Đàm Thu Trang lần đầu lộ diện sau sinh con: Mẹ bỉm dung nhan rạng rỡ, bố thì bế con khéo quá này!

Đàm Thu Trang lần đầu lộ diện sau khi sinh tiểu công chúa. Tuy còn mệt mỏi nhưng chân dài vô cùng hạnh phúc bên chồng và con gái.

Trưa 9/8, Cường Đô La hạnh phúc thông báo với bạn bè bà xã Đàm Thu Trang đã hạ sinh em bé. Trên tài khoản mạng xã hội của mình, chân dài người Lạng Sơn cũng không thể giấu được niềm vui lần đầu làm mẹ. Mỗi nhất cử nhận động của ông xã bên em bé mới sinh được Đàm Thu Trang chia sẻ nhiệt tình.

Là lần thứ hai được làm bố nhưng doanh nhân Quốc Cường Gia Lai vẫn tràn đầy cảm xúc khi bế con trên tay. Trong bức ảnh Đàm Thu Trang chia sẻ, Quốc Cường luôn dành cho con gái nhỏ mới sinh ánh mắt yêu thương, trìu mến. 

Con gái Đàm Thu Trang và Cường Đô La tên ở nhà là Suchin, cái tên na ná anh cả Subeo (con chung của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà). Ngay khi những hình ảnh cô con gái mới chào đời được đăng tải, cặp đôi nhanh chóng nhận được rất nhiều lời chúc mừng của bạn bè và người hâm mộ. 

Đàm Thu Trang lần đầu lộ diện sau sinh con: Mẹ bỉm dung nhan rạng rỡ, bố thì bế con khéo quá này!-1Đàm Thu Trang hạnh phúc bên chồng và cô con gái nhỏ. Sau sinh, người mẹ thường mất sức và rất mệt mỏi. Tuy nhiên chỉ cần được bên con, nhìn thấy con mạnh khỏe là bao nỗi mệt nhọc dường như tan biến hết.

Đàm Thu Trang lần đầu lộ diện sau sinh con: Mẹ bỉm dung nhan rạng rỡ, bố thì bế con khéo quá này!-2Cường Đô La dành hết thời gian bên vợ và chăm sóc công chúa nhỏ. Ông bố doanh nhân luôn cười rạng rỡ và tỏ ra rất khéo bế trẻ nhỏ. Anh cũng không quên gửi lời ngọt ngào đến vợ: "Cảm ơn vợ yêu đã sinh cho chồng một thiên thần đáng yêu".

Đàm Thu Trang lần đầu lộ diện sau sinh con: Mẹ bỉm dung nhan rạng rỡ, bố thì bế con khéo quá này!-3Khoảnh khắc ông bố doanh nhân khom lưng để ngắm con gái. Đã làm bố thì dù xuất thân địa vị thế nào không quan trọng, miễn đem lại niềm vui và sự an toàn cho con cái. Và cũng hiếm có thứ tình cảm nào gắn bó như giữa bố và con gái.

Đàm Thu Trang lần đầu lộ diện sau sinh con: Mẹ bỉm dung nhan rạng rỡ, bố thì bế con khéo quá này!-4 Suchin không chỉ được mình bố Cường Đô La thương yêu mà anh Subeo cũng có mặt kip thời ở bên em gái. Tuy Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà đã chia tay từ lâu nhưng đối với chuyện con cái, cả hai luôn thể hiện rõ vai trò làm cha mẹ, bù đắp một phần thiếu thốn của con khi trải qua cuộc đổ vỡ của cha mẹ. Đây là điều người khác ngưỡng mộ về hai người.

Cường Đô La và chân dài Đàm Thu Trang bắt đầu hẹn hò từ năm 2017. Đến tháng 7/2019 cặp đôi tổ chức đám cưới trong niềm chúc phúc của bạn bè và người thân hai bên nội, ngoại. Trước khi kết hôn, Đàm Thu Trang đã dọn về sống chung với Cường Đô La. Cô rất được lòng gia đình nhà chồng cũng như Subeo. Con trai Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La gọi Đàm Thu Trang là "mẹ Trang".

Đàm Thu Trang lần đầu lộ diện sau sinh con: Mẹ bỉm dung nhan rạng rỡ, bố thì bế con khéo quá này!-5

Khi Đàm Thu Trang ở những tháng cuối của thai kì, Cường Đô La thông báo anh quyết định dừng lại hành trình siêu xe Car Passion sau hơn 10 năm gắn bó để tập trung chăm lo cho gia đình và đặc biệt  là chuẩn bị chào đón con gái sắp chào đời.

Đàm Thu Trang lần đầu lộ diện sau sinh con: Mẹ bỉm dung nhan rạng rỡ, bố thì bế con khéo quá này!-6Từ khi công khai mối quan hệ yêu đương rồi kết hôn, cặp đôi không ngại bày tỏ tình cảm với nhau trên trang cá nhân. 

Tâm An - Theo Vietnamnet


Cường Đô La

Đàm Thu Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.