Đàm Thu Trang khoe con gái đi ngủ từ 8 giờ tối, bật mí cách chăm Suchin khiến ai nấy khen nuôi con quá khéo

Ai nấy đều xuýt xoa trước cách chăm con quá chu đáo, khéo léo của bà xã Cường Đô La.

Từ ngày “công chúa nhỏ” Suchin ra đời, trang cá nhân của Đàm Thu Trang chỉ ngập tràn những hình ảnh xinh xắn, dễ thương của bé con. Mới đây, chỉ với một chiếc clip ngắn đăng tải vào đêm khuya “chân dài xứ Lạng” lại khiến dân tình xuýt xoa khi được thấy khoảnh khắc cô trêu đùa cùng con gái. Đặc biệt fan còn bất ngờ hơn khi được cô tiết lộ nết ngủ và cách chăm con cực khéo léo.

Đàm Thu Trang trêu đùa Suchin và nhận kết đắng

Trong clip, có thể thấy dưới góc máy có phần hơi tối của mẹ Trang, “Chin Nhõi” cực đáng yêu đang ngồi chơi ngoan trên giường, tay cầm chiếc kẹp càng cua nghịch nghịch, cực đam mê. Thích thú trêu đùa con gái, bà xã Cường Đô La liền xòe tay, ngỏ lời “xin xỏ”: “Mẹ xin ạ, Mẹ xin Chin ạ,…”

Dù giọng nói của mẹ Trang siêu cấp ngọt ngào, nhưng bé Chin đâu dễ bị dụ đến thế. “Thần giữ của” Chin Chin lập tức khua tay và dứt khoát đáp lại mẹ chỉ một chữ ngắn gọn “Hăm” (nghĩa là không), khiến Đàm Thu Trang cũng phải phá lên cười vì sự kiên quyết quá đỗi đáng yêu của con gái.

Đoạn clip nhanh chóng thu hút rất nhiều sự yêu thích của fan hâm mộ. Ai cũng thích thú trước biểu cảm cưng xỉu, điệu bộ cương quyết dễ thương của Chin Nhõi. Tuy nhiên nhiều fan đã bày tỏ thắc mắc bé Chin sao ngủ muộn quá, khuya thế này rồi mà con vẫn chưa ngủ vì trẻ con thì vốn dĩ nên ngủ sớm và đủ giấc.

Đặc biệt, để giải đáp thắc mắc của mọi người bà xã Cường Đô La đã nhanh chóng trả lời bé Chin đã đi ngủ từ 8h tối rồi cơ. Đồng thời, mẹ Trang cũng tiết lộ thêm bé Chin đã ngủ thẳng giấc từ khi hơn 2 tháng tuổi rồi. Và giờ đi ngủ của con là 8 giờ tối từ khi 5 tháng tuổi cho đến hiện tại.

Đàm Thu Trang khoe con gái đi ngủ từ 8 giờ tối, bật mí cách chăm Suchin khiến ai nấy khen nuôi con quá khéo-1


Được thể tâm sự về chuyện chăm sóc con cái, fan lại tiếp tục hỏi han mẹ Trang có chăm con theo phương pháp Easy không và cũng nhanh chóng được “người đẹp Lạng Sơn” chia sẻ rằng cô không theo Easy mà chủ yếu là nương theo sở thích của con, rồi sau đó uốn nắn theo giờ giấc phù hợp với sự phát triển của con.

Đàm Thu Trang khoe con gái đi ngủ từ 8 giờ tối, bật mí cách chăm Suchin khiến ai nấy khen nuôi con quá khéo-2


Về Đàm Thu Trang, sau khi kết hôn cô gần như gác lại sự nghiệp người mẫu để chăm lo cho gia đình. Nhờ đó công chúng biết đến và yêu mến cô hơn với hình ảnh một bà mẹ chăm con khéo léo. Người đẹp thường tự tay chăm sóc con nhỏ, từ việc làm đồ ăn vặt, cắt tóc đến chơi và dạy dỗ con cái.

Nhiều người thậm chí còn thán phục trước cách dạy con của cô. Chẳng hạn Suchin khóc ăn vạ, Đàm Thu Trang chọn cách để mặc con thay vì đánh mắng hay nói lời ngon ngọt để nịnh con. Được biết, người đẹp chọn phương pháp ăn dặm chỉ huy cho bé Chin khi con bước vào độ tuổi ăn dặm. Nhờ đó mẹ Trang rèn cho con được phương pháp tự lập từ bé, tự ngồi trên ghế riêng và tự bốc ăn.

Khỏi phải nói các fan đặc biệt là các mẹ bỉm đã thích thú ngưỡng mộ như thế nào trước cách chăm sóc và dạy con của bà xã Cường Đô La. Ai cũng bày tỏ mong muốn được người đẹp chia sẻ nhiều hơn nữa kinh nghiệm chăm con để chị em còn học hỏi. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dam-thu-trang-khoe-con-gai-di-ngu-tu-8-gio-toi-bat-mi-cach-cham-suchin-khien-ai-nay-khen-nuoi-con-qua-kheo-222021268223650557.htm

Đàm Thu Trang

Nuôi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.