Đu võng theo kiểu có 1-0-2, bé gái ngã một cú cực đau, dân mạng thương lắm nhưng vẫn phải cười vì độ nghịch ngợm

Bé gái có vẻ thích trò chơi vận động mạnh nên đã gây ra hậu quả khó đỡ.

Nhiều người quan niệm rằng nhà nào có con gái thì thích phải biết, vì chúng lúc nào cũng thùy mị, nhẹ nhàng, nuôi nấng đỡ cực hơn hẳn “mấy ông tướng con” nghịch ngợm. Nhưng xem xong đoạn clip đang được lan truyền trên MXH dưới đây, thì chắc hẳn nhiều ông bố bà mẹ "vỡ mộng". 

Cụ thể clip được ghi bằng camera của gia đình, khi đó bé gái trong clip đang đu võng trong sân nhà. Chuyện sẽ không có gì đáng bàn nếu cô bé không đu võng theo kiểu “chẳng giống ai”. Thay vì ngồi xuống võng nhẹ nhàng, bé gái lại dồn hết sức mạnh lấy đà rồi ném mình xuống võng một cách rất nghịch ngợm. 1-2 lần đầu thì không sao, nhưng lần thứ 3 thì cô bé ngồi trượt, kết quả là ngã đập đầu xuống đất.

Vì lấy đà mạnh, nên lực va đập lớn đã khiến cho bé lập tức ôm đầu mếu máo. Tuy nhiên, sau cú ngã đau điếng, bé gái vẫn tiếp tục vừa đu võng vừa ôm đầu. Ngay sau đó, mẹ của bé cũng đã xuất hiện và kiểm tra chỗ bị thương của con. Rất may là bé không sao, không có nguy hiểm gì lớn.

 

Bé gái bị ngã đau vì quá nghịch

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa phần mọi người đều cảm thấy vừa thương vừa buồn cười trước trò nghịch ngợm của cô bé. Nhiều ý kiến hài hước bình luận rằng: “Các bác vào xem đẻ con gái dịu dàng, nết na đi này” khiến mọi người được phen cười thích thú. Đồng thời dân mạng cũng tỏ ra lo lắng cho cú ngã của bé vì chỉ xem clip thôi cũng cảm thấy “đau giùm” rồi.

Trước đó, cũng có rất nhiều bài đăng "bóc phốt" độ nghịch ngợm của các bé gái. Nhưng ai cũng hiểu rằng, dù giới tính nào thì tính cách trẻ con vốn rất hiếu động và đang sống đúng với lứa tuổi vô tư, hồn nhiên, thích mày mò, khám phá của mình.

Dẫu vậy, do thời gian này đang trong kỳ nghỉ hè của các bé, chúng ở nhà sẽ có nhiều không gian và thời gian hơn để bày đủ trò quậy phá. Và nếu không có người lớn để ý, sẽ dễ xảy ra những tình huống nguy hiểm đáng tiếc. Vậy nên bố mẹ cũng cần để ý các hoạt động hnagf ngày của con, đảm bảo sự an toàn cho bé trong dịp hè này.


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/du-vong-theo-kieu-co-1-0-2-be-gai-nga-mot-cu-cuc-dau-dan-mang-thuong-lam-nhung-van-phai-cuoi-vi-do-nghich-ngom-222021177122315200.htm

nghịch ngợm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.