Đẻ con gái tưởng hiền dịu, nết na ai ngờ "vớ" ngay nhóc tỳ quậy banh nóc, bố thường xuyên "dính chưởng"

Hiếm có người bố nào có thể dành nhiều thời gian chơi với con như thế này.

Những khoảnh khắc giữa bố và con gái vẫn luôn ngọt lịm đến nỗi bất cứ ai nhìn vào cũng đều cảm nhận được niềm hạnh phúc "chạy rẹt" qua tim. Nhưng trong thời đại hiện nay, khi xã hội đang ngày càng phát triển, nhịp sống trở nên gấp gáp hơn thì không phải ai cũng có thể dành nhiều thời gian vui chơi cùng con cái. Bởi thế mà ông bố này đã ngay lập tức được nhiều bà vợ coi là "hình mẫu lý tưởng".

Dưới đây là những pha "quậy banh nóc" của cô con gái khiến các bậc phụ huynh khác hết hồn, nhưng cũng phải phì cười vì khó có thể tưởng tượng ra một tiểu công chúa lại nghịch ngợm đến mức này:

Bé gái rút ghế trêu anh trai làm anh ngã lăn quay ra sàn

Thông qua đoạn trích xuất camera có thể thấy hình ảnh của bé gái đi còn chưa vững nhưng đã thể hiện rõ phần tính cách siêu lầy lội này.

Cụ thể, nhân lúc bố và anh trai đứng ngắm bể cá thì "nhóc tì" lầm lì đi từ phía sau tiến lại gần rồi lẳng lặng rút ghế ra làm anh trai ngã lăn ra sàn. Tuy đây là trò đùa khá quen thuộc với mọi người, nhưng với bé gái còn nhỏ tuổi như thế này thì lại khác.

Còn trong một clip khác, "level" nghịch ngợm của em bé này nhân lên "x" lần khi người bố đang say giấc thì tỉnh cả người bởi cú đi bóng "xuất thần" của cô con gái nhỏ khiến ông bố đau đớn quằn quại, nằm lăn lóc giữa nền nhà.

Cú đi bóng xuất thần của con gái khiến bố đau thấu trời xanh

Câu "Làm anh khó lắm phải đâu chuyện đùa" một lần nữa đúng với trường hợp này khi hết bị té ngã đau điếng do cô em cố tình rút ghế để trêu anh đến ngồi im thôi cũng phải nhận cú đi bóng "trời giáng" vào thẳng trán.

Song, điều khiến mọi người không thể nhịn cười chính là "thái độ" sau khi gây lỗi của em bé này. Theo đó, hàng loạt người dùng mạng xã hội ngay lập tức bày tỏ:

- "Trông cái thái độ ghét chưa kìa!"

- "Cái tướng ngồi là thấy rõ độ cà khịa của bả rồi."

Anh trai hứng trọn cú đi bóng của em gái siêu quậy

Trong một clip khác, vẫn là chơi đá bóng tại gia và tất cả "chướng ngại vật" có mặt ở ngôi nhà đều là "khung thành". May mắn hơn, lần này anh trai vẫn ngồi đó thưởng thức những pha đi bóng điệu nghệ của em gái và không bị sao cả. Chỉ tiếc rằng, lần này người ngã lại chính là... cô gái bé nhỏ này.

Cười xỉu với đoạn clip bé gái ngã ngửa khi chơi đá bóng

Còn đây, khoảnh khắc bố và con gái chơi cùng nhau - cảnh tượng bình yên đến độ đã có biết bao bà mẹ thầm mong ước.

- "Ôi trời! Ước gì chồng mình cũng dành nhiều thời gian ra để chơi cùng con như thế này!"

- "Hai bố con đáng yêu quá!"

Khoảnh khắc bố chơi bóng cùng con gái

Được biết, người đăng các đoạn clip trên chính là anh Nguyễn Hoàng - bố của bé gái. Hiện, trên tài khoản Tiktok cá nhân, anh Nguyễn Hoàng cũng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu của các con cùng những phút giây vui vẻ bên gia đình và thu hút được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của mọi người. Đã có rất nhiều người dành các lời khen ngợi cho hành động giản đơn nhưng không phải ông bố nào cũng làm được.

Bởi thế mà những đoạn clip ngắn bên trên đã làm lay động trái tim của rất nhiều người, mang lại nhiều cảm xúc khác nhau. Hãy cứ để trái tim của bạn bị mê hoặc khi xem những hình ảnh dễ thương về hai bố con đáng yêu này để hiểu và thấy yêu hơn những người đã, đang và sẽ làm bố.

Thế nhưng, các mẹ cũng chớ vội so sánh mà vô tình khiến người đàn ông đi bên cạnh mình tổn thương nhé. Chắc chắn rằng, ông bố nào cũng yêu thương con mà thôi.

Chúc các gia đình có thêm thật nhiều những khoảnh khắc đáng yêu bên các con của mình!

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/de-con-gai-tuong-hien-diu-net-na-ai-ngo-vo-ngay-nhoc-ty-quay-banh-noc-bo-thuong-xuyen-dinh-chuong-22202117519196745.htm

clip hài hước

bố và con gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.