Cười mệt với màn "bóc phốt" của mẹ trẻ khi ở nhà mùa dịch với con, tình hình các mẹ sao rồi?

Đây cũng là tình cảnh chung của các bố, mẹ bỉm trong thời gian này.

Do thực hiện giãn cách xã hội mà thời gian này các phụ huynh ở nhà với con nhiều hơn thường lệ. Cũng từ đây, muôn vàn tình huống hài hước khi bố mẹ ở nhà với con đã ra đời. 

Minh chứng là mới đây mạng xã hội xuất hiện một bài đăng có lượt tương tác khủng của bà mẹ trẻ Hoàng Cẩm Tú với nội dung xoay quanh câu chuyện ở nhà với con mùa dịch.

Cụ thể, trong bài đăng là hình ảnh con gái chị Tú đang đứng trong nhà vệ sinh, mặt mũi mếu máo, nước mắt ngắn, nước mắt dài trông như vừa bày trò nghịch ngợm rồi bị mẹ la mắng, bắt phạt. Và như để giải thích cho tình cảnh vừa thương mà cũng vừa hài hước kia, chị Cẩm Tú kể: “Quan hệ mẹ con nhà mọi người thế nào ạ. Nhà em ngày vài trận đòn, gào thét khản cổ”.

Chia sẻ thêm với chúng tôi về câu chuyện “dở khóc dở cười” của mình, chị Cẩm Tú kể về tình huống lúc đó: "Lúc đấy là bé chạy ra nhà tắm nghịch nước làm ướt hết bộ quần áo mới thay nên mình có mắng bé vài câu thôi. Cũng vì bé hay khóc hay mếu trông mặt rất buồn cười, người quen toàn gọi là ‘chúa hề’. Nên vợ chồng mình liền chụp ảnh và lưu lại những khoảnh khắc này".

Cười mệt với màn bóc phốt của mẹ trẻ khi ở nhà mùa dịch với con, tình hình các mẹ sao rồi?-1

Cười mệt với màn bóc phốt của mẹ trẻ khi ở nhà mùa dịch với con, tình hình các mẹ sao rồi?-2

Con gái chị Tú mếu máo vì bị mẹ phạt. 

Cười mệt với màn bóc phốt của mẹ trẻ khi ở nhà mùa dịch với con, tình hình các mẹ sao rồi?-3

Cảnh tượng này có lẽ đã trở nên khá quen thuộc trong nhiều gia đình những ngày ở nhà tránh dịch.

Cũng theo chị Tú tiết lộ bé gái của chị khá hiếu động và tinh nghịch. Đặc biệt bé rất thích nghịch nước nên mỗi lần tắm đều ngồi vày nước rất lâu mới chịu đứng lên khiến mẹ nói khản cổ. Mỗi lần con nghịch, trước tiên chị Tú đều nhắc con nhẹ nhàng, nhưng nói không được thì phải quát. Nhiều khi quát cũng không nghe chị phải cầm roi sẵn thì bé mới chạy ra chỗ khác không nghịch nữa.

Nhưng vì hiểu tính cách năng động, nghịch ngợm vốn là bản chất đáng yêu của trẻ con nên chị Tú cũng không quá khắt khe với con. Với chị bé vẫn có thể thoải mái đùa nghịch miễn là không quấy rối và chị vẫn có thể kiểm soát được các hành động của bé, kịp thời phòng tránh xảy ra những tình huống bất ngờ nguy hiểm cho con nhỏ.

Do quá thấu hiểu cảm giác này của người mẹ trẻ, nên bài viết của chị Tú thu hút sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Mọi người đều tỏ ra khá thích thú trước  tình huống “quá đỗi quen thuộc” này. Bên cạnh đó, rất nhiều người thâm chí còn an ủi bà mẹ trẻ bằng những hình ảnh tréo ngoe hơn của gia đình mình khiến dân tình "cười ngất".

Mời các mẹ xem thêm những hình ảnh “cùng cảnh ngộ” được các mẹ chia sẻ nhiệt tình dưới bài đăng:

Cười mệt với màn bóc phốt của mẹ trẻ khi ở nhà mùa dịch với con, tình hình các mẹ sao rồi?-4

Đấy cứ nghịch ngợm, trêu trọc nhau suốt ngày thì cũng cùng nhau chịu phạt luôn. (Ảnh: Facebook Quỳnh Trần)

Cười mệt với màn bóc phốt của mẹ trẻ khi ở nhà mùa dịch với con, tình hình các mẹ sao rồi?-5

Nước mắt ngắn, nước mắt dài suốt cả ngày thôi... (Ảnh: Facebook Hangnga Vu)

Cười mệt với màn bóc phốt của mẹ trẻ khi ở nhà mùa dịch với con, tình hình các mẹ sao rồi?-6

"Ngày dỗi mẹ 9 tỷ lần" (Ảnh: Facebook Lan Anh)

Cười mệt với màn bóc phốt của mẹ trẻ khi ở nhà mùa dịch với con, tình hình các mẹ sao rồi?-7

"Nỗi ám ảnh mùa dịch của tôi" - (Ảnh: Facebook Oanh Vũ Hoàng Ngô)

Cười mệt với màn bóc phốt của mẹ trẻ khi ở nhà mùa dịch với con, tình hình các mẹ sao rồi?-8

"Đây là nhà tôi. Từ khi chúng nó nghỉ dịch tôi xuống hẳn 3kg thịt, dây thanh quản ngày nào cũng căng hết cỡ, tôi ở nhà với chúng nó 24/24". (Ảnh Facebook: Đinh Thùy Linh)

Cười mệt với màn bóc phốt của mẹ trẻ khi ở nhà mùa dịch với con, tình hình các mẹ sao rồi?-9

"Tình mẹ con chắc có bền lâu". (Ảnh: Facebook Nguyễn.T.Y Hoa)

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cuoi-met-voi-man-boc-phot-cua-me-tre-khi-o-nha-mua-dich-voi-con-tinh-hinh-cac-me-sao-roi-22202118123110325.htm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.