Diễn viên Chi Bảo: ‘Khi nuôi dạy con trai, nên để con càng khổ lại càng hay’

Chi Bảo khẳng định chắc chắn không biến con thành quý tử.

Chi Bảo và Lý Thùy Chang Hẹn hò công khai vào năm 2019. Đầu năm 2021, cặp đôi quyết định đăng ký kết hôn. Tháng 7/2021, Lý Thùy Chang chia sẻ cô đang mang bầu hơn 3 tháng. Vào chiều ngày 2/1 năm 2022, Chi Bảo thông báo rằng vợ anh đã sinh một cậu con trai tên là Phạm Gia Khang. Đăng ảnh "thiên thần nhỏ", nam diễn viên hạnh phúc viết:  “Do mẹ đón năm mới đêm 31 khuya quá nên con chào đời vào trưa 1/1/2022, đến giờ vẫn còn buồn ngủ lắm ạ. Con nặng 3,2 kg, hôm nay con đã hoàn thành 3 mũi vắc xin, đau quá đau nhưng còn buồn ngủ nên đỡ đau. Con mong sớm gặp gia đình ạ”.

Diễn viên Chi Bảo: ‘Khi nuôi dạy con trai, nên để con càng khổ lại càng hay’-1

Làm bố lần thứ hai, Chi Bảo cảm thấy vô cùng hạnh phúc và có thêm nhiều năng lượng sống. Anh cho biết, từ khi có thêm thành viên mới, gia đình lúc nào cũng rộn rã tiếng cười và hạnh phúc hơn xưa.

Cách đây ít lâu, nam diễn viên điển trai tiếp tục khoe con yêu trên Facebook cá nhân với dòng chú thích đầy yêu thương. Cụ thể, anh thừa nhận bị chính người con trai cưng của mình cho ra rìa dù đã lên lịch riêng và xin nghỉ việc để chơi với cậu bé: “Cuối tuần off phone, không nghe điện thoại, dành thời gian cho đại ca, nhưng đâu phải lúc nào đại ca cũng cho chơi”. Cũng như bao ông bố, bà mẹ “bỉm sữa” khác, nam diễn viên và bà xã kém 16 tuổi luôn túc trực và quấn quít bên cậu con trai bé bỏng.

Diễn viên Chi Bảo: ‘Khi nuôi dạy con trai, nên để con càng khổ lại càng hay’-2

Dù mới vài tháng tuổi nhưng cậu bé đã biết cách tạo dáng "chất phát ngất" trước ống kính. Nhiều người nhận xét ngoại hình từ ánh mắt đến khuôn miệng của con trai Chi Bảo có nhiều nét giống bố.

Chi Bảo cho biết, vì đã làm bố và học hỏi được nhiều điều về cách nuôi dạy con cái khi vợ mang thai nên anh có kinh nghiệm và tự tin để nuôi dạy bé Gia Khang khỏe mạnh. Mặc dù rất cưng chiều con trai nhưng anh luôn huấn luyện con ăn ngủ đúng giờ, khiến Gia Khang bớt kén ăn và ngoan ngoãn hơn.

Diễn viên Chi Bảo: ‘Khi nuôi dạy con trai, nên để con càng khổ lại càng hay’-3

“Theo tôi, khi nuôi dạy con trai, nên để con càng khổ lại càng hay. Con trai cần nhiều trải nghiệm, không nên nuông chiều quá vì điều đó không sở hữu lại cái gì hay ho. Cha mẹ lúc nào cũng thương con nên mọi người đừng lo thấy mình nghiêm khắc rồi nói mình không thương con.

Bản thân người cha, người mẹ nên dằn lại cảm xúc để không mắc lỗi lo lắng cho con trai quá mức. Khi con được chiều quá, lớn lên mất đi khả năng thích ứng với cuộc sống. Mình đâu thể theo con cả đời mà chỉ đồng hành sở hữu con đến 1 lúc nào đó thôi”, Chi Bảo chia sẻ.

Theo Emdep.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/day-con/dien-vien-chi-bao-khi-nuoi-day-con-trai-nen-de-con-cang-kho-lai-cang-hay-20220919155144445.htm

Chi Bảo

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.