Đáng yêu những em bé sơ sinh 'hờn cả thế giới' khiến ai xem xong cũng phải bật cười

Khi bạn mong chờ một đứa bé có gương mặt ngây thơ ngộ nghĩnh, nhưng vừa chào đời bé lại sở hữu một gương mặt hờn cả thế giới khiến bố mẹ và mọi người đều phải cười không nín được.

Người ta vẫn thường nói rằng tâm lý mẹ làm sao thì con sinh ra cũng như vậy, nếu như mẹ vui vẻ thoải mái thì con sinh ra cũng thế và ngược lại. Quan niệm này có lẽ cũng đúng phần nào, khi trước đấy đã có những bà mẹ khi mang thai lúc nào cũng nhăn nhó, bực bội nên đẻ con ra mặt mũi cũng như thế.

Khi chờ đợi đứa trẻ của mình ra đời, chắc hẳn ông bố bà mẹ nào cũng hi vọng đó sẽ là một em bé trắng trẻo, đáng yêu, bụ bẫm. Nhưng đôi khi, mọi chuyện lại trở nên hài hước khi đứa con của họ có một gương mặt hờn cả thế giới, trông như cau có, tức tối điều gì.

Nhiều ông chồng truyền tai nhau không nên làm vợ bực tức trong lúc mang thai để con sinh ra khuôn mặt cũng dễ chịu, nhẹ nhàng. Dù vậy, chẳng lỡ đứa con mặt mày có cau có xíu thì các ông bố bà mẹ cũng không quên ghi lại hình ảnh đáng nhớ và gây bất ngờ quá đỗi của những đứa con thơ.

Dưới đây là những gương mặt hờn cả thế giới khiến bố mẹ và mọi người xung quanh đều không nhin nổi cười. Thậm chí nhiều ông bố bà mẹ cũng khoe những khuôn mặt cáu kỉnh, khó tính của con mình ngay dưới bình luận bài viết để chứng tỏ rằng, tính khí của người mẹ lúc mang bầu cũng ảnh hưởng không nhỏ đến những đứa trẻ khi mới sinh ra.

Đáng yêu những em bé sơ sinh hờn cả thế giới khiến ai xem xong cũng phải bật cười-1Đáng yêu những em bé sơ sinh hờn cả thế giới khiến ai xem xong cũng phải bật cười-2Đáng yêu những em bé sơ sinh hờn cả thế giới khiến ai xem xong cũng phải bật cười-3Đáng yêu những em bé sơ sinh hờn cả thế giới khiến ai xem xong cũng phải bật cười-4Đáng yêu những em bé sơ sinh hờn cả thế giới khiến ai xem xong cũng phải bật cười-5Đáng yêu những em bé sơ sinh hờn cả thế giới khiến ai xem xong cũng phải bật cười-6Đáng yêu những em bé sơ sinh hờn cả thế giới khiến ai xem xong cũng phải bật cười-7Đáng yêu những em bé sơ sinh hờn cả thế giới khiến ai xem xong cũng phải bật cười-8Đáng yêu những em bé sơ sinh hờn cả thế giới khiến ai xem xong cũng phải bật cười-9Đáng yêu những em bé sơ sinh hờn cả thế giới khiến ai xem xong cũng phải bật cười-10Đáng yêu những em bé sơ sinh hờn cả thế giới khiến ai xem xong cũng phải bật cười-11Đáng yêu những em bé sơ sinh hờn cả thế giới khiến ai xem xong cũng phải bật cười-12Đáng yêu những em bé sơ sinh hờn cả thế giới khiến ai xem xong cũng phải bật cười-13Đáng yêu những em bé sơ sinh hờn cả thế giới khiến ai xem xong cũng phải bật cười-14Đáng yêu những em bé sơ sinh hờn cả thế giới khiến ai xem xong cũng phải bật cười-15Đáng yêu những em bé sơ sinh hờn cả thế giới khiến ai xem xong cũng phải bật cười-16Đáng yêu những em bé sơ sinh hờn cả thế giới khiến ai xem xong cũng phải bật cười-17Đáng yêu những em bé sơ sinh hờn cả thế giới khiến ai xem xong cũng phải bật cười-18Đáng yêu những em bé sơ sinh hờn cả thế giới khiến ai xem xong cũng phải bật cười-19Đáng yêu những em bé sơ sinh hờn cả thế giới khiến ai xem xong cũng phải bật cười-20

Những đứa trẻ mang khuôn mặt hờn dỗi cả thế giới khiến dân mạng thích thú.

 

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chum-anh-nhung-em-be-so-sinh-hon-ca-the-gioi-khien-ai-xem-xong-cung-phai-bat-cuoi-2056994.html

Trẻ sơ sinh

Ảnh hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.