Dù đã ly hôn và có gia đình riêng nhưng Cường Đô La và Hà Hồ đều tự hào và cùng làm điều này cho Subeo

Quý tử đầu lòng của Cường Đô La và Hà Hồ một lần nữa chứng minh thành tích học tập tốt, tính cách đáng khen.

Trên trang cá nhân mới đây, cả Cường Đô La và Hà Hồ đều đồng loạt khoe bằng khen “Star of The Week” (Ngôi sao của tuần) của bé Subeo tại trường học. Được biết, đây là bằng khen dành cho những học sinh có thành tích học tập tốt và nổi bật ở trường. Trong đó, đáng chú ý nhất chính là lời nhận xét từ giáo viên dành cho bé Subeo: “Showing kindness to his friends and helping others” (Tạm dịch: Thể hiện lòng tốt với bạn bè và giúp đỡ người khác). Có thể thấy, quý tử của Cường Đô La và Hà Hồ không chỉ có thành tích học tập tốt, mà ngay cả tính cách cũng rất đáng khen ngợi. Đây là lý do khiến gia đình luôn tự hào mỗi như nhắc đến Subeo.

Được biết, hiện Subeo đang học tại một trường quốc tế của Anh Quốc - một trong những trường hàng đầu tại TP.HCM. Tại đây, Subeo được tham gia các chương trình giáo dục quốc tế tiên tiến, toàn diện và khẩu phần ăn cũng như chế độ dinh dưỡng khoa học. Chính vì học ở trường quốc tế môi trường phần lớn là các bạn nước ngoài nên Subeo giao tiếp chủ yếu bằng tiếng Anh.

Dù đã ly hôn và có gia đình riêng nhưng Cường Đô La và Hà Hồ đều tự hào và cùng làm điều này cho Subeo-1Cường Đô La tự hào khoe thành tích của con trai đầu lòng.

Dù đã ly hôn và có gia đình riêng nhưng Cường Đô La và Hà Hồ đều tự hào và cùng làm điều này cho Subeo-2Hà Hồ cũng đăng tải bằng khen này lên Instagram của cặp song sinh Leon - Lisa với chia sẻ: "Món quà của anh hai tặng cho Lisa Leon".

Dù đã ly hôn và có gia đình riêng nhưng Cường Đô La và Hà Hồ đều tự hào và cùng làm điều này cho Subeo-3Trước đó, Subeo cũng từng nhiều lần nhận bằng khen tại trường.

Dù đã ly hôn và có gia đình riêng nhưng Cường Đô La và Hà Hồ đều tự hào và cùng làm điều này cho Subeo-4Bé Subeo bên gia đình mẹ Hà Hồ - Kim Lý.

Dù đã ly hôn và có gia đình riêng nhưng Cường Đô La và Hà Hồ đều tự hào và cùng làm điều này cho Subeo-5Subeo cũng vô cùng thân thiết với Đàm Thu Trang từ khi người đẹp gốc Lạng Sơn kết hôn với Cường Đô La.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/du-da-ly-hon-va-co-gia-dinh-rieng-nhung-cuong-do-la-va-ha-ho-deu-tu-hao-va-cung-lam-dieu-nay-cho-subeo-78048.html

Cường Đô La

Hồ Ngọc Hà

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.