Đỗ Mỹ Linh hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống bỉm sữa: Stress vì con khóc, khủng hoảng khi rèn nếp ăn cho bé

Kể từ khi sinh con, Đỗ Mỹ Linh rất ít khi hé lộ cuộc sống bỉm sữa của mình.

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chia sẻ lên trang cá nhân về những khó khăn của mình trong thời gian nuôi con nhỏ. Đây cũng là lần hiếm hoi nàng Hậu hé lộ về cuộc sống mẹ bỉm sữa của mình.

"Trải qua một đợt em bé của tôi từ một em bé ăn gần 1 lít sữa/ngày xuống còn lẹt đẹt vài chục ml mỗi cữ... Cứ nhìn thấy bình sữa là khóc làm người mẹ này stress vô cùng.

Đỗ Mỹ Linh hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống bỉm sữa: Stress vì con khóc, khủng hoảng khi rèn nếp ăn cho bé-1
Con gái đầu lòng của Đỗ Mỹ Linh

Trong lúc đang loay hoay không biết phải làm sao thì Linh biết đến phương pháp rèn ăn cho con. Những ngày đầu rèn con thấy thực sự khủng hoảng, nhưng dần thấy con ăn tiến bộ mỗi ngày và bây giờ gần như trộm vía quay trở lại nếp ăn như xưa thì thấy thật đáng nên mình muốn chia sẻ một chút kinh nghiệm nhỏ này với các mẹ.

Các con cũng là những cá thể riêng biệt, cần được tôn trọng. Con sẽ ăn theo nhu cầu của con và không bao giờ nên ép con ăn, sẽ khiến bé sợ và cảm thấy áp lực mỗi khi đến bữa. Hãy để mỗi bữa ăn là một niềm vui", Đỗ Mỹ Linh chia sẻ.

Đỗ Mỹ Linh kết hôn với doanh nhân trẻ Đỗ Vinh Quang - con trai thứ của doanh nhân Đỗ Quang Hiển (bầu Hiển). Vào tháng 7/2023, người đẹp sinh năm 1996 đã hạ sinh con gái đầu lòng. Trong quá trình mang thai, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh giấu kín và không chia sẻ thông tin trên mạng xã hội.

Đỗ Mỹ Linh hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống bỉm sữa: Stress vì con khóc, khủng hoảng khi rèn nếp ăn cho bé-2

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/do-my-linh-hiem-hoi-chia-se-ve-cuoc-song-bim-sua-stress-vi-con-khoc-khung-hoang-khi-ren-nep-an-cho-be-d302182.html

chăm con

Đỗ Mỹ Linh


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.