Đang chuyển dạ thì ngủ gật, bà mẹ bỗng nghe tiếng y tá hét thất thanh, tỉnh dậy kinh ngạc với cảnh tượng trước mắt

Cả bệnh viện đã phải kinh ngạc và gọi đây là trường hợp hi hữu mà họ chưa từng thấy trong sự nghiệp đỡ đẻ của mình.

Sinh con, nếu nói thật lòng, đó sẽ là một trải nghiệm đầy đau đớn của mỗi người mẹ. Trên thế giới này, rất hiếm người mẹ nào lại trải qua một ca sinh nở nhẹ nhàng. Bởi nếu không đẻ thường, chịu những cơn đau như gãy 20 cái xương sườn cùng một lúc, thì các mẹ đẻ mổ cũng đau vết thương như chết đi sống lại.

Tuy nhiên, mới đây, bà mẹ Laura Thompson, đến đến từ Dallas, Texas (Mỹ) đã khiến cả bệnh viện phải kinh ngạc khi chị đã hạ sinh thành công con trai... trong khi ngủ.

Đang chuyển dạ thì ngủ gật, bà mẹ bỗng nghe tiếng y tá hét thất thanh, tỉnh dậy kinh ngạc với cảnh tượng trước mắt-1
Chị Laura đã sinh con trong khi đang ngủ.

Chị Laura kể rằng hôm 9/10, chị nhập viện lúc 6 giờ sáng vì có dấu hiệu chuyển dạ. Nhưng mãi đến tận 12 giờ trưa, tử cung của chị vẫn mở rất nhỏ. Trong khi đó, các cơn đau quá sức chịu đựng nên bà mẹ này đã yêu cầu được gây tê màng cứng để giảm đau.

Vừa trao con cho bà mẹ mới sinh, bác sĩ đã phải cúi đầu xin lỗi vì một sai sót nghiêm trọng trong quá trình siêu âm
ĐỌC NGAY
Đến 9 giờ tối, chị báo với y tá là chị bị mất cảm giác ở chân trái. Bác sĩ kiểm tra thấy tử cung của sản phụ mới mở 6 phân nên khuyên chị nên ngủ một giấc để lấy sức sinh con.

Nghe lời khuyên, chị Laura đã thiếp đi, cho đến khoảng 10 giờ đêm, chị bị đánh thức bởi tiếng hét thất thanh của y tá: "Em bé ra ngoài rồi". Hóa ra, chị Laura đã tự sinh con trong khi ngủ, điều này khiến cả ê kíp trực đêm đó đều nhao nhao lại xem điều kỳ diệu.

Đang chuyển dạ thì ngủ gật, bà mẹ bỗng nghe tiếng y tá hét thất thanh, tỉnh dậy kinh ngạc với cảnh tượng trước mắt-2
Cả hai vợ chồng chị Laura và các bác sĩ đều gọi đây là sự vi diệu.

Chị kể: "Cứ khoảng 30 phút thì y tá lại đến kiểm tra bụng tôi một lần. Thế nên, ở lần cuối cùng, khi cô ấy nâng chiếc chăn đắp trên người tôi lên thì đã hốt hoảng hét thất thanh khi thấy Jones đã đang nằm ở chân trái mất cảm giác của tôi".

Bà mẹ 2 con còn kể thêm rằng, chồng chị, anh Nathan Thompson, đang ngáy nhưng cũng đã phải giật mình đứng bật dậy và ngơ ngác khi nhìn thấy trên tay y tá là đứa con trai đỏ hỏn của mình. "Tôi đã phải bật cười khi nhìn anh ấy. Anh ấy hoàn toàn hoảng loạn pha lẫn sự kinh ngạc. Đó là một khoảnh khắc siêu thực", chị Laura chia sẻ thêm.

Đang chuyển dạ thì ngủ gật, bà mẹ bỗng nghe tiếng y tá hét thất thanh, tỉnh dậy kinh ngạc với cảnh tượng trước mắt-3
Tự mình chào đời bí mật, nhưng Jones đã làm rất tốt và bình tĩnh sau khi ra khỏi bụng mẹ.

Còn các bác sĩ và y tá lại rất phấn khích với sự kiện vi diệu này. Một nữ y tá cho biết cô chưa bao giờ thấy một em bé tự sinh trong suốt sự nghiệp đỡ đẻ của mình. Cô ấy nói rằng Jones đã làm tốt và "bình tĩnh một cách đáng ngạc nhiên đối với một đứa trẻ không chờ được sinh ra".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dang-chuyen-da-thi-ngu-gat-ba-me-bong-nghe-tieng-y-ta-het-that-thanh-tinh-day-kinh-ngac-voi-canh-tuong-truoc-mat-162202110073006229.htm

sinh con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.