Đặng Thu Thảo tiết lộ hành động của con gái mà bà mẹ nào cũng "sợ", bất ngờ hơn là cô đã dự đoán điều này từ 8 năm trước

Tiểu công chúa nhà Đặng Thu Thảo rất xinh xắn, đáng yêu, điệu đà và cũng rất hiếu động.

Sau khi kết hôn, Hoa hậu Đặng Thu Thảo gần như rút lui khỏi làng giải trí, thay vào đó là hỗ trợ chồng trong việc kinh doanh cũng như sinh liền 2 con và chăm sóc thật tốt cho các bé. Vốn kín tiếng nên nàng hậu cũng có chia sẻ hình ảnh, câu chuyện về cuộc sống bỉm sữa của mình lên mạng xã hội song không nhiều. 

Mới đây, Hoa hậu sinh năm 1991 hài hước tiết lộ chuyện con gái Sophie nghịch và làm hỏng hộp phấn mắt, phấn má của mẹ. 

"Hôm qua cho cô Sophie mượn, xong sáng nay mở ra thành như này" - Đặng Thu Thảo viết, kèm theo biểu tượng icon kiểu hoang mang, không hiểu chuyện gì đã xảy ra. Đặng Thu Thảo cũng không quên chụp ảnh bằng chứng rõ mồn một khi hộp phấn của cô bị vỡ, màu lem tung tóe bên trong. 

Đặng Thu Thảo tiết lộ hành động của con gái mà bà mẹ nào cũng sợ, bất ngờ hơn là cô đã dự đoán điều này từ 8 năm trước-1
Hoa hậu Đặng Thu Thảo ngơ ngác khi bị con gái Sophie làm hỏng mất hộp phấn mắt, phấn má của mình.

Đặng Thu Thảo tiết lộ hành động của con gái mà bà mẹ nào cũng sợ, bất ngờ hơn là cô đã dự đoán điều này từ 8 năm trước-2
Cách đây 8 năm, nàng hậu cũng đã có lần dự đoán về chuyện nếu sinh con gái, chắc chắn cô cũng sẽ rơi vào cảnh mấy hộp phấn vỡ vụn, son môi bị gãy, giày cao gót vứt tung tóe... Mà ai dè bây giờ điều đó lại ứng nghiệm vào cuộc sống của cô thật.

Chia sẻ của Đặng Thu Thảo đã nhận được nhiều sự chú ý của mọi người. Mặc dù đây là câu chuyện buồn của bà mẹ 2 con nhưng người hâm mộ lại không thể nhịn cười. Các mẹ bỉm sữa thì tỏ ra cực kỳ thông cảm bởi đây vốn là chuyện hết sức bình thường, xảy ra như cơm bữa trong gia đình họ. Đặc biệt là những gia đình có con gái, các bé rất dễ bị hấp dẫn bởi son, phấn, mỹ phẩm, đồ dùng cá nhân của mẹ. Tuy nhiên vì chưa biết sử dụng nên hậu quả là đã làm hỏng chúng. Mỹ phẩm là món đồ mà bất cứ người phụ nữ nào cũng yêu quý nên bị con làm hỏng thì ai cũng xót xa, vừa buồn vừa tức nhưng cũng không thể làm gì được. 

Nếu mẹ không muốn con làm hỏng mỹ phẩm thì chỉ có cách là không cho con mượn và cất chúng thật kỹ mà thôi. 

Câu chuyện của Hoa hậu Đặng Thu Thảo còn khiến nhiều người thấy thú vị bởi cô đã sớm dự đoán điều này từ cách đây 8 năm. Cụ thể 8 năm trước, Đặng Thu Thảo từng đăng tải một bức ảnh bé gái đang soi gương, đánh phấn kèm dòng caption: "Khi lập gia đình, nếu có bé gái thì hầu như bà mẹ nào cũng sẽ bắt gặp những cảnh này... Mấy hộp phấn vỡ vụn, son môi bị gãy, giày cao gót thì bị lôi ra thử vứt tung tóe". Đến bây giờ, nỗi lo lắng năm xưa của "thần tiên tỷ tỷ" đã thành sự thật khi con gái Sophie điệu đà từ nhỏ và thường xuyên nghịch mỹ phẩm của mẹ rồi. 

Đặng Thu Thảo tiết lộ hành động của con gái mà bà mẹ nào cũng sợ, bất ngờ hơn là cô đã dự đoán điều này từ 8 năm trước-3Đặng Thu Thảo tiết lộ hành động của con gái mà bà mẹ nào cũng sợ, bất ngờ hơn là cô đã dự đoán điều này từ 8 năm trước-4

Bé Sophie là một em bé xinh xắn, vô cùng dễ thương, thần thái giống mẹ và thông minh, hiểu chuyện.

Tiểu công chúa nhà Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín hiện đã được gần 3 tuổi. Cô bé càng lớn càng xinh xắn, đáng yêu, điệu đà, hiếu động, rất tình cảm và hiểu chuyện. Cô bé luôn nhận được rất nhiều tình cảm và sự chăm sóc từ ông bà, bố mẹ. Đặc biệt, cựu Hoa hậu Việt Nam 2012 cũng luôn dành nhiều thời gian để chăm lo, mua sắm quần áo, làm điệu, dạy dỗ con gái cưng của mình. Những hình ảnh của Sophie được mẹ đăng tải luôn nhận được "cơn mưa" lượt yêu thích từ người hâm mộ. 

Với xuất thân của mình cùng ngoại hình dễ thương và thần thái không thua kém mẹ, Sophie hứa hẹn sẽ trở thành một em bé nổi bật xuất chúng trong tương lai. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dang-thu-thao-tiet-lo-hanh-dong-cua-con-gai-ma-ba-me-nao-cung-so-bat-ngo-hon-la-co-da-du-doan-dieu-nay-tu-8-nam-truoc-162212201150057545.htm

Đặng Thu Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.