Đông Nhi bế con khoe dáng bên bờ biển, nhưng người hâm mộ lại chỉ chú ý đến chi tiết đặc biệt này của em bé

Hình ảnh của hai mẹ con Đông Nhi đã nhận được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Cuộc sống của Đông Nhi kể từ ngày sinh con gái Winnie càng nhận được nhiều hơn sự quan tâm của người hâm mộ. Đó không chỉ là vì vẻ ngoài dễ thương của Ông tiểu thư mà hội bỉm sữa còn muốn tham khảo những bí quyết nuôi con của Đông Nhi. Do vậy, cứ mỗi bài đăng của Đông Nhi có liên quan đến em bé là luôn nhận được tương tác khủng từ người hâm mộ. 

Mới đây, Đông Nhi đăng tải một bức hình chụp cùng con gái bên bờ biển cùng dòng trạng thái: "Cục bông thơm sữa hơn 2 tháng tuổi của mẹ lần đầu tiên được đi biển cùng gia đình. Trộm vía cục bông cũng mê nước, mê biển giống mẹ lắm ạ cô chú ơi, vì biển là một nơi có rất nhiều ý nghĩa và cột mốc đặc biệt với mẹ Winnie". 

Trong hình, Đông Nhi diện một bộ bikini khoe trọn vóc dáng thon thả dù cô mới sinh con mới được hơn 2 tháng. Điều này khiến mọi người xuýt xoa vì tốc độ về dáng "nhanh như chớp" của cô. Bên cạnh đó, mái tóc cực tốt, đen nhánh của bé Winnie cũng được mọi người đặc biệt chú ý. Nhiều người xuýt xoa bởi không phải đứa trẻ hơn 2 tháng tuổi nào cũng có mái tóc tốt như vậy. 

Đông Nhi bế con khoe dáng bên bờ biển, nhưng người hâm mộ lại chỉ chú ý đến chi tiết đặc biệt này của em bé-1
Bức ảnh Đông Nhi check-in tại bờ biển cùng tiểu công chúa Winnie khiến nhiều người thích thú.

Đông Nhi bế con khoe dáng bên bờ biển, nhưng người hâm mộ lại chỉ chú ý đến chi tiết đặc biệt này của em bé-2
Trước đó, Winnie cũng từng lộ diện với ngoại hình đáng yêu và mái tóc rất tốt.

Thực tế, nhiều bé sơ sinh chào đời với mái tóc rất tốt, giống như Winnie. Trong khi đó nhiều em bé lại chào đời với mái tóc lưa thưa, thậm chí là không có tóc. Đa số các mẹ đều thích con có mái tóc rậm nên thường xuyên tìm hiểu các bí quyết để giúp em bé mình sinh ra sẽ có nhiều tóc và tóc đẹp. Thế nhưng theo các chuyên gia kiểu tóc, màu tóc của trẻ sơ sinh được quyết định bởi gen và chủng tộc. Nghĩa là khi bạn có một mái tóc rậm rạp, đen nhánh thì rất có thể em bé của bạn sẽ có mái tóc tương tự. 

Tuy nhiên vẫn có những trường hợp ngoại lệ khi em bé sinh ra có mái tóc không hề giống bố mẹ của chúng. Vậy ngoài gen thì còn lý do nào khác quyết định đến mái tóc của em bé?

Các nhà khoa học đã đưa ra kết luận sau khi theo dõi 64 mẹ bầu, trong đó có 78% mắc phải chứng ợ nóng. Sau khi các bà mẹ này sinh con, các nhà nghiên cứu đã quan sát mái tóc của các em bé và đưa ra đánh giá về mật độ tóc nhiều hay ít. Qua đó, họ đã phát hiện điều bất ngờ sau cuộc nghiên cứu này. 

Đông Nhi bế con khoe dáng bên bờ biển, nhưng người hâm mộ lại chỉ chú ý đến chi tiết đặc biệt này của em bé-3


Cụ thể, 23/28 em bé được sinh ra từ những người mẹ mắc chứng ợ nóng trong thời gian mang bầu với biểu hiện từ nhẹ đến nặng có lượng tóc trung bình hoặc trên trung bình. Trong khi đó, 10 trong số 12 phụ nữ không bị ợ nóng lại sinh con ra có ít tóc hoặc không có. 

Các nghiên cứu khác đã chỉ ra rằng phụ nữ mang thai có lượng estrogen và các hormone khác cao giúp thư giãn cơ vòng ở đáy thực quản, gây ợ nóng. Cũng có cuộc nghiên cứu cho thấy, các hormone tương tự có thể ảnh hưởng đến sự phát triển tóc của bào thai.

Dẫu vậy, nếu mẹ có một em bé sở hữu mái tóc thưa, hoặc không có tóc thì cũng đừng quá lo lắng. Bởi dù tóc của trẻ mới sinh thế nào đi chăng nữa thì nó cũng sẽ thay đổi trong 6 tháng đầu đời. Đến khi bé được 9-12 tháng tuổi, tóc sẽ mọc trở lại và mái tóc mới mọc sẽ khác hoàn toàn so với tóc cũ. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dong-nhi-be-con-khoe-dang-ben-bo-bien-nhung-nguoi-ham-mo-lai-chi-chu-y-den-chi-tiet-dac-biet-nay-cua-em-be-162210501000301380.htm

Trẻ sơ sinh

Ông Cao Thắng

Đông Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.