Cường Đô La chuẩn ông bố của năm, chăm chiều con gái Suchin hết mực, việc nhẹ không lương mà vẫn hết mình!

Cường Đô La khoe ảnh cho con gái cưng Suchin ăn trên máy bay mà ai cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Cường Đô La nổi tiếng là ông bố hết mực chăm, chiều con cái. Dù trước kia là chăm Subeo hay bây giờ là có cô con gái nhỏ Suchin, tình yêu dành cho các con của Cường Đô La đều lớn dần theo năm tháng. Dù công việc kinh doanh rất bận rộn nhưng ông bố đại gia vẫn luôn sắp xếp để có nhiều thời gian ở bên gia đình và các con.

Không chỉ thường xuyên đưa đón con đi học anh còn dành thời gian rảnh rỗi đưa Subeo, Suchin đi chơi, mua đồ mà bé yêu thích. Từ việc đi mua sách, cắt tóc, cắt móng chân, móng tay, khám răng… anh đều không nề hà bất cứ việc gì. Từng là một "cậu ấm" ăn chơi khét tiếng, xài toàn tiền đô, ít ai có thể hình dung giờ đây Cường Đô La ngày nào lại có thể chăm con khéo léo, đảm đang đến như vậy.

Mới đây nhất, doanh nhân phố núi lại chia sẻ clip cho con gái ăn khiến các ông bố bà mẹ hết lời khen ngợi. "10 năm trước phục vụ anh Subeo. Giờ thì phục vụ chị 3 Suchin. Việc thì nhẹ nhưng lương thì không", Cường Đô La hài hước viết.

Cường Đô La tự tay cho con gáu cưng ăn khiến anh nhận được nhiều lời khen ngợi là ông bố của năm.

Cường Đô La chuẩn ông bố của năm, chăm chiều con gái Suchin hết mực, việc nhẹ không lương mà vẫn hết mình!-1Cường Đô La chuẩn ông bố của năm, chăm chiều con gái Suchin hết mực, việc nhẹ không lương mà vẫn hết mình!-2Chuyến đi gần đây nhất của gia đình Cường Đô La dành cho công chúa nhỏ.

Cường Đô La chuẩn ông bố của năm, chăm chiều con gái Suchin hết mực, việc nhẹ không lương mà vẫn hết mình!-3

Cường Đô La chuẩn ông bố của năm, chăm chiều con gái Suchin hết mực, việc nhẹ không lương mà vẫn hết mình!-4Cường Đô La chuẩn ông bố của năm, chăm chiều con gái Suchin hết mực, việc nhẹ không lương mà vẫn hết mình!-5Cường Đô La chuẩn ông bố của năm, chăm chiều con gái Suchin hết mực, việc nhẹ không lương mà vẫn hết mình!-6Cường Đô La chuẩn ông bố của năm, chăm chiều con gái Suchin hết mực, việc nhẹ không lương mà vẫn hết mình!-7Độ chăm chiều con của Subeo dành cho 2 con khó ông bố nào theo kịp.

Với Subeo, Cường Đô La cũng có cách nuôi dạy con đáng học hỏi. Anh luôn dành cho đứa con trai sự chăm sóc, dạy dỗ rất chu đáo, ân cần. Cưng chiều con nhưng người cha này luôn thể hiện sự bình đẳng, xem con trai như một người đàn ông, người bạn nhỏ thật sự. Dạy cho con trở thành người đàn ông mạnh mẽ, tự lập ngay từ nhỏ, biết yêu thương mọi người dường như là ưu tiên hàng đầu của doanh nhân Quốc Cường.

Cường Đô La chuẩn ông bố của năm, chăm chiều con gái Suchin hết mực, việc nhẹ không lương mà vẫn hết mình!-8Cường Đô La chuẩn ông bố của năm, chăm chiều con gái Suchin hết mực, việc nhẹ không lương mà vẫn hết mình!-9Cường Đô La chuẩn ông bố của năm, chăm chiều con gái Suchin hết mực, việc nhẹ không lương mà vẫn hết mình!-10Cường Đô La chuẩn ông bố của năm, chăm chiều con gái Suchin hết mực, việc nhẹ không lương mà vẫn hết mình!-11

Bố mẹ đều có gia đình riêng nhưng cách ứng xử văn minh khiến Subeo vẫn nhận được tình yêu thương đầy đủ.

Bé Suchin là con gái của vợ chồng Đàm Thu Trang - Cường Đô La, chào đời hồi tháng 8/2020. Cô bé chuẩn sinh ra ở vạch đích. Có phòng riêng chuẩn "rich kid" với đủ mọi trang phục và phụ kiện hàng hiệu, có bộ sưu tập hơn nửa tỷ đồng. Sau khi con chào đời, Cường Đô La còn tậu cả xế hộp riêng có vẽ hình công chúa nhỏ nhà mình làm quà cho bé. Ngoài việc dành cho con các điều kiện vật chất tốt trong khả năng, cặp vợ chồng cũng thường xuyên đưa con ra ngoài chơi, khám phá thế giới xung quanh. Suchin cũng được bố mẹ cho đi du lịch, tận hưởng không gian cao cấp.

 

Theo Tâm An - Vietnamnet


Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.