Diva Mỹ Linh tiết lộ xúc động về con gái út: Đi làm ngày đêm để phụ giúp bố mẹ nuôi anh trai du học, tính bướng nhưng hiểu chuyện

Diva Mỹ Linh đã có những chia sẻ về con gái út Mỹ Anh với tâm trạng băn khoăn, lo lắng nhưng cũng vô cùng tự hào.

Con gái út của diva Mỹ Linh - Mỹ Anh năm nay 19 tuổi và là một gương mặt gen Z được chú ý. Cô bạn được thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật từ bố mẹ nên có thể hát, sáng tác, phối khí,... Mặc dù cách đây không lâu, Mỹ Anh từng gây tranh cãi trên mạng xã hội về cách ăn mặc nhưng cô bạn vẫn là một nhân vật tài năng, đáng học hỏi của giới trẻ.

Mới đây, diva Mỹ Linh đã có những chia sẻ xúc động về cô con gái út. Nữ ca sĩ nói Mỹ Anh có nhiều điểm giống mình. Mới 19 tuổi nhưng đã tự nhận trách nhiệm gánh vác gia đình cùng bố mẹ, làm ngày làm đêm để đỡ đần tài chính, giúp bố mẹ nuôi anh trai đang du học ở Úc. Trong khi bản thân Mỹ Anh lại chủ động gác kế hoạch du học Mỹ của mình lại.

Diva Mỹ Linh tiết lộ xúc động về con gái út: Đi làm ngày đêm để phụ giúp bố mẹ nuôi anh trai du học, tính bướng nhưng hiểu chuyện-1Diva Mỹ Linh tiết lộ xúc động về con gái út: Đi làm ngày đêm để phụ giúp bố mẹ nuôi anh trai du học, tính bướng nhưng hiểu chuyện-2

"Con gái cũng thảo giống mẹ nó. Hai năm rồi Covid nên bố mẹ ở nhà là nhiều, thu nhập sút giảm mà anh trai nó lại còn đang học bác sỹ tận Úc. Ngành học vừa lâu vừa đắt nữa. Nó thấy mẹ cứ hay ngồi im lặng nhìn xa xa nó biết mẹ lo mà không hay kể lể. Nó bảo mẹ đừng lo, con sẽ gánh vác cùng bố mẹ, mục tiêu là anh Duy phải học xong mẹ ạ! Nó nói thế và nó làm thế. Cày ngày đêm, sáng tác, phối khí thuê cho mọi người, rồi nhận show ít nhiều gì con cũng chăm chỉ đi hát. Cuối năm ngoái nó hỏi số tài khoản của mẹ và chuyển tiền kêu giúp mẹ lo cho anh. Ôi con gái tôi, nó làm mẹ khóc. Xong nó bảo thôi con không đi học bên Mỹ nữa, con ở nhà học ở đây vừa gần bố mẹ mà lại vẫn học được các thứ. Bây giờ học gì chả được mẹ, học ở đâu cũng tốt miễn là mình có mục tiêu. Wow, nghe câu này quen quen hóa ra nó bảo mẹ toàn bảo con thế mà", diva Mỹ Linh tâm sự. 

Diva Mỹ Linh tiết lộ xúc động về con gái út: Đi làm ngày đêm để phụ giúp bố mẹ nuôi anh trai du học, tính bướng nhưng hiểu chuyện-3

Bên cạnh đó, Mỹ Linh cũng nhận xét con gái có tính bướng nhưng hiểu chuyện và hướng thiện: "Phân tích cho con nó hiểu ra thì sẽ lập chức sửa chữa ngay nếu cảm thấy mình có vấn đề chưa đúng hay chưa phù hợp. Mẹ bảo, con còn trẻ và cái lợi của tuổi trẻ là mình được phép sai, chẳng ai toàn diện đâu con, quan trọng nhất là mình cần hiểu mình, thế thôi!".

Cuối dòng tâm sự, diva cũng bày tỏ nỗi băn khoăn về việc có nên cho con gái ra nước ngoài du học hay không, dù Mỹ Anh đã chủ động nói muốn học ở nhà để gần bố mẹ.

"Mẹ đang rất phân vân! Cho con đi học nước ngoài hay ở lại? Đi học thì con thực sự sẽ có một nền tảng kiến thức vững vàng về âm nhạc, nhưng quan trọng hơn là con sẽ có cơ hội gặp gỡ với những người ưu tú nhất, những người sẽ là đại diện nền âm nhạc của tương lai. Con sẽ có cơ hội như chị con đang có. Còn ở lại thì sẽ vất vả hơn nhiều để tìm được tiếng nói chung giữa thế hệ của con hay còn gọi là gen Z với phần còn lại của các thế hệ khác.

Thương con thế nào đây cho phải, đấy luôn là câu hỏi của mọi bà mẹ và ông bố trên thế gian này.

Mẹ chỉ muốn nói mẹ rất tự hào về sự trưởng thành của con, con gái ạ!", Mỹ Linh tâm sự.

Diva Mỹ Linh tiết lộ xúc động về con gái út: Đi làm ngày đêm để phụ giúp bố mẹ nuôi anh trai du học, tính bướng nhưng hiểu chuyện-4


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/diva-my-linh-tiet-lo-xuc-dong-ve-con-gai-ut-di-lam-ngay-dem-de-phu-giup-bo-me-nuoi-anh-trai-du-hoc-tinh-buong-nhung-hieu-chuyen-22202131593826276.htm

Ca sĩ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.