Đoạn video em bé khóc siêu dễ thương thu hút 60 triệu lượt xem đã gây tranh cãi nảy lửa vì 1 điều tối kị với trẻ nhỏ

TikTok là nơi đầy rẫy những thử thách kì quái, nhưng thử thách này đang khiến rất nhiều người giận dữ khi các ông bố bà mẹ cố tình làm chính con mình khóc để mua vui.

Đây không phải lần đầu trên nền tảng video âm nhạc và mạng xã hội nổi tiếng TikTok xuất hiện những trào lưu hay thử thách liên quan đến các em bé, có thể kể đến một số trong đó như bố mẹ nhảy cùng con mình trước khi "gạt bay" con ra khỏi khung hình ở một thời điểm nhất định trong bài hát "Baby" của Blueface. Hay chắc hẳn nhiều người cũng không thể quên thử thách đầy tai tiếng là đổ nước lên đầu hoặc người của trẻ nhỏ để ghi lại phản ứng hay thử thách "miếng phô mai" trong đó bố mẹ ném những miếng phô mai vào mặt trẻ.

Đoạn video em bé khóc siêu dễ thương thu hút 60 triệu lượt xem đã gây tranh cãi nảy lửa vì 1 điều tối kị với trẻ nhỏ-1
Thử thách tai tiếng đổ nước lên đầu hay người trẻ trên TikTok từng gây rất nhiều bất bình.

Nhưng thử thách gần đây nhất - "giả vờ đập đầu bé" cũng tai tiếng không kém và khiến không ít người phẫn nộ khi các ông bố bà mẹ cố tình dàn xếp làm con họ khóc chỉ vì mục đích mua vui.

Trong thử thách này, bố mẹ sẽ bế con mình bằng một tay và khi đi qua cửa thì dùng tay kia gõ mạnh vào cửa. Sau đó, họ sẽ giả vờ với con mình như thể họ khiến con bị va đầu vào cửa rồi xuýt xoa an ủi con và hỏi con có bị làm sao không để xem liệu con sẽ phản ứng như thế nào.

Trào lưu này nhanh chóng gây bão sau khi người dùng với tài khoản @chlorboboey đăng tải đoạn video chồng cô thử thực hiện thử thách với cô con gái nhỏ của họ. Đoạn video này với chú thích "Nếu bạn có con nhỏ, hãy thử làm điều này", đến nay đã có hơn 60 triệu lượt xem.

Thử thách gây tranh trãi trên TikTok.

Trong đoạn video, có thể thấy rằng chồng cô sau khi gõ tay vào cửa thì liền quay sang an ủi, vỗ về bé gái vốn đang rất vui vẻ bình thường cho đến khi bé mếu máo khóc, trong khi đó cả bố và mẹ bật cười trước phản ứng của con.

Trong khi một vài người thấy đoạn video khá hài hước và còn đùa về phản ứng "đầy cảm xúc" của em bé thì đa số lại đặt câu hỏi về lý do vì sao đôi vợ chồng này lại cố tình làm con mình khóc như vậy. Đó là điều tối kị không nên làm với trẻ nhỏ.

Một người bình luận: "Em bé không hề giả vờ hay gì cả. Bé đang lo lắng về người bố của mình và thể hiện sự đồng cảm. Tại sao bạn lại muốn làm con khóc và rồi cười cợt?".

Đoạn video em bé khóc siêu dễ thương thu hút 60 triệu lượt xem đã gây tranh cãi nảy lửa vì 1 điều tối kị với trẻ nhỏ-2
Ông bố cố tình vỗ về và xuýt xoa cho đến khi con mình khóc mới thôi.

Một người khác thì giải thích: "Em bé khóc như vậy là bởi chúng vẫn chưa biết nên phản ứng thế nào với những diều xung quanh chúng như thế nào thôi".

Trong khi đó thì cũng có những bình luận thể hiện sự thông cảm và không thấy đây là vấn đề nghiêm trọng như: "Làm như vậy thì hơi xấu tính thật nhưng cũng rất buồn cười. Ít ra thì vẫn tốt hơn nhiều so với hành động đổ nước lên đầu em bé".

Còn bạn thì sao? Quan điểm của bạn về trào lưu này là gì?


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/doan-video-em-be-khoc-sieu-de-thuong-thu-hut-60-trieu-luot-xem-da-gay-tranh-cai-nay-lua-vi-1-dieu-toi-ki-voi-tre-nho-162203011145958044.htm

TikTok

clip hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.