Nữ diễn viên nhận "gạch đá" khi để con trai sưng vều môi dẫn đến sốt cao, tất cả vì 1 thói quen nhiều bà mẹ mắc phải

Sau khi chia sẻ hình ảnh quý tử bị sưng vều môi, nữ diễn viên này làm nổ ra cuộc tranh cãi gay gắt.

Sự việc đang gây tranh cãi trên MXH xứ Trung mới đây chính là lùm xùm liên quan đến cách nuôi dạy con của ngôi sao TVB nổi tiếng Lâm Thiên Dư. Vào ngày 5/1 vừa qua, nữ diễn viên thu hút sự chú ý của công chúng khi đăng ảnh miệng cậu con trai sưng vù, lệch hẳn 1 bên. Rất đông người hâm mộ đã để lại lời nhắn chỉ trích Lân Thiên Dư vì để con trai rơi vào hoàn cảnh này và thậm chí đến tận ngày 18/1, vụ việc vẫn gây xôn xao dư luận.

Trong bài đăng, Lâm Thiên Dư chia sẻ rằng môi trên của con trai cô bị lở loét, sưng tấy và đau nhức 2 ngày trời. Nữ diễn viên lúc đó nghĩ rằng con trai bị ngã dập môi. Không dừng lại ở đó, chỉ sau 1 đêm, răng của con trai cô bất ngờ chuyển sang màu đen và bé bắt đầu lên cơn sốt. Sau khi nhận được nhiều tin nhắn của các ông bố bà mẹ, cô mới vội vàng đặt lịch cho con trai đi khám răng.

Nữ diễn viên nhận gạch đá khi để con trai sưng vều môi dẫn đến sốt cao, tất cả vì 1 thói quen nhiều bà mẹ mắc phải-1Nữ diễn viên nhận gạch đá khi để con trai sưng vều môi dẫn đến sốt cao, tất cả vì 1 thói quen nhiều bà mẹ mắc phải-2

Lâm Thiên Dư và con trai nhỏ

Sau khi kiểm tra, bác sĩ cho biết con trai Lâm Thiên Dư bị sâu răng và bội nhiễm vi trùng. Ban đầu chỉ có 1 vết thương trong khoang miệng, tuy nhiên vì càng ngày càng đau và khó chịu, con trai nữ diễn viên liên tục cho tay vào miệng nên gây ra tình trạng nhiễm trùng.

Bác sĩ giải thích rằng trường hợp sâu răng mà con trai Lâm Thiên Dư gặp phải xuất phát từ 1 thói quen của nhiều bà mẹ, đó chính là cho con uống sữa đêm. Các bác sĩ còn khuyên mỹ nhân TVB không nên dùng thuốc đánh răng có thể nuốt được vì loại thuốc đó không giúp trẻ làm sạch răng đúng cách.

Lâm Thiên Dư đã chia sẻ lời khuyên này của bác sĩ lên MXH, tuy nhiên lúc này cô lại hứng chịu "rổ gạch đá" từ netizen. Không ít bình luận lên tiếng chỉ trích nữ diễn viên, cho rằng cô không biết cách chăm sóc con, khiến quý tử bị đau đớn.

Nữ diễn viên nhận gạch đá khi để con trai sưng vều môi dẫn đến sốt cao, tất cả vì 1 thói quen nhiều bà mẹ mắc phải-3Nữ diễn viên nhận gạch đá khi để con trai sưng vều môi dẫn đến sốt cao, tất cả vì 1 thói quen nhiều bà mẹ mắc phải-4


Đáp trả những bình luận nặng nề này, Lâm Thiên Dư phản pháo đanh thép: "Có bao nhiêu bà mẹ chịu tổn thương và stress vì những lời nói khó nghe này? Đây là lần đầu tiên tôi làm mẹ, tôi không hề bỏ mặc con, tôi thực sự không biết mình cần phải làm gì. Các người có thể sống 1 cuộc sống vui vẻ hơn nếu dừng ngay việc nói ra những lời độc địa đấy".

Lâm Thiên Dư sinh năm 1989, năm nay 33 tuổi, là cựu diễn viên TVB. Tên tuổi của cô gắn bó với nhiều bộ phim như Mind Detective, Bao La Vùng Trời 2,... Tuy nhiên, đến năm 2014, nữ diễn viên vướng vào bê bối sex trong nhà vệ sinh với bạn trai đại gia Lâm Trí Dự. Kể từ đó, Lâm Thiên Dư rời xa làng giải trí, chuyên tâm theo đuổi bộ môn yoga và lập 1 kênh Youtube riêng. Người đẹp cũng đã có bến đỗ hạnh phúc mới sau 2 năm xảy ra bê bối xấu hổ.

Nữ diễn viên nhận gạch đá khi để con trai sưng vều môi dẫn đến sốt cao, tất cả vì 1 thói quen nhiều bà mẹ mắc phải-5
Lâm Thiên Dư bị paparazzi tóm gọn khoảnh khắc vào toilet "mây mưa" với bạn trai

Nữ diễn viên nhận gạch đá khi để con trai sưng vều môi dẫn đến sốt cao, tất cả vì 1 thói quen nhiều bà mẹ mắc phải-6Nữ diễn viên nhận gạch đá khi để con trai sưng vều môi dẫn đến sốt cao, tất cả vì 1 thói quen nhiều bà mẹ mắc phải-7Nữ diễn viên nhận gạch đá khi để con trai sưng vều môi dẫn đến sốt cao, tất cả vì 1 thói quen nhiều bà mẹ mắc phải-8

Hình ảnh của nữ diễn viên ở thời điểm hiện tại

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-dien-vien-nhan-gach-da-khi-de-con-trai-sung-veu-moi-dan-den-sot-cao-tat-ca-vi-1-thoi-quen-nhieu-ba-me-mac-phai-162221901060033075.htm

Nuôi con


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.