Được mẹ cho đu trend Lưu Diệc Phi, bé gái nhập vai "thần sầu"

Đây cũng là một trong những trào lưu đang làm mưa làm gió trong thời gian gần đây.

Những ngày gần đây, trào lưu chụp ảnh với hoa giống Lưu Diệc Phi đang "làm mưa làm gió" trên nhiều diễn đàn. Cụ thể, bức ảnh của nữ diễn viên được chụp lại từ cảnh phim Đi đến nơi có gió do cô đóng chính. Khoảnh khắc cô ôm chặt bó hoa làm điệu trước mặt người thương, với biểu cảm hạnh phúc, nhan sắc trong trẻo, thanh thuần của "thần tiên tỷ tỷ" ở tấm ảnh này khiến người xem rung động, truyền năng lượng tích cực đã "đốn gục" trái tim khán giả.

Được mẹ cho đu trend Lưu Diệc Phi, bé gái nhập vai thần sầu-1
Trend Lưu Diệc Phi ra đời từ sau bức ảnh này.

Tại Việt Nam, nhiều hot girl nổi tiếng cũng không nằm ngoài sức hút của "hot trend" này. Đặc biệt, chỉ cần một chiếc áo sơ mi màu xanh dương, một chiếc băng đô màu lục nhạt, một bó hoa hồng và một lớp trang điểm nhẹ nhàng theo tông hồng đã đủ điều kiện để "đu trend".

Không chỉ có người lớn mà những bà mẹ bỉm sữa cũng nhanh chóng cho con "nhập hội". Một trong số đó là chị Huỳnh Dung (sống tại Mỹ Tho). Sau khi thấy trend đang hot, bà mẹ trẻ ngay lập tức sắm áo, hoa và phụ kiện cho cô con gái nhỏ của mình. 

Được mẹ cho đu trend Lưu Diệc Phi, bé gái nhập vai thần sầu-2Được mẹ cho đu trend Lưu Diệc Phi, bé gái nhập vai thần sầu-3Được mẹ cho đu trend Lưu Diệc Phi, bé gái nhập vai thần sầu-4Được mẹ cho đu trend Lưu Diệc Phi, bé gái nhập vai thần sầu-5

Cô bé đáng yêu qua ống kính của mẹ.

Em bé Thiên Kim (tên ở nhà là Phô mai, 3,5 tuổi) dịu dàng, xinh xắn với khuôn mặt ngây thơ khiến ai cũng mê mẩn. Với những đạo cụ dễ kiếm, cô bé trông thật đáng yêu qua thước ảnh từ mẹ. Bên cạnh đó, biểu cảm của bé mới là điểm nhấn của bộ ảnh này. 

Mọi người còn ưu ái gọi Phô mai là Lưu Diệc Phi phiên bản mini: "Dễ thương thực sự, chẳng phải diễn vì trông em đã sẵn xinh rồi", "Trend này đúng hợp với các em bé xinh xắn, ai có con gái là đu được này", "Các em bé đáng yêu quá đi thôi, nhìn vào đã thấy yêu đời rồi"...

Được mẹ cho đu trend Lưu Diệc Phi, bé gái nhập vai thần sầu-6Được mẹ cho đu trend Lưu Diệc Phi, bé gái nhập vai thần sầu-7Được mẹ cho đu trend Lưu Diệc Phi, bé gái nhập vai thần sầu-8Được mẹ cho đu trend Lưu Diệc Phi, bé gái nhập vai thần sầu-9

Trông cô bé vừa dịu dàng, vừa ngây thơ

Chia sẻ thêm về con gái của mình, chị Dung tâm sự: "Bé rất thích khi được mẹ chụp ảnh cho. Con hợp tác nên bộ ảnh chụp cũng không mất thời gian lắm. Được mọi người khen thần thái và đáng yêu mẹ con cũng cảm thấy rất vui. Hy vọng sẽ là chút vitamin cho các mẹ bỉm cùng theo trào lưu này". 

Bên cạnh đó, nhiều mẹ có con gái cũng hào hứng thi nhau khoe hình ảnh con gái xinh yêu khi bắt trend này. 

Được mẹ cho đu trend Lưu Diệc Phi, bé gái nhập vai thần sầu-10Được mẹ cho đu trend Lưu Diệc Phi, bé gái nhập vai thần sầu-11

Bé Phạm Ngọc An Nhiên (biệt danh Vy Vy) cũng được mẹ cho "bắt trend".

Được mẹ cho đu trend Lưu Diệc Phi, bé gái nhập vai thần sầu-12Được mẹ cho đu trend Lưu Diệc Phi, bé gái nhập vai thần sầu-13

Con gái chị Thương (sống tại Cần Thơ) cũng được mẹ cho hoá thân thành Lưu Diệc Phi phiên bản mini hết sức đáng yêu. Đều là những đạo cụ đơn giản nên các mẹ hoàn toàn có thể chụp ảnh cho bé tại nhà mà không phải đến studio.

Được mẹ cho đu trend Lưu Diệc Phi, bé gái nhập vai thần sầu-14Được mẹ cho đu trend Lưu Diệc Phi, bé gái nhập vai thần sầu-15

Vì mê Lưu Diệc Phi nên mẹ của em bé Hoàng Phúc cũng cho con thử bắt trend. Cậu bé cực kỳ đáng yêu phải không các mẹ.

Không phải ngẫu nhiên mà trào lưu này lại thu hút các mẹ bỉm. Qua đây, các mẹ có cơ hội được chia sẻ tình yêu thương và niềm hạnh phúc mà mình đang có với tất cả mọi người. Đó cũng là điều mà trend đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội hướng tới.

Không phân biệt độ tuổi, giới tính, mọi người có thể thoải mái chia sẻ về các thành viên trong gia đình của mình. Nhờ trend này mà nhiều người ngỡ ngàng trước những em bé sở hữu vẻ ngoài đẹp trai, xinh gái hiếm có. 

Ai cũng phải công nhận là em bé nào cũng xinh yêu, dễ thương phải không các mẹ. Trend này cũng rất dễ cho các mẹ bỉm cùng "sống ảo". Mục đích là để đem đến những giờ phút giải trí cho các mẹ và khoe các em bé đáng yêu nhà mình. Tuy nhiên, mẹ cũng nên cân nhắc thật kĩ, hỏi ý kiến xem con có thích không, có muốn đăng tải ảnh lên mạng không để bảo vệ an toàn cho bé nhé. 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/duoc-me-cho-du-trend-luu-diec-phi-be-gai-nhap-vai-than-sau-20230412090246649.htm

Lưu Diệc Phi

chụp ảnh


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.