Dặn con lớn trông em, mẹ "khô lời" nhìn hai chị em chơi trò oái oăm, còn có chút đau nhói nơi chiếc ví

Nhìn thấy cảnh tượng tréo ngoe này, hẳn không ít mẹ sẽ muốn tăng xông.

Nhà có 1 đứa trẻ đã mệt, 2 đứa thì vất vả lại tăng lên gấp bội, nhất là mẹ nào đẻ dày san sát nhau. Không chỉ là vấn đề chăm sóc, cho ăn, cho uống, mua quần sắm áo... Đơn giản là việc chúng cùng nhau quậy phá hàng ngày cũng đủ làm bố mẹ chết mệt. Như tình huống trong đoạn clip dưới đây chẳng hạn, chắc chắn nhiều mẹ đã từng trải qua rồi.

Cụ thể đoạn clip ghi lại cảnh hai chị em, bé lớn khoảng 3-4 tuổi, bé nhỏ khoảng hơn 1 tuổi đang chơi cùng nhau trong nhà vệ sinh. Chẳng biết nhã hứng thế nào mà cậu em đứng vào trong một chiếc thùng nhựa lớn, bên trong đổ đầy nước. Cô chị ngồi ngoài mở hộp sữa công thức, đổ từng thìa, từng thìa vào trong thùng. Lát sau, cô nhóc còn mạnh dạn đứng dậy dốc cả hộp sữa vào thùng nhựa, nước trong thùng đã hòa tan sữa, chuyển sang màu trắng đục. Cô bé còn lấy thìa ngoáy ngoáy cho tan hẳn sữa mới chịu. 

Nhân lúc bố mẹ không để ý, hai chị em đem sữa ra "tắm trắng" như thế này đây.

Đoạn clip có lẽ được chính mẹ của bé ghi lại. Nhìn hộp sữa bột còn quá nửa bị con gái đem pha để "tắm" cho em thế này, chắc hẳn mẹ nào cũng chỉ biết "cạn lời", còn tiếc đứt cả ruột nữa ấy chứ. Không ít mẹ xem đoạn clip này đã tìm thấy sự đồng cảm bởi họ đã từng phải đối diện với cảnh con lôi sữa bột đổ tung tóe ra khắp nhà. Cảm giác đúng là khó tả, vừa bực, vừa xót ví mà cũng vừa buồn cười. 

Tuy nhiên, đoạn clip này có thể chỉ là một clip mang tính chất giải trí, minh họa cho sự nghịch ngợm của nhiều em bé mà thôi. Nhưng nó cũng hoàn toàn có thể xảy ra nếu bố mẹ lơ là việc trông con. Vì thế, để đảm bảo an toàn cho bé cũng như an toàn cho ví tiền của mình, các bố các mẹ nhớ trông nom con cẩn thận, luôn đảm bảo bé ở trong tầm mắt của mình. 

Hiện tại, đoạn clip vẫn đang tiếp tục nhận được nhiều bình luận hài hước

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dan-con-lon-trong-em-me-kho-loi-nhin-hai-chi-em-choi-tro-oai-oam-con-co-chut-dau-nhoi-noi-chiec-vi-222021234122947971.htm

clip hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.