Đỗ Mỹ Linh nấu đĩa cơm 5 màu cháu nội Bầu Hiển vẫn "chê", hờn dỗi nói: "Ăn hay không là việc của con"

Con gái gần 1 tuổi của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhiều lần khiến mẹ "đau đầu" vì biếng ăn.

Gần 1 năm làm quen với việc làm mẹ, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn gặp nhiều khó khăn vì con gái là bé Ti Mướp không chịu "hợp tác" trong việc ăn uống. Mới đây, cô đăng tải bức ảnh tự tay chuẩn bị đĩa đồ ăn dặm có 5 màu sắc với đầy đủ các nhóm dinh dưỡng, gồm: cơm, nui, thịt, rau củ và trái cây. 

Nhìn thức ăn chế biến đẹp mắt, dân tình không khỏi tấm tắc khen ngợi. Dù vậy, con gái Đỗ Mỹ Linh vẫn không "mặn mà" với đồ ăn của mẹ. Trên trang cá nhân, nàng hậu "giận dỗi" nhắn nhủ tới ái nữ: "Mẹ cứ làm, ăn hay không là việc của con".

Đỗ Mỹ Linh nấu đĩa cơm 5 màu cháu nội Bầu Hiển vẫn chê, hờn dỗi nói: Ăn hay không là việc của con-1

Đỗ Mỹ Linh trổ tài nấu đồ ăn dặm cho con gái cực đẹp mắt.

Theo chia sẻ trước đó của Đỗ Mỹ Linh, bé Ti Mướp hay biếng ăn. Có thời điểm, nàng hậu "khủng hoảng" vì con gái thấy bình sữa là khóc. Cô cho biết: "Trải qua một đợt, em bé của tôi từ ăn gần 1 lít sữa/ngày xuống còn lẹt đẹt vài chục ml mỗi cữ..., cứ nhìn thấy bình sữa là khóc làm người mẹ này stress vô cùng".

Đỗ Mỹ Linh nấu đĩa cơm 5 màu cháu nội Bầu Hiển vẫn chê, hờn dỗi nói: Ăn hay không là việc của con-2

Con gái Đỗ Mỹ Linh thường biếng ăn khiến mẹ "khủng hoảng".

Đỗ Mỹ Linh nấu đĩa cơm 5 màu cháu nội Bầu Hiển vẫn chê, hờn dỗi nói: Ăn hay không là việc của con-3

Nàng hậu từng "than thở" chuyện con thấy bình sữa là khóc.

Về sau, bà xã Đỗ Vinh Quang dần thích nghi với thói quen ăn uống và không ép buộc con. Theo đó, nàng hậu nuôi dạy Ti Mướp theo phương pháp khoa học. Bé ngủ dậy sẽ được cho ăn, được vui chơi vận động và ngủ đúng giờ giấc. Nhờ vậy, cô sẽ có thời gian để thư giãn.

Đỗ Mỹ Linh chia sẻ: "Chỉ cần con không ăn hoặc không ngủ một bữa, tôi đã stress, sốt ruột rồi cuống lên. Về sau, tôi cảm thấy đây là điều bình thường. Con ăn ít một bữa, ngủ ít một chút cũng không sao. 

Miễn con vẫn ăn và chơi vui vẻ. Chỉ cần con khỏe mạnh và vui vẻ là tốt rồi. Không biết do bản thân 'mát tay' hay con ngoan mà thời gian qua, áp dụng phương pháp nào cho con, bé đều vào nếp". 

Đỗ Mỹ Linh nấu đĩa cơm 5 màu cháu nội Bầu Hiển vẫn chê, hờn dỗi nói: Ăn hay không là việc của con-4

Bà xã Chủ tịch CLB Hà Nội làm quen với việc rèn con gái vào nếp.  

