Đứa trẻ thuộc 4 tuổi này sinh ra đã có số làm quan to, bố mẹ dễ hưởng phúc sâu lộc dày

Nếu mẹ sinh con thuộc tuổi này, bé sẽ có vận mệnh đỏ như son, số làm quan cả họ được nhờ, thông minh lanh lợi hơn người khác gấp trăm lần.

Trẻ sinh vào tuổi Tuất

Những đứa bé tuổi Tuất thông minh, lanh lợi, có số làm quan và cả họ được nhờ vả. Từ nhỏ Tuất vô cùng mạnh mẽ, thích sống tự lập. Tính cách của đứa bé tuổi này khá đặc biệt, đôi khi lại cứng đầu. Tuy nhiên chúng lại vô cùng hiếu thảo, luôn biết quan tâm đến ba mẹ của mình. Thế nên các bậc phụ huynh nên yên tâm sau này sẽ có người phụng dưỡng tuổi già.

Đứa trẻ thuộc 4 tuổi này sinh ra đã có số làm quan to, bố mẹ dễ hưởng phúc sâu lộc dày-1

Bên cạnh đó, khi sinh con tuổi Tuất, sau này về già bạn sẽ không cô đơn, vì dù có vợ/chồng, chúng cũng thường xuyên về nhà, hoặc sống chung. Khi đó, bạn sẽ chỉ ngồi không cũng có cuộc sống sung túc.

Trẻ sinh tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi trời sinh tính tình ngoan ngoãn, đơn giản. Họ là người rất đáng yêu, không làm cha mẹ phải phiền muộn. Họ là người giàu tình cảm, thích quan tâm, chăm sóc cho mọi người. Gia đình chính là điều quan trọng nhất với họ.

Tuổi Mùi chính là 1 trong những con giáp mang may mắn đến cho cha mẹ. Sự xuất hiện của họ sẽ khiến gia đình thịnh vượng, cha mẹ làm ăn phát đạt.

Đứa trẻ tuổi Dậu

Những đứa bé tuổi Dậu khá năng động, nghịch ngợm nhưng lại vô cùng thông minh. Tuy nhiên ba mẹ đừng vội la mắng hay cấm trẻ đùa nghịch. Bởi đó chính là điều khiến cho đứa bé phát triển toàn diện nhất.

Khi được bộc lộ hết những tính cách của trẻ, ba mẹ cũng sẽ dễ dàng thấu hiểu con hơn. Khi sinh đứa bé tuổi Dậu, bạn nên chuẩn bị két sắt để chứa tiền và vàng liên tục đổ về. Cuộc sống ngày càng thăng hoa, sung túc, không bao giờ lâm vào tình trạng thiếu thốn.

Những đứa trẻ tuổi Thân

Người tuổi Thân có tính cách can đảm, tích cực. Họ có khả năng chăm lo tốt cho gia đình. Bản mệnh sẵng sàng chịu áp lực lớn để người thân có một cuộc sống đủ đầy, tốt đẹp hơn.

Đứa trẻ thuộc 4 tuổi này sinh ra đã có số làm quan to, bố mẹ dễ hưởng phúc sâu lộc dày-2

Trong năm 2022 này, tuổi Thân có thể chưa vượng phát nhưng nhìn chung cuộc sống cũng bình an. Họ có thể lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến những người xung quanh, giúp người thân phát triển sự nghiệp, mở rộng đường thăng tiến.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Sài Gòn Thể Thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/dua-tre-thuoc-4-tuoi-nay-sinh-ra-da-co-so-lam-quan-to-bo-me-de-huong-phuc-sau-loc-day.html

tuổi Dậu

tuổi Mùi

Tuổi Tuất

Tuổi Thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.