưa bé đi biển khá đẹp và ấm áp. Đưa một em bé sơ sinh ra hóng nắng gió lúc này với thời gian không quá dài cũng là điều có thể chấp nhận được. Quan trọng là bố mẹ bé biết làm gì để không ảnh hưởng đến sức khỏe của con là được.

Con vừa tròn tháng, vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh đã đưa đến nơi đặc biệt ít cha mẹ nào nghĩ tới-3

Trước đó, bà xã Phan Mạnh Quỳnh cũng từng "than thở" việc mất ngủ sau sinh. Cô cho biết ai cũng bảo con ngủ thì tranh thủ ngủ theo nhưng người làm mẹ còn biết bao công việc không tên khác lúc con ngủ. "Cho con ti xong còn hút sữa rửa bình, đi toilet. Sáng thì tranh thủ ăn uống, tắm táp chưa kể có lúc con ti xong nằm tí khóc lại dậy thay bỉm thay bỉm xong con lại tỉnh, lại dỗ con ngủ. Xong nằm xuống có phải nói ngủ là ngủ liền đâu, còn đau vết may nữa, chưa kịp chợp mắt con lại ọ oẹ dậy đòi ăn. Đó là ở nhà có người phụ giặt giũ nấu ăn rồi nha", Khánh Vy trải lòng. Đây cũng có thể là lý do cả gia đình Phan Mạnh Quỳnh quyết định đi du lịch khi bé Ốc đầy tháng để có tinh thần thoải mái, vui tươi sau thời gian vất vả chăm một em bé mới sinh.

Theo Emdep.vn


Trẻ sơ sinh

Phan Mạnh Quỳnh


Trai trẻ và cái kết ê chề khi góp 'vốn tự có' vào công ty của quý bà hồi xuân đang cô đơn
Ngay buổi tối hôm đó, bà chủ giữ tôi ở lại với lý do giúp bà dọn dẹp căn phòng vừa bày biện cho buổi tiệc sinh nhật. Rồi cái gì đến phải đến khi bà chủ thủ thỉ ngọt ngào rằng nếu tôi “chiều” theo ý bà, bà sẽ dành cho tôi một suất là cổ đông trong công ty mà không cần có tiền góp vốn!

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.