Cường Đô la giờ chuẩn bố bỉm sữa rồi, đêm hôm vẫn lọ mọ đưa công chúa nhỏ đi dạo

Từ khi cô công chúa nhỏ Suchin ra đời, Cường Đô La càng ra dáng ông bố "quốc dân", rất chịu khó chăm sóc, chiều chuộng con gái.

Không chỉ nổi tiếng là đại gia phố phố núi với thú chơi siêu xe dành cho giới đại gia, giờ đây Cường Đô La còn ra dáng chuẩn bố bỉm sữa. Từ khi Đàm Thu Trang mang bầu và đặc biệt là sau khi công chúa nhỏ Suchin ra đời, Cường Đô La đã tạm gác thú rong ruổi siêu xe sang một bên để dành chủ yếu thời gian cho công việc và chăm sóc gia đình.

Mới đây nhất, Cường Đô La chia sẻ clip mình đang đẩy nôi cho công chúa nhỏ đi dạo trong nhà dù lúc này đã hơn 10h đêm nhận được nhiều quan tâm của mọi người. Nhiều người dành cho Cường Đô La những lời khen ngợi: "ông bố quốc dân"; "ông bố của năm"; "ông bố này tuyệt vời quá"...
 

Clip "Khi công chúa thích đi dạo" được Cường Đô La đăng tải khiến nhiều người thích thú về ông bố đáng yêu này.

Cường Đô la giờ chuẩn bố bỉm sữa rồi, đêm hôm vẫn lọ mọ đưa công chúa nhỏ đi dạo-1Cường Đô la giờ chuẩn bố bỉm sữa rồi, đêm hôm vẫn lọ mọ đưa công chúa nhỏ đi dạo-2

Ông bố bỉm sữa tỏ ra khá tập trung vào "chuyên môn", vừa đẩy nôi vừa nhún nhảy theo điệu nhạc.

Công chúa nhà Cường Đô La đúng như nhiều người nói là sinh ra đã ở vạch đích vì có bố mẹ là những người nổi tiếng, giàu có lại yêu thương con hết mực. Có lẽ đã có quý tử Subeo rồi nên con gái Suchin chào đời được Cường Đô La rất cưng chiều. Được biết, trước đó Cường Đô La đã mạnh tay chi tận hơn nửa tỷ mua một lúc 4 chiếc túi hàng hiệu Channel dạng mini dành tặng con gái nhỏ Suchin. Doanh nhân phố núi cho hay, những chiếc túi dễ thương này khiến anh không cưỡng lại được, phải mua về tặng cho công chúa.

Cường Đô la giờ chuẩn bố bỉm sữa rồi, đêm hôm vẫn lọ mọ đưa công chúa nhỏ đi dạo-3Set túi mà Cường Đô la mua cho Suchin được coi là biểu tượng của nhà mốt Chanel, không bao giờ lỗi mốt và giá chỉ có thể tăng lên chứ không giảm.

Cường Đô la giờ chuẩn bố bỉm sữa rồi, đêm hôm vẫn lọ mọ đưa công chúa nhỏ đi dạo-4Trước đó, ông bố "quốc dân" khoe tủ quần áo hàng hiệu của con gái mới sinh khiến ai cũng phải xuýt xoa.

Cường Đô la giờ chuẩn bố bỉm sữa rồi, đêm hôm vẫn lọ mọ đưa công chúa nhỏ đi dạo-5Hình ảnh người chồng, người cha mẫu mực của Cường Đô La trong mắt Đàm Thu Trang được cô chia sẻ .
Cường Đô la giờ chuẩn bố bỉm sữa rồi, đêm hôm vẫn lọ mọ đưa công chúa nhỏ đi dạo-6Không chỉ là đại gia phố núi nổi tiếng với thú chơi siêu xe, giờ đây Cường Đô La đã gia nhập những ông bố bỉm sữa rồi!

Theo Tâm An - Vietnamnet


Cường Đô La

cách chăm con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.