Được mẹ vẽ cho cặp lông mày "độc nhất vô nhị", bé gái mếu máo khóc nhìn rõ thương nhưng không ai có thể nhịn cười

Đoạn clip khiến nhiều người thích thú vì sự hài hước của người mẹ cũng như vẻ đáng yêu của em bé.

Khi có con, đảm bảo mẹ sẽ có vô vàn niềm vui mỗi ngày. Từ những việc quen thuộc như cho con ăn, cho con ngủ, chơi cùng con, nhìn con khôn lớn, biết làm nhiều trò hơn mỗi ngày là mẹ đều cảm thấy hạnh phúc. Bên cạnh đó, còn một trò mà rất nhiều mẹ thích thú đó chính là trêu con. Nhìn những phản ứng dễ thương của bọn trẻ, ai mà không cảm thấy cưng cho được.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh một bé gái đang mếu máo vì bị mẹ trêu được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến người xem cười "không nhặt được miệng". Trong đoạn clip này, bé gái được mẹ quay video qua một app chụp ảnh. Bà mẹ này đã dùng sticker hình 2 chú thạch sùng nằm ngang để "vẽ" lên phần lông mày của em bé. Chính vì thế mà khi nhìn thấy hình ảnh của mình với cặp lông mày "độc nhất vô nhị" trên màn hình, cô bé đã giật mình và khóc mếu máo.

Nhìn em bé khóc, ai cũng cảm thấy tội nghiệp nhưng cũng không thể nhịn cười vì vẻ ngộ nghĩnh của cô bé và trò đùa hài hước của mẹ. 

Đoạn clip em bé mếu máo vì cặp lông mày hình thạch sùng khiến dân mạng cười không ngớt.

Dưới phần bình luận, nhiều người tỏ ra rất thích thú với trò đùa này và cho biết sẽ về thử làm với em bé nhà mình. Tuy nhiên, các mẹ nhớ chỉ trêu em bé ở mức độ vừa phải, đủ vui vẻ thôi nhé, tránh làm em bé cảm thấy quá sợ hãi hay tức giận. 

Được biết, cô bé trong đoạn clip nói trên có tên là Janice Michaela, người Indonesia. Trên tài khoản Tik Tok với gần 100 nghìn lượt follow, mẹ của Janice Michaela thường xuyên đăng tải những video ngộ nghĩnh của con gái. Mỗi đoạn clip đều nhận được cả ngàn lượt xem.

Hiện tại, khoảnh khắc Janice Machaela mếu máo vì cặp lông mày thạch sùng vẫn đang tiếp tục được mọi người lan truyền và đem lại tiếng cười sảng khoái cho người xem.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/duoc-me-ve-cho-cap-long-may-doc-nhat-vo-nhi-be-gai-meu-mao-khoc-nhin-ro-thuong-nhung-khong-ai-co-the-nhin-cuoi-162202112212508000.htm

clip hài hước