Công Vinh khoe ảnh con gái nay lớn bổng, "lộ" luôn một chi tiết nuôi dạy con chuẩn Richkid khiến dân tình phải ngưỡng mộ

Bé Bánh Gạo con gái Công Vinh - Thủy Tiên nay trổ mã cao lớn lại còn được bố mẹ nuôi dạy khéo.

Từ khi mang thai đến khi sinh bé Bánh Gạo, vợ chồng Công Vinh – Thuỷ Tiên đều giấu kín diện mạo con gái với truyền thông và người hâm mộ. Kể cả khi đăng ảnh, cặp đôi cũng lựa chọn góc nghiêng khuất mặt hoặc sau lưng Bánh Gạo. 

Cách đây khá lâu, Thuỷ Tiên gây chú ý khi lần đầu công khai khoe ảnh chụp cận mặt của bé Bánh Gạo lên MXH. Ở góc nghiêng, con gái Thuỷ Tiên được khán giả nhận xét có chiếc mũi giống mẹ. Thuỷ Tiên cũng thừa nhận con gái có nét giống cả mẹ lẫn ba, sống mũi cao như mẹ nhưng đầu mũi lại hệt ba Công Vinh.

Công Vinh khoe ảnh con gái nay lớn bổng, lộ luôn một chi tiết nuôi dạy con chuẩn Richkid khiến dân tình phải ngưỡng mộ-1

Bẵng đi một thời gian khá lâu, mới đây, Công Vinh đã chia sẻ loạt ảnh của con gái. Trong ảnh, cô bé đeo khẩu trang không rõ mặt, tuy nhiên, vóc dáng cao lớn của bé khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, có người còn "nhận nhầm" thành ca sĩ Thủy Tiên. Dưới phần bình luận, Công Vinh cũng vui vẻ cho biết, "bạn mới 9 tuổi và đang lo lắng vì tự nghĩ rằng sau này lớn lên con có thể sẽ cao đụng nóc nhà mất" khi trả lời bình luận của một người hâm mộ. 

Công Vinh khoe ảnh con gái nay lớn bổng, lộ luôn một chi tiết nuôi dạy con chuẩn Richkid khiến dân tình phải ngưỡng mộ-2

Cựu cầu thủ cũng cho biết bé Gạo đam mê thể thao khá giống bố: "Con nhà tông... không giống lông cũng giống cánh. Cái nết chơi thể thao thì “khó mấy cũng phải làm bằng được thì thôi”.  Trong quá trình nuôi dạy con, Lê Công Vinh cũng luôn khuyến khích con gái luyện tập thể dục thể thao để tăng cường sức khoẻ.

Đầu tư tiền tỷ cho con học trường quốc tế, theo học môn thể thao chuẩn richkid

Bên cạnh sự bất ngờ về ngoại hình siêu mẫu tương lai của bé Gạo, nhiều người cũng ngưỡng mộ, xuýt xoa vì cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên rất chịu khó đầu tư cho con khoản ngoại khóa. Cụ thể, môn thể thao mà bé Gạo chơi thành thạo luôn được xem là môn học... quý tộc, được nhiều sao Việt "chọn mặt gửi vàng" bởi nhiều lợi ích như: Giúp trẻ rèn luyện được tính kiên nhẫn và kỷ luật cao, tôi luyện ý chí, tinh thần thép cực tốt. Thông qua mỗi cú đánh, trẻ cũng học được sự tính toán khi đưa ra quyết định, đồng thời có trách nhiệm, sự độc lập và tự tin.

Còn nhớ, quý tử nhà Hà Hồ - Cường đô la cũng từng khiến dân tình "lác mắt" vì cầm gậy golf rất thành thạo và vung gậy đầy chuyên nghiệp khi mới 3, 4 tuổi. Chi phí học chơi golf cực kỳ đắt đỏ, không phải ai cũng có điều kiện theo đuổi. Chi phí học golf nhí trung bình mỗi buổi từ 500 ngàn đồng, một khóa 20 buổi từ 10 triệu.

Công Vinh khoe ảnh con gái nay lớn bổng, lộ luôn một chi tiết nuôi dạy con chuẩn Richkid khiến dân tình phải ngưỡng mộ-3
Chi phí học golf tại một trung tâm.

Ngoài ra, để bắt đầu các môn thể thao golf, có hai thứ bạn cần chuẩn bị ngoài tài chính đó là bộ gậy và thời trang golf. Gậy golf tốn nhiều nhất với một bộ gậy tiêu chuẩn. Tùy vào từng hãng nhưng các golfer có thể phải chi từ 20 - 50 triệu đồng. Một bộ gậy cũ cũng có giá thành từ 10 triệu đồng trở lên, tùy thương hiệu. Về quần áo, phụ kiện có khá nhiều phân khúc. Bạn có thể lựa chọn phù hợp với tài chính bản thân. Chi phí trên sân tập golf, thuê sân cỏ cũng khá cao. Điểm "sơ sơ" cũng có thể thấy vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên chịu chi cho con đến mức nào.

Công Vinh khoe ảnh con gái nay lớn bổng, lộ luôn một chi tiết nuôi dạy con chuẩn Richkid khiến dân tình phải ngưỡng mộ-4
Công Vinh là một golfer chuyên nghiệp.

Bánh Gạo cũng được bố mẹ mạnh tay chi tiền để đầu tư cho việc học. Được biết Bánh Gạo hiện theo học tại trường quốc tế SNA (International Schools of North America) ở TP.HCM. Theo công bố trên website của trường thì mức học phí năm học 2022 - 2023 từ 449 triệu đồng đến hơn 688 triệu đồng/ năm, chưa kể một số chi phí dịch vụ khác như phí nhập học, đưa đón, phí tăng cường Tiếng Anh,...

Tuy đầu tư cho con không tiếc tiền nhưng không vì thế mà Bánh Gạo chưa bao giờ được chiều chuộng về mặt vật chất. Trái lại, cô bé luôn được mẹ nhắc nhở nghiêm túc về vấn đề tiền bạc. Thủy Tiên từng nói với con: "Tiền của ba là tiền của ba, tiền của mẹ là tiền của mẹ, tiền của con là tiền của con. Không phải tiền của ba mẹ là tiền của con. Tiền của con là sau này con lớn lên, con phải tự đi làm".

Theo nữ ca sĩ, con người ai cũng đều có số phận khác nhau. Dạy con là không làm tất cả mọi thứ để dành cho con bởi: "Con sau này tốt, giàu hay sướng gì là do số phận và phúc đức của con".

Theo Phụ nữ Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cong-vinh-khoe-anh-con-gai-nay-lon-bong-lo-luon-mot-chi-tiet-nuoi-day-con-chuan-richkid-khien-dan-tinh-phai-nguong-mo-22202226143818323.htm

Công Vinh

Thủy Tiên

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.