Được biết, con gái Đỗ Mỹ Linh nay 11 tháng tuổi, được mẹ cho tập ăn dặm từ khi 6 tháng tuổi. Trên trang cá nhân, nàng hậu thường xuyên chia sẻ hình ảnh chế biến đồ ăn cho con.

Đến nay, vợ chồng Đỗ Mỹ Linh hạn chế chia sẻ về con gái. Qua một số hình ảnh hiếm hoi, nhóc tì được nhận xét đáng yêu với 2 má bụ bẫm, gương mặt trông giống hệt bố chủ tịch.

Đỗ Mỹ Linh nấu đĩa cơm 5 màu cháu nội Bầu Hiển vẫn chê, hờn dỗi nói: Ăn hay không là việc của con-5

Ái nữ Đỗ Mỹ Linh nay 11 tháng tuổi, được khen trông giống hệt bố.

Sau 2 năm trở thành "nàng dâu hào môn", Đỗ Mỹ Linh khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống ngày càng viên mãn. Cô được gia đình chồng chỉ bảo tận tình trong những ngày đầu làm dâu.

Đến khi có thêm bé Ti Mướp hồi tháng 7/2023, nàng hậu được bố mẹ 2 bên hỗ trợ. Đỗ Mỹ Linh thấy hạnh phúc khi bản thân sống có trách nhiệm và trưởng thành hơn từ khi có con. Ông xã cũng thay đổi nhiều thói quen vì ái nữ.

Đỗ Mỹ Linh nấu đĩa cơm 5 màu cháu nội Bầu Hiển vẫn chê, hờn dỗi nói: Ăn hay không là việc của con-6

Đỗ Mỹ Linh được chồng và gia đình chồng hỗ trợ chăm con.

Bà xã Đỗ Vinh Quang chia sẻ trước đó: "Ngày xưa, anh ấy hay chơi thể thao, đi đánh golf mỗi lúc rảnh nhưng từ khi có con thì lúc nào cũng cố gắng về nhà sớm nhất có thể để chơi với bé, sắp xếp thời gian cuối tuần đưa con đi chơi, để em bé hít thở không khí trong lành. 

Tôi thấy đáng yêu mỗi khi nhìn anh ấy vụng về chơi với con. Anh ấy chơi với con nghĩa là 2 bố con cứ ngồi nhìn nhau vậy thôi. Thấy vậy, tôi bảo anh phải nói chuyện với con đi thì anh ấy sẽ nói những câu nịnh con nghe rất buồn cười".

Đỗ Mỹ Linh nấu đĩa cơm 5 màu cháu nội Bầu Hiển vẫn chê, hờn dỗi nói: Ăn hay không là việc của con-7

Vợ chồng Đỗ Mỹ Linh hạnh phúc sau gần 2 năm đám cưới.

Thời gian qua, vợ chồng Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang thỉnh thoảng cập nhật hình ảnh đi chơi, du lịch đó đây. Gần 2 năm kết hôn, cặp đôi vẫn mặn nồng, tình cảm như ngày đầu. Hiện tại, Đỗ Mỹ Linh cho biết cô chưa có dự định trở lại showbiz, sẽ tạm gác đến thời điểm thích hợp. Trước mắt, người đẹp muốn tập trung thời gian cho gia đình và con gái nhỏ.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/do-my-linh-nau-dia-com-5-mau-chau-noi-bau-hien-van-che-hon-doi-noi-an-hay-khong-la-viec-cua-con-a611091.html

Bầu Hiển

Ăn Dặm

Đỗ Mỹ Linh


Chồng mang nợ vì bồ nhí đòi tăng phí... tình yêu
Thế nhưng qua thái độ lúng túng, qua lời nói ấp úng không đầu, không cuối của anh bạn thợ, tôi ngờ ngợ chồng mình có chuyện khuất tất…Tôi định gửi con gái cho mẹ vài hôm, theo địa chỉ nơi làm việc của Luận ra xem sự thể thế nào thì bỗng Luận bất chợt về nhà.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.