Đi đẻ đẳng cấp nhà tài phiệt như Đông Nhi, nằm phòng Tổng thống, giá nghìn đô một đêm

Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã đi kiểm tra phòng sinh để mọi thứ được chỉn chu nhất trước khi đón con gái chào đời.

Chọn bệnh viện, chọn phòng sinh là một trong những khâu quan trọng và hồi hộp trong hành trình sinh nở của mỗi mẹ bầu bởi đây chính là nơi sẽ chào đón sinh linh bé nhỏ đến với thế giới, sẽ là nơi mẹ và bé nghỉ ngơi, phục hồi sức khỏe trong 3-5 ngày sau sinh. Vì vậy việc chọn được bệnh viện uy tín, trình độ chuyên môn tốt, phù hợp với tài chính gia đình là điều rất cần thiết.

Và cũng có chung tâm lý với các cặp đôi chuẩn bị đón con chào đời, mới đây cặp đôi “vàng” của showbiz Việt là Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng đã dành thời gian để đến tận nơi xem và kiểm tra phòng sinh trước khi nữ ca sĩ chính thức lâm bồn.

Đi đẻ đẳng cấp nhà tài phiệt như Đông Nhi, nằm phòng Tổng thống, giá nghìn đô một đêm-1
Đông Nhi - Ông Cao Thắng đến xem trước phòng sinh sẽ đón con gái chào đời. 

Cặp đôi đã đăng tải đoạn video trên kênh youtube cá nhân ghi lại khoảnh khắc cùng đến một bệnh viện quốc tế ở Thành phố Hồ Chí Minh để tận mắt xem nơi “công chúa nhỏ” sẽ ra đời. Được biết, hiện tại Đông Nhi đang mang thai ở tuần thứ 38 thai kỳ, có thể hạ sinh con bất cứ lúc nào nhưng vẫn rất nhanh nhẹn, thoải mái di chuyển và khuôn mặt luôn nở nụ cười lạc quan, vui vẻ. Tháp tùng nữ ca sĩ là ông xã Ông Cao Thắng luôn bên cạnh, nắm chặt tay bà bầu.

Nổi tiếng là những người chịu chi cho thiên thần nhỏ khi trước đó đã chuẩn bị phòng riêng hoành tráng với đầy đủ tiện nghi cho con, chi tới gần 300 triệu để lưu trữ tế bào gốc cho em bé… thì việc chọn bệnh viện Quốc tế 5 sao để sinh nở với Nhi – Thắng cũng là chuyện đương nhiên.

Đi đẻ đẳng cấp nhà tài phiệt như Đông Nhi, nằm phòng Tổng thống, giá nghìn đô một đêm-2Cặp đôi chọn một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM

Đi đẻ đẳng cấp nhà tài phiệt như Đông Nhi, nằm phòng Tổng thống, giá nghìn đô một đêm-3

Và không chỉ chọn bệnh viện hạng sang, cặp đôi còn chọn căn phòng sinh cao cấp nhất với không gian rộng rãi chẳng khác gì một căn hộ chung cư, “chanh sả” và sạch sẽ. Phòng sinh của Đông Nhi có đầy đủ thiết bị hiện đại như: ghế mát xa, sofa riêng, khu vực bàn ăn, có đội ngũ y bác sĩ và điều dưỡng phục vụ 24/24. Và ở đây cung cấp sẵn tất cả khăn, tã, áo sơ sinh... Mọi thứ đều sẽ được tiệt trùng để đảm bảo cho làn da mỏng và nhạy cảm của bé.

Đi đẻ đẳng cấp nhà tài phiệt như Đông Nhi, nằm phòng Tổng thống, giá nghìn đô một đêm-4Dù đã mang thai ở những tuần cuối nhưng Đông Nhi vẫn rất nhanh nhẹn, vui vẻ. 

