Định mua cho con gái 2 tuổi con búp bê giá hơn nửa triệu đồng, bà mẹ sốc khi thấy vật thể nguy hiểm chết người, lên tiếng cảnh báo tất cả

Bà mẹ trẻ nhấn mạnh: "Tôi muốn lưu ý với các bậc cha mẹ nên cảnh giác khi mua đồ chơi trẻ em và kiểm tra bên trong thật kỹ vì nó có thể ảnh hưởng đến cả tính mạng của con bạn".

Vào ngày 10/1, Haleemah Patel, 29 tuổi, bước vào một cửa hàng đồ chơi trẻ em nằm trên phố Montague ở Blackburn, hạt Lancashire (Anh). Cô đi dọc các quầy hàng để xem đồ và lập tức bị thu hút bởi bộ đồ chơi mang tên Blonde Tiny Tears Classic Doll. Ngay lúc ấy, trong đầu Haleemah đã nảy ra ý tưởng rằng nó sẽ làm một "món quà đáng yêu" cho cô con gái 2 tuổi của mình.

Định mua cho con gái 2 tuổi con búp bê giá hơn nửa triệu đồng, bà mẹ sốc khi thấy vật thể nguy hiểm chết người, lên tiếng cảnh báo tất cả-1
Bộ đồ chơi búp bê có giá nửa triệu đồng mà Haleemah định mua làm quà cho con gái nhỏ

Haleemah định bụng sẽ mua nó để làm quà tạo sự bất ngờ, thích thú cho con gái nhỏ. Tuy nhiên, sau khi xem xét kỹ hơn, Haleemah thấy bao bì của bộ đồ chơi dường như đã bị bung ra ở một bên. Và ngay lập tức, cô hoảng hồn khi nhận ra một con dao nhọn hoắt được giấu sau món đồ chơi trị giá 16,99 bảng Anh (tương đương hơn 500.000 VNĐ).

Cô nói với tờ Lancashire Telegraph: "Tôi đang lướt qua các lối đi giữa các quầy hàng thì bắt gặp một con búp bê đồ chơi và nghĩ sẽ mua nó để làm món quà đáng yêu cho con gái tôi. Tôi nhặt bộ đồ chơi lên và bao bì bên ngoài đã bị hỏng ở một bên, và khi tôi nhìn vào bên trong tôi giật mình khi thấy thứ gì đó làm bằng kim loại. Tôi đã rất sốc và kinh ngạc khi nhận ra đó là một con dao. Tôi phải nhìn đi nhìn lại để chắc chắn rằng đó là một con dao. Tôi không thể hiểu tại sao một con dao lại là một phần của một món đồ chơi cho trẻ nhỏ".

Định mua cho con gái 2 tuổi con búp bê giá hơn nửa triệu đồng, bà mẹ sốc khi thấy vật thể nguy hiểm chết người, lên tiếng cảnh báo tất cả-2
Nhưng con dao nhọn bên trong khiến bà mẹ bị sốc

Bà mẹ trẻ hốt hoảng đưa ngay hộp đồ chơi nguy hiểm ấy cho một nhân viên của cửa hàng.

Haleemah giải thích: "Tôi đã đến thông báo cho một nhân viên và tôi nói với họ rằng hãy báo cáo chuyện này ngay lập tức với người quản lý. Cậu nhân viên đó đã làm theo nhưng tôi không gặp lại cậu ấy nữa. Tôi rất buồn khi nghĩ rằng ai đó đã cố tình bỏ con dao đó vào trong hộp đồ chơi ấy. Nếu không phải là tôi, nó có thể đã về nhà với một đứa trẻ nhỏ".

Kể từ đó, Haleemah đã cảnh báo các bậc cha mẹ nên thận trọng khi chọn đồ chơi cho con, dù là cửa hàng lớn hay nhỏ.

Cô nói: "Tôi muốn lưu ý với các bậc cha mẹ nên cảnh giác khi mua đồ chơi và kiểm tra bên trong thật kỹ vì nó có thể ảnh hưởng đến cả tính mạng của con bạn".

Đại diện cửa hàng Aldi giải thích rằng bao bì của con búp bê dường như đã bị tác động, ai đó đã bóc nó để giấu con dao bên trong. Một người đại diện của Aldi cho biết: “Khi cô Haleemah nhận thấy sản phẩm Tiny Tears này có vấn đề, chúng tôi đã ngay lập tức hạ giá bán. Chúng tôi có thể khẳng định rằng đó là một trường hợp cá biệt mà bao bì dường như đã bị cố tình tác động. Nhà cung cấp của chúng tôi đã xác nhận rằng sản phẩm đã được đi qua máy dò kim loại có độ nhạy cao trước khi rời khỏi nhà máy của họ và bao bì không thể bị xâm phạm trong quá trình sản xuất".

Phía đại diện của chuỗi cửa hàng này cũng nhấn mạnh các nhà cung cấp búp bê mang nhãn hiệu Tiny Tears chưa bao giờ để xảy ra sự cố tương tự. Nhà cung cấp cũng đảm bảo tất cả các sản phẩm được đưa vào kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt và máy dò kim loại trước khi xuất xưởng. Họ cho biết các dây buộc xung quanh búp bê và tất cả các thành phần khác của đồ chơi là do máy tạo ra và không thể thay thế được. Aldi cho biết họ tin rằng món đồ chơi đã ai đó cố tình làm hỏng.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dinh-mua-cho-con-gai-2-tuoi-con-bup-be-gia-hon-nua-trieu-dong-me-soc-khi-thay-vat-the-nguy-hiem-chet-nguoi-len-tieng-canh-bao-tat-ca-162221301183749261.htm

đồ chơi

Nuôi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.