Đi đẻ đẳng cấp nhà tài phiệt như Đông Nhi, nằm phòng Tổng thống, giá nghìn đô một đêm-5

Phòng sinh này là 1 trong 2 phòng “Tổng thống” duy nhất của bệnh viện, có giá dịch vụ lên đến 1 nghìn đô (khoảng 23 triệu) cho 1 ngày lưu lại. Nếu Đông Nhi sinh thường thì có thể chỉ ở bệnh viện 1 ngày, còn nếu sinh mổ sẽ lưu lại 2 đến 3 ngày để bác sĩ theo dõi sức khỏe 2 mẹ con. Cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa biết Đông Nhi sẽ đẻ thường hay đẻ mổ vì thời gian lưu lại sau đẻ mổ sẽ lâu hơn và chi phí không hề nhỏ, có thể lên tới cả trăm triệu.

Đi đẻ đẳng cấp nhà tài phiệt như Đông Nhi, nằm phòng Tổng thống, giá nghìn đô một đêm-6Cặp đôi chọn phòng Tổng thống với mức giá nghìn đô một đêm. 

Đi đẻ đẳng cấp nhà tài phiệt như Đông Nhi, nằm phòng Tổng thống, giá nghìn đô một đêm-7Đi đẻ đẳng cấp nhà tài phiệt như Đông Nhi, nằm phòng Tổng thống, giá nghìn đô một đêm-8

Bên trong phòng sinh nơi Đông Nhi sẽ sinh con gái đầu lòng thời gian tới. 

Đi đẻ đẳng cấp nhà tài phiệt như Đông Nhi, nằm phòng Tổng thống, giá nghìn đô một đêm-9Đi đẻ đẳng cấp nhà tài phiệt như Đông Nhi, nằm phòng Tổng thống, giá nghìn đô một đêm-10

Phòng sinh của Đông Nhi có đầy đủ thiết bị hiện đại như: ghế mát xa, sofa riêng, khu vực bàn ăn, có đội ngũ y bác sĩ và điều dưỡng phục vụ 24/24. 

Tuy nhiên vì là con đầu lòng, lại là những “đại gia ngầm” có tiếng trong showbiz Việt nên việc vợ chồng Nhi – Thắng chọn những dịch vụ tốt nhất để đón con chào đời là hoàn toàn dễ hiểu. Cặp đôi cũng luôn tự chuẩn bị mọi thứ từ phòng riêng ở nhà cho con gái, đồ sơ sinh, các dịch vụ liên quan đến sức khỏe của bé… để sẵn sàng đón bé ra đời. Bà bầu Đông Nhi cũng cảm thấy vui, hạnh phúc và may mắn khi luôn có chồng bên cạnh, yên tâm vì Ông Cao Thắng sẽ lo lắng cho hai mẹ con. Ngày dự sinh của nữ ca sĩ là 29/10 sắp tới.

Đi đẻ đẳng cấp nhà tài phiệt như Đông Nhi, nằm phòng Tổng thống, giá nghìn đô một đêm-11Ngày dự sinh của nữ ca sĩ là 29/10 sắp tới.

Những tiêu chí mẹ bầu cần lưu ý khi chọn bệnh viện sinh con

Chọn bệnh viện nào sinh con để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và con, cùng dịch vụ chăm sóc chu đáo, tận tình là vấn đề khiến mẹ bầu đau đầu. Khi chọn bệnh viện sinh nở, mẹ bầu hãy lưu ý đến những điểm sau:

- Chọn bác sĩ

- Cơ sở vật chất của bệnh viện

- Bảo hiểm y tế

- Số lượng sản phụ trong phòng

- Điều kiện chăm sóc trẻ sau sinh

- Thời gian lưu trú sau sinh

- Vị trí bệnh viện

- Đánh giá từ những người xung quanh

- Phù hợp tài chính gia đình

 

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/di-de-chat-choi-nhu-dai-gia-ngam-dong-nhi-nam-phong-tong-thong-gia-nghin-do-mot-dem-512020211085449419.htm

Đông Nhi

sinh con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.